[Wii] Pokémon Battle Revolution

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình muốn hỏi chức năng kết nối lấy dữ liệu Pokemon từ Nintendo DS chuyển vô Wii là làm như thế nào ? Có bạn nào trên forum thử chưa ?Thanks !
 
Vào cái mục Copy Pokémon trong Coloseum Mode ý, sau đó OK. Mở máy DS lên, vào Menu game Pokemon D/P, chọn Connect to Wii... Xong. ^^
 

Kawaii

Super Princess Peach
Pokémon Battle Revolution


Cuối cùng fan hâm mộ pokémon cũng được 1 phiên bản 3D hóa hoàn toàn đẹp mắt , ko xấu thiếu hồn như những bản 3D trên hệ console cũ Nintendo 64 và Gamecube. Với Pokémon Battle Revolution sẽ được xuất hiện trên Wii , pokemon sẽ đẹp hơn trong anime rất nhìu.

Gameplay :

Khác hẳn cách chơi trên gba và ds , trên Wii chủ yếu là những trận so tài của các trainer để tranh chức vô địch pokémon.
Mỗi người chơi có thể sử dụng tối đa 6 pokémon đưa vào sàn đấu.
Tại sàn đấu các trainer sẽ đưa pokémon của mình ra đấu với người hoặc máy điều khiển , đánh cho đến khi nào 1 trong 2 bên hết pokémon thì thui.
Vì thế bạn phải biết phối hợp các pokémon của mình thật chặt chẽ hỗ trợ nhau , với những ưu điểm , khuyết điểm bổ sung cho nhau , cộng thêm 1 chút may mắn là bạn có thể chiến thắng đối phương.
Khi 2 pokémon chiến đấu thì cã 2 bên cùng ra chiêu cùng lúc và lượng HP sẽ giảm xuống cùng lúc , như thế sẽ công bằng hơn , bên nào mạnh thì thắng , hoặc tùy vào thuộc tính tương khắc.

Đồ họa và âm thanh :

Với khả năng dựng hình và hiệu ứng tốt trên nền sức mạnh cũa Wii , các tuyệt chiêu sẽ mạnh mẽ chân thật như ngoài đời thật.
Những pokémon được chuyển sang 3d chưa bao giờ đẹp như thế , ko còn bị phàn nàn 3D xấu như ngày xưa trên hệ máy cũ , nhìn còn đẹp hơn Movie.

Âm thanh rất chân thật , như tiếng lửa cháy hừng hực , điện kêu lẹt xẹt tứ tung , tiếng nước chảy ào ào V..V..
Và hơn hết là tiếng kêu cũa từng pokémon , nhất là những pokémon thuộc dạng mạnh mẽ , xếp vào top huyền thoại gào thét lên 1 cách oai vệ như ẩn chứa 1 sức mạnh ghê ghớm:b-d[1]:
Càng căng thẳng cao độ hơn khi những đối thủ truyền kiếp đâu với nhau như là các cặp Ruby VS Sapphire , Diamond VS Pearl.

Wi-fi và chế độ chơi mạng của Wii :

Wii và DS sẽ kết nối với nhau , như vậy bạn có thể chuyển những pokémon mà bạn ưng ý , yêu mến từ bản Diamond and Pearl sang Wii để trở thành 1 đội hình theo phong cách của riêng bạn { Made in tự tui } :D hãy thể hiện style của mình đi chứ.
DS còn có thể trở thành tay cầm của Wii như thế sẽ thuận tiện hơn ko còn cực nhọc như remote .
Có nghĩa là Nintendo DS cũa bạn sẽ biến thành Pokedek lưu trữ những thông tin trên 2 màn hình , y như phim , hãy trở thành trainer chính hiệu đi nào (*)
Hoặc qua chế dộ chơi mạng Nintendo bạn sẽ đấu với các trainer khác trên toàn thế giới.
 
trò này mà đi offline thì hay biết máy, dùng đội hình của mình mà chuyển vào wii sau đó đánh song đấu như trên ds nhưng đẹp mắt và tuyệt vời hơn, nghĩ đến mà thèm, ko biết pikachu của tớ khi lên màn ảnh 3d thì sẽ đẹp cỡ nào đây, đòn thần sấm chắc là vô cùng uy lực

cầu ming sao mai mốt offline mấy cậu mod đem theo game này để có cơ hội tranh tài cùng các cậu :D
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Rất tiếc là pokemon battle revolution bị đánh giá khá thấp là do nó đòi hỏi thêm cái DS mới tận hưởng game 1 cách thú vị dc :(
Tớ xài R4 lại mới chết chứ , ko connect với Wii dc , ko có băng thì ko connect dc :(
Coi như Pokemon Battle Revolution bỏ xó lun =.="
 
cho hỏi cái game này có thể tự chỉnh pass riêng cho mình được kg ? với lại mình muốn có pokemon mới nhưng kg biết ở đâu bắt , và mình đã đi đánh tới thành phố thứ 7 rồi mà cứ sử dụng pokemon mặc định hix chán quá , ai biết chỉ giúp nhé , ah ai biết hack money kg xin chỉ giúp mình luôn nhé , thành thật cảm ơn nhiều

Pokemon Battle Revolution có cách nào kg dùng DS mà có thể thêm pokemon kg . hix mình kg có DS , mới tức chứ
 

espeon

V.I.P Member
Phải có băng gốc mới copy pokemon vô Wii đc ;))
Phải thôi, mình chơi Flaskcard mà, lại còn muốn được ưu tiên như băng gốc? :D
 
oaoa
mình chơi giả lập DS trên máy tính ròy
mún mua Pokemon Battle Revolution về chơi mà nóa cóa mấy kon hà, kết nối lại không được.
tức
:((
làm sao đêy
ai chỉ choa em cách cóa nhiều Pokemon với ??? Ko lẽ mua dây nối vào trong máy wii??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top