Khi bị gây sự, bạn phải làm sao ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

gameboy89

V.I.P Member
Hầu như tất cả các mâu thuẫn đều được bắt đầu nảy sinh bằng "Đmm làm sao ?" .
Theo các bạn, để giải quyết tình huống này và có thể trả lời đc câu hỏi "Làm sao" đầy hiềm khích kia mà hok xảy ra vấn đề j` bằng cách nào đây
??? Sau đây là tình huống minh họa........

Vào 1 ngày tương đối là đẹp trời... Tất nhiên, trog thời buổi kinh tế thị trường, Việt Nam đag trên đà fát triển để sánh vai cùng cường quốc năm châu như hiện nay thì k thể nào tránh khỏi tình trạng tắc đường . Có thể nói nạn này đã trở nên khá phố biến và quen thuộc với người dân cũg như học sinh Việt Nam. Về cơ bản, mối lần đi xa Hà Nội tôi lại nhớ cảm giác đông đúc bon chen nhộn nhịp ở từg con phố >:D< . À thôi k luyên thuyên nữa, xin phép đi tiếp vào câu chuyện còn đag dag dở . Hmm, uhm... Tắc đườg nhé, ừ thì tắc đườg... Đông nhé, ừ thì đôg... Nhiều người nhé, ừ thì nhiều người . Điều chúg ta có thể nhận thấy và k thể phủ nhận mỗi khi tắc đường là mặt người nhiều hơn mặt đường :em33: . Thế cho nên nhữg va chạm giữa xe với xe là quá bìh thườg....Nếu trong nhữg tiểu phẩm của " Tôi yêu Việt Nam" trên Vtv3 chiếu vào lúc 8h tối CN hàg tuần sau nhữg sự va chạm này là nhữg lời hỏi hạn động viên " Ồ có sao k? Cho xl nhé" khiến ng` xem k khỏi ngạc nhiên mà thốt lên rằg " Ôi điêu thế, lại chả đánh cm nhau rồi ý ":em22:. Các bạn có biết tại sao lại có sự ngạc nhiên tưởng chết này k . Đơn giản thì sự thật luôn luôn phũ phàng . Đằg sau nhữg cụm từ " Xl....có sao k" trên ti vì thì sự thật trên đườg lại hoàn toàn khác, quay ngoắt 360! blog luôn . Từ nhữg va chạm xe với xe tiến tới va chạm tiếg với tiếg rồi sau đó là người với người, hơn nữa là mũ bảo hiểm với mũ bảo hiểm . Thôi đấy lại luyên thuyên . Giờ chúg ta lại quay lại với vấn đề làm sao kia nhé . Hãy tưởg tượng bạn đag đi trên đườg vào 1 giờ tan tầm, tắc đườg 1 cách đừg hỏi . Xe của bạn chả may đâm vào xe của người đi phía trên. À thôi, người đi đằg sau cố tình đâm vào đít xe bạn đi . Tất nhiên bạn chỉ có dụng ý tò mò quay xuốg nhìn xem con chó nào vừa đâm vào xe bạn :em16: . Thôi nhận đi, đừg bảo bạn k có ý địh đấy
. Mà cũg nhận là cái ánh mắt đấy chẳg bt tí nào đi . Ừm, ánh mắt đầy căm thù chĩa thẳg xuốg "thằg" or "con" vừa chạm xe nó vào xe bạn . Rồi thì "thằg" or "con" cũg nhìn lại bạn với ánh mắt chả khá hơn, ừ thôi, cứ cho là ánh mắt chó nhìn chủ đi, thích nhé . Và rồi lòng căm phẫn của cả 2 ng` bùng nổ . Sau 1 hồi !@#$%^&**#@#@($#(% chó bò dê lợn j` j` đấy....~:>

- Đm làm sao ????

