Đã xem topic từ ngày hôm qua , và mình cũng có nhận xét khách quan về bạn lê minh hô và chủ thớt :
@Molly đã rất lịch sự khi bảo là máy bị lỗi và anh Hô có trách nhiệm gì không , nếu không thì bạn ấy cũng xem như mình gặp xui . Bạn ấy vẫn chưa xác nhận chắc 100% là Minh Hô bán hàng lỗi .
@lê minh hô tuy chưa giao dịch lần nào nhưng mình thấy bạn này không có tín toán hay ham lợi mà bán rẻ lương tâm . Riêng cái máy DS lite này là do Hô mua lại và chỉ để chưng tủ và ko sử dụng nhiều nên ko phát hiện lỗi màn hình ( có thể lỗi dây cáp và có tì vết bị cấn rất khó phát hiện ) + quá trình vận chuyển tới tay người tiêu dùng thì không may bị lỗi , và Hô cũng đã có trách nhiệm share tiền sữa chữa . Theo mình Hô không cố ý bán máy lỗi !
@Các mem trong topic này thì mình thấy họ cũng không adua một cách mù quán , họ chỉ nhận xét khách quan . Còn chuyện bạn bè Hô có lên tiếng bảo vệ thì cũng hợp lý và không nên trách họ ( vì là bạn nên có nhận xét 1 chiều là chuyện dĩ nhiên )
P/s đôi lời về chuyện mua bán giữa người dùng thì mình thấy người dùng họ không cố ý bán hàng bị lỗi mà là do họ ít hiểu biết về phần cứng nên đôi khi máy bán ra có lỗi mà họ không hề biết .
Nếu gặp lỗi thì hai bên nên thương lượng xem cách khắc phụ hậu quả . Vì giá người dùng bán ra luôn rẻ hơn shop nên họ không có trách nhiệm bảo hành ( DS lite giá shop đang là 1tr2 , giá người dùng bán 500-600k ) .
Máy DS lite này chỉ có thợ hay cửa hàng mới biết được là nó zin hay ko zin và có chế độ bảo hành . Vì đây là do người dùng bán lại nên trách nhiệm bảo hành xem như là không có và trách nhiệm cũng chỉ là phụ . Xem như mua hàng hên xui , anh em nên ghé shop mua thì bảo đảm hơn thì họ có chế độ bảo hành ( nshop chẳng hạn ) .
@Molly đã rất lịch sự khi bảo là máy bị lỗi và anh Hô có trách nhiệm gì không , nếu không thì bạn ấy cũng xem như mình gặp xui . Bạn ấy vẫn chưa xác nhận chắc 100% là Minh Hô bán hàng lỗi .
@lê minh hô tuy chưa giao dịch lần nào nhưng mình thấy bạn này không có tín toán hay ham lợi mà bán rẻ lương tâm . Riêng cái máy DS lite này là do Hô mua lại và chỉ để chưng tủ và ko sử dụng nhiều nên ko phát hiện lỗi màn hình ( có thể lỗi dây cáp và có tì vết bị cấn rất khó phát hiện ) + quá trình vận chuyển tới tay người tiêu dùng thì không may bị lỗi , và Hô cũng đã có trách nhiệm share tiền sữa chữa . Theo mình Hô không cố ý bán máy lỗi !
@Các mem trong topic này thì mình thấy họ cũng không adua một cách mù quán , họ chỉ nhận xét khách quan . Còn chuyện bạn bè Hô có lên tiếng bảo vệ thì cũng hợp lý và không nên trách họ ( vì là bạn nên có nhận xét 1 chiều là chuyện dĩ nhiên )
P/s đôi lời về chuyện mua bán giữa người dùng thì mình thấy người dùng họ không cố ý bán hàng bị lỗi mà là do họ ít hiểu biết về phần cứng nên đôi khi máy bán ra có lỗi mà họ không hề biết .
Nếu gặp lỗi thì hai bên nên thương lượng xem cách khắc phụ hậu quả . Vì giá người dùng bán ra luôn rẻ hơn shop nên họ không có trách nhiệm bảo hành ( DS lite giá shop đang là 1tr2 , giá người dùng bán 500-600k ) .
Máy DS lite này chỉ có thợ hay cửa hàng mới biết được là nó zin hay ko zin và có chế độ bảo hành . Vì đây là do người dùng bán lại nên trách nhiệm bảo hành xem như là không có và trách nhiệm cũng chỉ là phụ . Xem như mua hàng hên xui , anh em nên ghé shop mua thì bảo đảm hơn thì họ có chế độ bảo hành ( nshop chẳng hạn ) .