Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Máy mình mới up lên 4.1 sáng nay, cho game vào update, đánh liều làm thử thì nó đơ ở gần khúc cuối. Hard Reset thì không có gì xảy ra. Settings vẫn vào được bình thường. Sau đó, chạy preloader bỏ vụ update disc đi, thì đĩa cũng không đọc được nốt. Load bằng NeoGamma cũng không được :|

Đĩa mình xài là game Dirt 2. Mình nghĩ là game mới nên nó đòi update. Còn game cũ, super smash thì vẫn load bình thường.

Càng update lên cao thì khả năng bị block càng cao :| Hơi khó chịu một chút.
 

lemonadess

Banned
Tiện đây, mình cũng up những file cần thiết để up fw 4.1 lên mediafire.
Như trong hướng dẫn, bạn sẽ phải download 1 file 5MB về và chọn prepare.bat để download từ server Nintendo.

Mình đã làm sẵn cho các bạn muốn up lên fw 4.1, tất cả đã được check đàng hoàng, và mình đã up cho máy của mình. Tất cả đều hoạt động tốt. Bạn chỉ việc copy nội dung của folder SD vào thẻ nhớ SD. Cắm vào Wii và làm theo hướng dẫn. Muốn chơi game trên Disc Channel cần CiosCorp v3.4 có thể google 1 cách dễ dàng hoặc tìm trong forum này.

Link download (72MB)

Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?yizmybjyn1k
Chú ý: Đây là cách up OFFLINE, dành cho ai không có WIFI
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Cái vụ update bằng đĩa có FW từ 3.4 trở xuống nếu sai phân vùng có thể chỉ gây semibrick.
Update bằng đĩa 4.0 trở nên là tiêu máy luôn kể cả đúng hệ.

Có nhiều người dính với WRS và Conduit,nó gây hỏng hệ thống chính nó,kể cả đúng hệ.Nếu có bootmi như boot2 còn khắc phục được,preloader chết theo luôn.
Máy mình mới up lên 4.1 sáng nay, cho game vào update, đánh liều làm thử thì nó đơ ở gần khúc cuối. Hard Reset thì không có gì xảy ra. Settings vẫn vào được bình thường. Sau đó, chạy preloader bỏ vụ update disc đi, thì đĩa cũng không đọc được nốt. Load bằng NeoGamma cũng không được

Đĩa mình xài là game Dirt 2. Mình nghĩ là game mới nên nó đòi update. Còn game cũ, super smash thì vẫn load bình thường.

Càng update lên cao thì khả năng bị block càng cao Hơi khó chịu một chút
Cái này chắc lemon có bootmi như boot2 mới dám thử,ai không có đừng liều.:cc_hang[1]::cc_hang[1]:
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
ah máy mình mới up lên FW 4.1 bị tình trạng này ko biết có ai bị ko
1/Khi đút những dĩa game chơi ngon lành ở FW4.0 ko bị gì hết, nhưng khi up lên fw 4.1 thì lại thông báo "Wii system update" (Đây là những game cũ ,trc kia vẫn load bình thường ko cần dùng GECKO os lun).
2/Những WIIWARE JP mà trc đây mình chơi ok trên FW 4.0 giờ cũng ko chơi đc luôn hình như nó ghi là "this channel can't use"
Mong mọi ng cho ý kiến thanks
1.khi update 4.1 (chưa biết bạn làm theo hướng dẫn nào,dù FW4.1 là cao nhất bây giờ nhưng đưa đĩa khác hệ nó vẫn đòi update)có lẽ bạn chưa cài preloader hoặc cài mà chưa kích hoạt tính năng "Skip disc update check"vì vậy chắc bạn biết phải làm gì.
2. bạn update thì WiiWare J khác hệ không còn tương thích nữa,phải sử lý lại.Xem bài của mhd_pc có thể giúp ích cho bạn.
http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=7717
hoặc kích hoạt các tính năng"Region free channels" trong system menuhacks của preloader.
YM :lanbe2007@yahoo.com.vn
nick:lanbe2007.
 