Aaaaaaah, cuối cùg thì cũg đã xuất hiện câu hỏi chúg ta mog đợi :yahoo[1]:. Trong nhữg trường hợp như này, bạn đừg có cuốg, đừg ra vẻ anh hùng, vì nhỡ nó anh hùng hơn thì mìh thàh anh hùg núp đấy :em17:. Tất nhiên cũg đừg ra vẻ sợ sệt, bạn nên nhớ đườg lúc này rất đôg và mìh sẽ bị mất giá 1 cách đừg hỏi :-ss. Vậy phải làm j`??? Đơn giản thôi, cứ thản nhiên ngơ ngác như chưa có chuyện j` xảy ra . Mặt ngơ ngơ 1 tí cũg :">. Nhiều tí cũg hok sao, khệnh khạng càg tốt
. Đoạn đối thoại sau đây có thể sẽ giúp bạn có tầm nhìn xa trông rộng 1mm :>

- Đmm làm sao???.

- Chả sao cả :D . Thế bây giờ Anh (chị) thích j` ??? .

- Bmày thích đáh nhau đấy, làm sao???.
- Chả làm sao tiếp. Đáh nhau chứ j` ??? * mặt càg ngơ càg tốt nhé
*.


- Ờ !@##$$%^%(^&*()#$%^.

- Nhưg mà chẳg phải thích j` là được đâu, ờ ờ ờ, lêu lêu :bleh[1]: .

Cuộc hội thoại kết thúc và bạn nên..... chạy đi
. Chúc các bạn thàh công :)>-.
P/s : Bài viết mang tính chất luyên thuyên đấy, đừg tin !!! .
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Điểm trừ thứ nhất là cái tiêu đề, không khác gì một topic gây rối trong box Thư giãn.

Điểm trừ thứ hai là bài viết sử dụng quá nhiều emo, loãng sạch không còn một tí khỉ gì đáng để đọc.

Thứ ba là vụ dùng ngôn ngữ 9x,cái này tớ đã phê bình cậu bao nhiêu lần rồi mà cậu không bao giờ chịu nghe gameboy ạ. Hỏi thật, thanh niên hơn 20 tuổi như cậu mà post một cái thể loại rác như thế này vào mà không thấy ngượng à?

Cậu nêu lý do là để vui? Chỉ cần đưa link cho người đọc đến bài viết. Chỗ bạn bè, tớ khuyên thật, Với tớ thì tớ không ý kiến, vì tớ hiểu cậu, còn với nhiều người thì họ cho là cậu bị thiếu muối đấy.
 

hangrant

Nấm nhỏ
Ờ, đồng ý vụ emo, nhìn đau mắt thật, vốn đã cận rồi chắc lại càng cận thêm. Nó cứ nhấp nháy như đèn LED quảng cáo ấy.

Nhưng viết cũng vui đấy chứ, đọc 1 hồi dài lê thê mới lòi ra cái đoạn mình mong chờ mà lại ở... post 2 :D. Đừng lo, tớ không nghĩ GB thiếu muối đâu, nhưng dư đường thì có.

Tớ vốn ở tỉnh lẻ (Nha Trang) từ nhỏ nên cảm giác khi kẹt xe không giống mọi người ở tp nhở. Đường rộng nên đi thỏa mái, mọi người ở trên đường cũng chan hòa hơn. Lên tp rồi mất cả thú đi dạo, cứ ngoi đầu ra đường là lĩnh khói với kẹt xe -_-V.

P/S: Nui hôm nay nghiêm khắc ra phết ^_^.
 
theo mình thì vui đấy chứ:guitar:...đã là box thư giản thì vui là chính mà:guitar:......emo cũng hay mà...mình đọc đâu thấy nhìu đâu.:em33:...chắc tùy cảm tính:myemo0122:....
ps:Dù gì thì đang tính học toán cao cấp mà đọc xong cái bài này thôy ỡ lại forum chơi lun...mai học:em11::em11:...
 

gameboy89

V.I.P Member
- Chả sao cả . Thế bây giờ Anh (chị) thích j` ??? .
- Tiêu đề vậy là mún nói thằng vào nội dung chính của bài viết luôn, nhưng mà thôi cũng chả sao thay đổi chút cho nhẹ nhàng cũng đc ! Emo có thể là hơi nhiều nên mới sinh ra 2 post =) nhưng cũng chưa đến mức emo đè chết chữ đâu =), cũng edit lại luôn cho hợp lý !

