Giới thiệu -Thảo luận - Sử dụng giả lập No$GBA của NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

sao nó vẫn cứ bị crashed. tường thuật:em mở game ra chơi,chình option, nói chuyện với ông giáo sư,trong khi nói em chọn file-write snapshot-chọn save trong snap, đặt tên file rồi save. ông làm cũng như vậy phải không? nếu cũng vậy thì tiêu luôn vì em vẫn bị crashed. hay là do trò game diamond bị lỗi nhưng mấy trò harvestmoon, pkm ranger cũng bị crashed.:em25:
 
Down thử cái của tớ đi..
Chỉnh như hình nhé còn controls cậu chỉnh thế nào cũng được, rồi ấn ok tiếp tục vào options chọn save options. ấn * để reset rồi vào chơi thôi
lúc chơi muốn save thì ấn X rồi chọn save nhé

down cái tớ đính kèm ý
 

Đính kèm

mình save dc rồi nhưng tiếc là cách save đó không thể bắt pkm dc oy'.phải thủ thật nhiều pokeball mới thể còn lỡ như gặp mấy con hay chạy trốn thì khỏi bắt lun.huhu. nhưng như vậy là tốt rồi. dù sao thì cũng save dc ,ko bat dc huyền thoại cũng hok sao! cám ơn bạn nhiều nhiều!!!!(mấy tuần nay ko chơi dc, nhờ mấy mod toàn chỉ down mấy phiên bản,rồi này nọ nói chung toàn chỉ cách save nhanh,tiện lợi thôi mà quên rằng save như vậy cũng dc, nói vậy ko có ý chê trách đâu nhe, đừng hiểu lầm)thanks all mod,mem đã giúp(boyson,miles(nhiệt tình lun),espeon...):em36:
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Trò pkmn này về sau tiền thừa mứa ấy mà. Tớ mua cả trăm quả ball mà tiến vẫn đầy túi. Phải nếm trải sự vất vả khi bắt 1 con pkmn mới thấy đc ý nghĩa của nó bạn ạ :)
Riếng tớ bắt đc mỗi con Cress nhờ master ball còn con Mesprite thì khó quá T_T
 
bạn nói thật chí lí nhưng dù sao thì mình cũng đã có bộn tiền và bộn exp nên chỉ cần làm nhiệm vụ thui. hihihi còn chuyện bắt thì mấy con thường cũng đủ cool và mạnh rui' đâu cần huyền thoại làm gì cho tốn sức(nếu có thì tốt thui!!)
 
Phần thưởng dành cho người bắt tất cả Pokemon ko tính những Pokemon phải event (hay cheat) mới có được! :|
Những Pokemon chỉ có ở riêng D hoặc P thì cứ trade là xong.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Lỗi gì mới trả lời được chứ bạn :).
Down những thứ mình đã post là chơi được :).Mà FE DS hay GBA ?
To Ngothaiduy:Rất tiếc là chưa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top