[Wii] Screenshot Game mới! - Cập nhập FaceBreaker Wii,Sam & Max Season 1

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Screenshot

Hôm nay đã là ngày ra mắt của Baroque rồi. Hy vọng cuối tuần có game này để chơi. Cả Mario Kart Wii nữa. Tuần sau thì có Okami. Game hay trong tháng 4 bảo đảm sẽ thuộc về tay Mario Kart Wii thôi :D
 

lemonadess

Banned
Nhiều màu sắc quá, nhìn hoa cả mắt lên ấy. Đồ hoạ tốt, nhưng có vẻ đây là hình ảnh đã được trau chuốt lại, chứ không phải là screenshot hoàn toàn :)
 

vhoanox

V.I.P Member
Đây là screenshot thật sự đó ..... có điều thu nhỏ lại nên không thấy răng cưa thôi . Nhưng khi chơi khi chuyển động nó đẹp vậy đó .
 

lemonadess

Banned
Lúc mình coi tin tức trên ign.com, thì hình như game này phát hành cho WiiWare thì phải, không nhớ rõ. Nhưng vậy thì mất cả hứng với những ai xài máy Nhật như mình :)
 

vhoanox

V.I.P Member
Game này ko licensed nên ko có bản U +_+ Đầu game Anime có trên Wii thì đã ít mà số có bản U thì gần như 0 +_+
Mình nói rồi Soul Eater manga hay anime thì cũng là thuơng hiệu của SE nên việc nó có ra bản U hay không tùy thuộc vào mức độ thành công của game thôi .
 

lemonadess

Banned
Thì đã nói từ đầu rồi. Wii chủ yếu hướng tới dòng game casual nhẹ nhàng. Tuy vậy cũng không hề thiếu game hay, hình ảnh đẹp. Mà game hay thì fải lâu lâu mới ra chứ bạn.
 

lemonadess

Banned
Wii Fit
Release Date: 19.05.2008



The Conduit
Genre: First Person Shooter




Wild Earth African Safari
Release Date: 22.04.2008




Mong admin đừng cho là mình spam bài. Vì quả thực không phải ai cũng có thời gian để lên trang web coi screenshots từng game đâu. Nên mình post lên đây giúp mọi người rút bớt thời giờ "phí phạm" :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top