- Nếu chỉ đơn giản chỉ là ném link cho ng` khác tự tìm đọc, thì đâu còn ji` là thú vị nữa, cái chính post lên là muốn mọi ng` đọc có cái cảm giác giống như khi mình lần đầu tiên đọc vậy và abc xyz ji`ji` đó.......Ai thấy hok hợp có thể hok đọc đâu có ai ép !

Nhìn cách post bài, cách nói chuyện chắc N-man cũg đoán đc con ng` bạn như thế nào chứ ! Cái cách mà cậu nói bài post của mình như 1 thể loại rác, nói thật mình hok hề thấy ngượng hay 1 chút do dự gì khi post lên cả ! Những bài mình post lên có thể hơi tục, hay là nó hơi bậy bạ 1 chút những cũng hok đến mức quá lố, chỉ đơn giản là diễn tả cái cảm xúc đó = vài ngôn từ 2` hước, có thể 1 số ng` hok thik kiểu này nhưng hok ai ép họ phải thik cả, với những ng` khác khi đọc, nếu có thể giúp họ thoải mái đc 1 chút thì đó là cái mình muốn ng` khác cảm nhận đc giống mình !

Chỗ bạn bè, tớ khuyên thật, Với tớ thì tớ không ý kiến, vì tớ hiểu cậu, còn với nhiều người thì họ cho là cậu bị thiếu muối đấy.
- Hok hiểu cách cậu xoáy ng` khác thế nào, nói thẳng ra tính cậu đàn bà vl, câu trước đá câu sau, bây h` có ji` hok vừa ý cứ nói thẳng ra đi đừng chơi kiểu vòng vo tam quốc, bạn mệt mỏi lắm rồi :-j hok phải vì quan điểm của cậu trái lập với quan điểm tớ mà tớ phải thay đổi con ng`..............Thực sự mà nói mình thấy box thư giãn ở Nin thực sự quá nhạt........Mọi thứ mình làm chỉ muốn nó nhộn lên 1 chút !
 
Điểm trừ thứ nhất là cái tiêu đề, không khác gì một topic gây rối trong box Thư giãn.

Điểm trừ thứ hai là bài viết sử dụng quá nhiều emo, loãng sạch không còn một tí khỉ gì đáng để đọc.

Thứ ba là vụ dùng ngôn ngữ 9x,cái này tớ đã phê bình cậu bao nhiêu lần rồi mà cậu không bao giờ chịu nghe gameboy ạ. Hỏi thật, thanh niên hơn 20 tuổi như cậu mà post một cái thể loại rác như thế này vào mà không thấy ngượng à?

Cậu nêu lý do là để vui? Chỉ cần đưa link cho người đọc đến bài viết. Chỗ bạn bè, tớ khuyên thật, Với tớ thì tớ không ý kiến, vì tớ hiểu cậu, còn với nhiều người thì họ cho là cậu bị thiếu muối đấy.
Bạn Nin khó tính quá đấy xD
Cái topic tớ có thấy gây rối gì đâu :-s...Vì là nó được post ở box thư giãn, vui cười nên tất cả mọi bài post nó đều được hiểu theo nghĩa đấy:-?..
Vời cả GB cũng đã P.S ở dưới là bài viết mang tính chất luyên thuyên nên là tùy từng người đọc thấy buồn cười là đúng rồi...Đâu phải cái gì mình nói cũng khiến người ta thấy buồn cười đâu...xD...Bạn có hơi bị...:-s nặng nề chỉ trích quá không?..
Tớ là đứa dùng emo cực nhiều khi post bài nên cũng chẳng dám nói gi ở câu trên xD..
Cái kiểu viết tắt, 9x thì công nhận là không nên xuất hiện ở các bài post thật xD..Vì nó làm người đọc cảm thấy cực kì khó chịu khi đọc..Đặc biệt trong các bài post hơi dài 1 chút..
Nhưng mà vì đây là ở box vui cười, thư giãn...Và với cái bài này ...cái cách viết kiểu 9x đấy có khi lại châm chước được.. vì theo cách nào đấy nó là bỗ bã..và hơi bị đời thường 1 tý mà =D...
Thôi thôi các bạn có gì từ từ " ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh" nào xD
 
