[Ức chế] Máy cầm tay DSi chỉ là đồ chơi của trẻ con

Cửa hàng game Nintendo nShop

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Trưởng nhóm marketing phần cứng của Sony Computer Entertainment of America, ông John Koller vừa có một tuyên bố với báo giới làm “nóng mặt” Nintendo trong buổi họp báo của Sony nhân sự kiện hệ máy Nintendo DSi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ khi gọi DSi là đồ chơi của trẻ con, hệ máy này đã bỏ qua một bộ phận lớn game thủ và ít được các nhà phát triển thứ ba quan tâm so với những tựa game bom tấn trên hệ PSP.


Sony: DSi là hệ máy cho trẻ con​

“Những tựa game được kỳ vọng lớn như Rock Band Unplugged đến từ MTV Games, Asssassin’s Creed đến Ubisoft, Dissidia Final Fantasy đến từ Square Enix và Hannah Montana đến từ Disney cũng đã đủ để chứng minh sự tin tưởng của các nhà phát hành lớn dành cho hệ máy PSP. Bên cạnh đó, Sony cũng nỗ lực tung ra những tựa game đỉnh cho đứa con cưng của mình như LittleBigPlanet và MotorStorm. Người chơi cũng có thể tải game PS1 từ dịch vụ trực tuyến PlayStation Store về máy PSP của mình”.

Những tuyên bố mạnh mẽ này phần nào phản ánh được thái độ của Sony trong thời điểm hiện tại. Cho đến đầu năm nay, lượng máy Nintendo DS được bán ra trên toàn cầu là hơn 96 triệu đơn vị sản phẩm, gần gấp đôi so với doanh số 50 triệu đơn vị sản phẩm bán ra của hệ PSP.

Bên cạnh đó, Sony cũng đang phải đối diện với những lời đồn đại liên tục về hệ máy PSP2 loại bỏ đĩa UMD cũng như sự xuất hiện của hệ máy iPhone và iPod Touch với thư viện game tăng lên từng ngày.
Nguồn GameK.net
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Bạn ghi rõ nguồn hoặc để link tới bài viết đó để ae thảo luận còn NintendoVN có luật là không chấp nhận copy bài viết từ diễn đàn khác.
 

chuongkim

Nấm nhỏ
máy cầm tay trẻ con chơi nhưng giá thì không hề trẻ con, muốn tậu 1 con DSi ngon phải có ít nhất 4t4 trong tay rồi
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Nói cũng đúng 1 phần vì số lượng game M của Dsi đếm trên đầu ngón tay :">. Nhưng nói thế không có nghĩa các game còn lại chỉ dành cho con nít, như Mario chẳng hạn dành cho mọi lứa tuổi ^^, trẻ con người già đều chơi được
Cơ bản là Sony đang tức tối vì doanh số của họ.
Mời mọi người tham khảo doanh số các hệ máy trên toàn thế giới ở trang này ;))
http://vgsales.wikia.com/wiki/2008_in_video_games
 

hieu

Nấm nhỏ
Bởi thế :)) ! nghen tị cho cố vào rồi chửi ,chửi đi rồi ế nhăn răng .Ba cái loại hà bá âm binh :-<
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Vậy thôi cứ kệ bác sony ngồi đó ức chế thì đúng hơn :">
Cứ bảo thủ trong phát triển thì làm sao mà thành công dc :-@
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Vậy mà mấy cha bên box PSP nổ to cực kì ,luôn bảo Ds là đồ chơi trẻ con , y hệt mấy pác sony luôn, nhiều khi bị ức chế vì bị nói xấu Ds mà ko làm j đwocj, tức quá
 
Mấy thằng chơi PSP chết tiệt!
Hôm nọ thằng hàng xóm mới mua cái PSP 3000 mới toanh về nghe nhạc chơi games khè em bị em lấy cái DS lite với cái DSi mới tậu dập 2 bài stronger 1 lúc làm nó lác mắt và ko bao zờ dám dem cái cục gạch kia ra trước mặt em nữa.
Cho nên đối với em thì mấy thằng chơi PSP thì là mấy thằng chết tiệt ko hơn ko kém.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Không, bên gamevn thì mấy box không cãi nhau là mấy đâu, ý Pink là bên game4V cơ :D. Ban đầu còn có hứng cãi nhưng mấy bác bên đó lì đầu quá nên cũng chán :-<
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
trận chiến đã có từ lúc nintendovn còn mầm móng bên hotgame ;)) cãi hoài mà chẳng có kết quả gì. Trước có ai từng nói là: máy anh anh chơi máy tui tui chơi ai về nhà nấy ~> yên bình. Thế mà lâu lâu lại khoáy động lên lại ;)) Bọn gamek, gamethu chỉ trích dẫn lời của sony fanboy thôi mà ;))
 
Từng chứng kiến trận chiến ác liệt bên GVN .Lúc đầu định mua PSP nhưng lại chuyển sang mua DS vì trận đó
 

fly_us

Nấm bình thường
Cãi chi cho mệt vậy trời, tự cãi tự nghe, sony fanboy mà có thấy thì lại tiếp tục cãi nhau. Kết quả là tự rước bực bội vào người mà chẳng nói được ai hay cái gì.

Đi ngủ sướng hơn.
 

chuongkim

Nấm nhỏ
mà nói thiệt, mình chẳng là fan máy nào, máy nào cũng có, nhưng suy ra cho cùng, Nintendo biết tấn công vào thị trường (rẻ, đẹp, bền), khi ra DSi việc hack chơi game thẻ nhớ nhanh gọn lẹ, nâng cấp hệ thống loa (fát âm thanh surround-loa ngoài và stereo-khi dùng tay nghe), có ứng dụng nghe nhạc (file .m4a), DSi ware nổi bật như wario ware snapped (mua mất hết 500 Dsi point) v.v...Hổ trợ web browser chạy trên bộ nhớ flash 256mb, trương trình thu âm (chỉ có 10s) nhưng khi edit nghe rất vui, máy ảnh (tuy chỉ 0.3mp) nhưng cho ra chất lượng ảnh cũng khá khi điều kiện ánh sáng đầy đủ, cách chơi game mới lạ đã có từ DS mập. Nhiêu đó thôi cũng đủ đánh gục cái nhỉnh hơn của PSP (là đồ họa) rồi. Suy cho cùng thì Sony có doanh số máy bán ra trên thị trường sau này ít hơn cũng là do độ bảo mật sản phẩm quá cao (psp 2k v4.01, psp 3k và PS3 đều chưa ai hack dc), chẳng phù hợp thị hiếu người tiêu dùng
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top