Thảo luận Disgaea DS: Hour of Darkness

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game này không hay vì mang tính dễ gây nghiện. Khuyến cáo những người thích chơi SRPG đừng rớ vào game này, ngay cả những người thích RPG cũng vậy! đừng! đừng rớ vào game này! mình ám ảnh game này rồi T_T. Chơi trên PSP tốn 350+ giờ chơi mà còn chưa chơi hết game nữa... Nó đó!! tại thằng Laharl đó T_T . Xin phép nhắc lần chót nha: Mọi người đừng chơi game này! game có tính gây nghiện cao T_T.
 
Gặp con Healer là Gate Keeper ây (tóc vàng bên phải shop bán đồ)

Dòng game, Disgaea này khúc đầu cày xiền mệt quá (rank hiện tại) >.<

Tip cho ai mới chơi lần đầu: Nếu có sử dụng Healer hay con Flonnie thì nên cho nó tạo 1 con đệ tử là mage để học skill chưởng, cầm Staff chứ đừng cho cầm Bow (cho chủ tớ đứng kế nhau rồi dùng chủ dùng skill của tớ đến khi lên cấp 1 là dc).

Cho hỏi luôn, có nên reset lv khi mở ra 1 cấp mới của class (như cấp 2 của Warrior) ở trong phần chơi Main game ko (reset cao nhất là cấp kế Genius thôi, cấp mới của class có Growth tốt hơn và dc thêm point để +). Hay là đợi đến lúc Power lv sau này rồi reset ở cấp Genius cho rồi (vì ngán vụ reset lv rồi cày lại lắm)
 

87519533

nWriter
Ý tớ nói là chỉ khi đánh boss hay quái mới ra ngoài thôi sao,chẳng lẽ DDS chỉ quanh quẩn trong Netherworld thôi sao >"<?
À mà cho hỏi còn Vyvers(Mid-Boss)đánh làm sao thế,mỗi con green Mage của nó đã skill hơn trăm giọt rồi,còn skill Adonic Shot của thằng Mid thì mạnh kinh,không đỡ được ~.~,ai chỉ mẹo với >"<
 
Sau này bạn có thể sang thế giới của con người. Nhưng đó là chuyện của sau này và sang đó củng chả có gì đặc biệt, chỉ là bản đồ thôi. Mình thấy chuyện quanh quẩn trong NetherWorld chả có gì là quan trọng cả. Nếu chán khung cảnh xung quanh quá thì chui vào Item World mà làm mạnh vũ khí của bạn, các maps trong đó đều ngẫu nhiên hết.

_Mid-Boss ban đầu nhiều ng cho là khó, bản thân mình sau khi chơi lại vài lần cũng thấy vậy. Ráng luyện cấp cho cao rồi hẵng đánh nó, về sau đoạn đó sẽ dễ hơn rất nhiều. Khi đánh 1 quái (vào phát kết liễu), bạn nên cho các nhân vật của mình đứng theo hình chữ thập rồi tấn công, như vậy điểm exp của bạn sẽ chia sang cho 4 nhân vật cùng thực hiện combo kết liễu quái, bằng cách này bạn sẽ dễ lên LV cùng lúc nhiều nhân vật hơn.

_Chuyện Reset rồi luyện lại ban đầu có vẻ là 1 vấn đề ... bự, nhưng về sau chuyện luyện lại rất dễ khi mở được CoO 3. Theo mình thì lỡ tạo nhân vật rồi thì ráng luyện lên luôn. Nếu mở được cấp G rồi, mà bạn vẫn còn "mặn mà" với nhân vật đó thì cứ tạo thêm, không sao cả. Nhân vật thường reset lại nhiều lần, equip đồ Stats khủng rồi cũng sẽ mạnh.
 
Có thể là vì bạn chưa khám phá ra được điểm đặc biệt của game ấy mà. Mà thôi, bạn thấy game này không hay là tốt lắm rồi đó! nên ngưng lại, không thôi nó bắt bạn tốn thời gian vì nó nhiều lắm. "Người không hiểu gì hết là người rất hạnh phúc" :D. Đừng ráng tìm hiểu nhiều về game này, nếu không bạn sẽ bị cuốn hút từ lúc nào ko hay biết (=.=").
 
cái này chơi theo cốt truyện dễ ợt ,nhưng đụng vào item world thì:em25::em25:
oải nhất làm luyện từ level 200 lên 2500 đó muốn rụng rời cả:em13::em13:
 
Phong cách của của Nippon Ichi Software rồi nhỉ. Ai mún chơi bình thường thì đơn giản, chứ muốn lên lv 9999 thì ko biết đến bao giờ.

Chơi DS1, DS2, Phantom Brave,La Pucell trên PS2 rồi giờ thấy cái này oải quá, chắc ko rớ vào nổi.
 
Item nào? Mấy cái đồ heal Hp và SP hay mấy cái như Glass/Belt?

Nếu là đồ heal thì mình nhớ cũng đâu đeo dc bên bản PS2? (mà có đeo dc thì dc lợi gì thế) :P
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top