Nhớ hôm hè năm ngoái đi cùng ông anh, đang phóng gặp một con cắt đầu xe mình rẽ sang đ' đèn, còi gì cả lại đang trưa. đường thì vắng. Ông anh lái cố tình tông vào cho nó biết. Xe nó ( con GIẤC MƠ TÀU ) ngã ra vỡ tí yếm . Ông anh em định phóng thì nó giữ xe lại rồi bù lu bù loa lên. Hoá ra nó là công nhân chỗ công trường bên kia đường ( trên đường Phạm Hùng ). Mấy thằng anh nó ( cũng công nhân nốt ) chạy sang. Thế là phải cắn răng đưa nó 3l T.T => Ức thấu xương mà không làm gì được vì biết lúc nào bọn kia cũng sẵn gạch. Đành chịu nhận là mình đi quên không còi...
Đời :-&
 
Hầu như tất cả các mâu thuẫn đều được bắt đầu nảy sinh bằng "Đmm làm sao ?" .
Theo các bạn, để giải quyết tình huống này và có thể trả lời đc câu hỏi "Làm sao" đầy hiềm khích kia mà hok xảy ra vấn đề j` bằng cách nào đây
??? Sau đây là tình huống minh họa........

Vào 1 ngày tương đối là đẹp trời... Tất nhiên, trog thời buổi kinh tế thị trường, Việt Nam đag trên đà fát triển để sánh vai cùng cường quốc năm châu như hiện nay thì k thể nào tránh khỏi tình trạng tắc đường . Có thể nói nạn này đã trở nên khá phố biến và quen thuộc với người dân cũg như học sinh Việt Nam. Về cơ bản, mối lần đi xa Hà Nội tôi lại nhớ cảm giác đông đúc bon chen nhộn nhịp ở từg con phố >:D< . À thôi k luyên thuyên nữa, xin phép đi tiếp vào câu chuyện còn đag dag dở . Hmm, uhm... Tắc đườg nhé, ừ thì tắc đườg... Đông nhé, ừ thì đôg... Nhiều người nhé, ừ thì nhiều người . Điều chúg ta có thể nhận thấy và k thể phủ nhận mỗi khi tắc đường là mặt người nhiều hơn mặt đường :em33: . Thế cho nên nhữg va chạm giữa xe với xe là quá bìh thườg....Nếu trong nhữg tiểu phẩm của " Tôi yêu Việt Nam" trên Vtv3 chiếu vào lúc 8h tối CN hàg tuần sau nhữg sự va chạm này là nhữg lời hỏi hạn động viên " Ồ có sao k? Cho xl nhé" khiến ng` xem k khỏi ngạc nhiên mà thốt lên rằg " Ôi điêu thế, lại chả đánh cm nhau rồi ý ":em22:. Các bạn có biết tại sao lại có sự ngạc nhiên tưởng chết này k . Đơn giản thì sự thật luôn luôn phũ phàng . Đằg sau nhữg cụm từ " Xl....có sao k" trên ti vì thì sự thật trên đườg lại hoàn toàn khác, quay ngoắt 360! blog luôn . Từ nhữg va chạm xe với xe tiến tới va chạm tiếg với tiếg rồi sau đó là người với người, hơn nữa là mũ bảo hiểm với mũ bảo hiểm . Thôi đấy lại luyên thuyên . Giờ chúg ta lại quay lại với vấn đề làm sao kia nhé . Hãy tưởg tượng bạn đag đi trên đườg vào 1 giờ tan tầm, tắc đườg 1 cách đừg hỏi . Xe của bạn chả may đâm vào xe của người đi phía trên. À thôi, người đi đằg sau cố tình đâm vào đít xe bạn đi . Tất nhiên bạn chỉ có dụng ý tò mò quay xuốg nhìn xem con chó nào vừa đâm vào xe bạn :em16: . Thôi nhận đi, đừg bảo bạn k có ý địh đấy
. Mà cũg nhận là cái ánh mắt đấy chẳg bt tí nào đi . Ừm, ánh mắt đầy căm thù chĩa thẳg xuốg "thằg" or "con" vừa chạm xe nó vào xe bạn . Rồi thì "thằg" or "con" cũg nhìn lại bạn với ánh mắt chả khá hơn, ừ thôi, cứ cho là ánh mắt chó nhìn chủ đi, thích nhé . Và rồi lòng căm phẫn của cả 2 ng` bùng nổ . Sau 1 hồi !@#$%^&**#@#@($#(% chó bò dê lợn j` j` đấy....~:>

- Đm làm sao ????