Trang 21 làm gì có hướng dẫn nào.Nếu làm theo hướng dẫn trong forum thì chắc ko sao,thử vài đĩa xem.Disc channel thỉnh thoảng đĩa hỏng hoặc đĩa mới ra gần đây ko đọc nó cũng báo vậy.Chơi bằng NeoGameR7 và cài cIOS38_rev14 thì có lẽ dược.
trang 29 mình nhầm!
huong dẫn mình cài cIOS38_rev14 đi (lúc backupNAND thi thành công mà đến khi restore NAND thì nó không chạy !!! ) . Giờ chơi đĩa lậu cũng không được nữa !!! cứ bỏ đĩa lậu vào là nó bao' lỗi ngay sao mà chay bằng NeoGameR7 được.:cry[1]:
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bảo cài cIOS38_rev14 và chơi bằng NeoGammaR7 xem.Hai thằng này sử lý error002 tốt lắm đó.Còn chơi HDD dùng cái USBloader mình giới thiệu trong forum,sau đó cập nhật online phiên bản v43 mình thấy gần 100 game của mình tất cả đều fix được error002.Phiên bản này tự chọn được alt.dol ko cần phải sử lý bằng pc nữa.Error002 ko fix bằng preloader mà bằng cách câp nhật cIOS mới,NeoGammar7 hoặc USBloader nào đó rồi vào setup của nó mà fix(thử chơi thẳng nếu còn bị hãy fix)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
mình up firmware 4.1 cách offline đó. Lúc up cũng cài cIOS38_rev14. Trước đây xài 4.0 thì mình fix dc cái error này (cài cios v mấy ko nhớ nữa). Có cách nào fix lại nó ko, mình ko thích dùng neogamma :(
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Ua! Sao lại kiêng nó vậy%-( NeoGamma dựa trên Gamma backuploader ngày xưa mà thôi ,dùng đĩa bây giờ hầu hết đều khuyến khích dùng thằng này.Mà bị error với game nào ,backup loader nào?ngày trước tớ cũng thử đủ loại bây giờ chỉ còn sài Neo thôi.
Thử dùng softchip r99 nhé.Có fix error02 mới đấy.
http://www.wii-homebrew.com/download/nintendo-wii-downloads/softmod/softchip
 

lemonadess

Banned
Tình hình là kể từ lúc up lên 4.0, và nay là 4.1, thì một loạt game mới ra chơi không được :| Nó cứ báo đĩa game ko đọc được. Tháo ra và đọc Manual. Dùng Neo Gamma R7 settings cỡ nào cũng không được. Thử với đĩa Dirt 2 và 1 số game khác như Spectrobe Origins cũng bó tay :|
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
tại tớ wen load bằng disc channel rồi nên ko thix xài nó đấy mà :D
Dạo trước máy tớ có modchip nhưng tò mò cài thử cIOScorp và CIOS60BF thì thấy mấy game trước bị error, chơi được ở disc channel.Bây giờ mình đang đổi máy cũ lấy máy softmod nhưng có bootmi cài boot2 để tiện vọc,nên ko có máy modchip để thử với cIOScorp v3.4 nữa.
Bảo thử làm theo cái này coi:
NOTE: NO ASKING FOR LINKS TO CIOS WADS
This section has some risks and is OPTIONAL
if you follow instructions you will be fine.

1) Put WAD Manager 1.3 on your sd card

http://www.teknoconsolas.tv/wanin/WAD-Manager_v1.3.zip

2) Install the CIOSCORP WADs

can be found in Softmii or MiiWii packages

3) Install CIOS60BF.wad

google "CIOS60HK.zip" or get "cios60.wad" from the offline guide

4) Your system menu will now say "System Files Corrupt" but dont worry! just hold reset and launch the Homebrew Channel and install Preloader 0.29 AGAIN

5) Enable update blocker in preloader. Hold RESET and power on. Change preloader options and hacks
@lemon thử cài mấy thằng này vào xem có cải thiện không:

IOS38-64-v3610
IOS50-64-v4889
IOS53-64-v5149
IOS55-64-v5149

nó nằm trong gói dowload bài tớ mới post đấy.
 

lemonadess

Banned
Không sao, em bị vụ này rồi, chỉ cần bật preloader lên cài lại là xong. Hồi trước cài preloader xong em bị corrupt. Tức quá, mà không biết làm gì, thế là để máy nằm xó cả tháng :|

Sau này mới biết nhấn reset để khởi động Preloader, vào HBC, cài lại là hết :|
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Hỏi thêm chút nữa nha ,mình đã up offline fw4.1 giờ khi kết nối internet nó vẫn yêu cầu update vậy mình có nên update ko,vì thấy cái NINTENDO CHANNEL ko vào đc, ko biết phải nó bắt mình update mới đc sài ko?
 

lemonadess

Banned
Update qua Nintendo Server nhiều khả năng là brick luôn đấy :| Cái vụ này hình như phải cài mấy cái channel custom, đã được patched thôi (như Wii Shop vậy) Mình không xài Wifi nên ko có online trên Wii được :(
 
ai chỉ mình cách khắc phục vụ Shop Channel và System Update với.
minh vào Shop Channel thì nó báo phải Update Wii System. mà nghe nói update wii system là brick :(
mình chơi Rock Band và hack custom song nên nó bắt phải chui vào Shop Channel. ko vào ko được.
ai biết cách khắc phục chỉ mình với.

Hỏi thêm chút nữa nha ,mình đã up offline fw4.1 giờ khi kết nối internet nó vẫn yêu cầu update vậy mình có nên update ko,vì thấy cái NINTENDO CHANNEL ko vào đc, ko biết phải nó bắt mình update mới đc sài ko?
mình bị giống bạn này nè
oops, sorry double post
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top