3DS Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho


WEBSITE
Ngoài bản game Siêu Nhân Power Rangers Megaforce dành cho thị trường Phương Tây, Namco Bandai còn chuẩn bị một tựa game Siêu Nhân khác dành cho thị trường Nhật Bản, Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho. Trò chơi sẽ được phát hành tại Nhật trên Nintendo 3DS vào ngày 8 tháng 8 năm nay.

Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho là game Siêu Nhân dành cho máy 3DS đầu tiên kể từ Go Busters phát hành năm ngoái trên DS. Bạn có thể ghé thăm website của game để xem thử 2 screenshot đầu tiên.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Làm sao để biến hình thành Siêu Nhân!?


Khi Namco Bandai công bố Power Rangers Megaforce cho Nintendo 3DS, họ nói nó sẽ có tính năng "biến" người chơi thành Siêu Nhân bằng camera của 3DS. Chưa có hình ảh nào tỏng game của Power Rangers Megaforce được công bố, nhưng chúng ta có thể phần nào hình dung ra quá trình này qua những hình ảnh từ Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho.


Trong Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho, bạn chụp hình và "bùm chéo"...bạn đã là Siêu nhân. Trang web của Zyuden Sentai Kyoryuger cũng có một đoạn demo về quá trình này. Biến hình thành Siêu Nhân cũng không quá phức tạp nhỉ.

Game Zyuden Sentai Kyoryuger Game de Gaburincho sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật vào ngày 8 tháng 8 năm nay.







 

Gấu Ú

Doraemon Master
Những hình ảnh đầu tiên từ game Zyuden Sentai Kyoryuger: Game de Gaburincho ?

Zyuden Sentai Kyoryuger: Game de Gaburincho

Trans: Gấu Ú​


Sau bao ngày chờ đợi thì Bandai cũng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cho game Nintendo 3DS với nội dung được thiết kế dựa trên seri thứ 37 của dòng phim Super Sentai: Zyuden Sentai Kyoryuger (Chiến đội thú điện Kyoryuger) mang tên “Zyuden Sentai Kyoryuger: Game de Gaburincho”. Phim đang được chiếu trên đài truyền hình Asahi vào sáng chủ nhật hàng tuần song song với seri Kamen Rider Wizard.


Tương tự với game Power Rangers Megaforce, người chơi có thể chụp hình của mình bằng cách sử dụng camera được tích hợp sẵn trong game, camera cho phép người chơi được mặc vào người bộ suit của các chiến binh Kyoryuger. Các âm thanh và khẩu lệnh khi biến hình được đưa vào game sẽ khiến người chơi cảm thấy thú vị hơn.


Game sẽ được ra mắt vào ngày 8/8/2013 với giá gốc là 4,980 Yên. Đây là một vài hình ảnh trong game:



Source: Jefusion
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top