Aaaaaaah, cuối cùg thì cũg đã xuất hiện câu hỏi chúg ta mog đợi :yahoo[1]:. Trong nhữg trường hợp như này, bạn đừg có cuốg, đừg ra vẻ anh hùng, vì nhỡ nó anh hùng hơn thì mìh thàh anh hùg núp đấy :em17:. Tất nhiên cũg đừg ra vẻ sợ sệt, bạn nên nhớ đườg lúc này rất đôg và mìh sẽ bị mất giá 1 cách đừg hỏi :-ss. Vậy phải làm j`??? Đơn giản thôi, cứ thản nhiên ngơ ngác như chưa có chuyện j` xảy ra . Mặt ngơ ngơ 1 tí cũg :">. Nhiều tí cũg hok sao, khệnh khạng càg tốt
. Đoạn đối thoại sau đây có thể sẽ giúp bạn có tầm nhìn xa trông rộng 1mm :>

- Đmm làm sao???.

- Chả sao cả :D . Thế bây giờ Anh (chị) thích j` ??? .

- Bmày thích đáh nhau đấy, làm sao???.
- Chả làm sao tiếp. Đáh nhau chứ j` ??? * mặt càg ngơ càg tốt nhé
*.


- Ờ !@##$$%^%(^&*()#$%^.

- Nhưg mà chẳg phải thích j` là được đâu, ờ ờ ờ, lêu lêu :bleh[1]: .

Cuộc hội thoại kết thúc và bạn nên..... chạy đi
. Chúc các bạn thàh công :)>-.
P/s : Bài viết mang tính chất luyên thuyên đấy, đừg tin !!! .

Chúc mừng bạn !! Mình nói thật vô cái thread này là mình đã hiểu mà ko ngờ nó lại thành công như thế !! Bạn là người đầu tiên giúp cho mình đạt cảnh giới cầm nguyên bó đũa tữ thọc mà ko cười dc ( dù là cười ra nước mắt =____= ) !! Khả nặng tạo độ " Nhạt " của bạn khá tốt đấy !!
Mình chả hiểu có gì đáng cười ko nữa nhỉ !! Ai cũng thiếu muồi như bạn để cho nó chửi vào mặt mà đáp ờ !! Câu thứ 2 là bạn cái mặt ra bã rồi chứ chả còn ngồi đây bốc phét nhé !! Ai cũng cùng 1 kiểu người ? !! Bạn chạy nhanh cách mấy thì có tránh dc cái biển số xe ko nhỉ !! Đến lúc nó đến nhà hỏi thăm lại nói !! Đúng là thiếu muối thật !! Đây là hiện tượng mà người đời gọi là " não phẳng " hay là " lời nói ko chạy qua não mà từ ass bay ra " !! Đôi lời cho bạn thấy cái sự "hay ho" của bạn thôi nhé !! Nói cho người khác vui cũng phải biết lựa cái chứ !! Ko nên trở thành tập đoàn " vì chúng quá đông và hung hãn " nhé bạn !! \:D/
 
*Cười*
Đồng chí Lilium như kiểu 1 ai đấy khác nhảy vào post bài để phê phán ý nhỉ;))
Khiếp quá cơ, có mỗi 1 cái bài post nó không được lòng các bạn thôi mà các bạn có cần phải đến mức như thế không nhỉ xD
Khổ thân GB:))...Đoán chắc đây là quả thù cá nhân rồi :-"
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Xin gửi gb đôi câu cuối.

Cậu hiểu thế nào là "đàn bà"? Góp ý thẳng thì bị gọi là đàn bà, vậy như cậu là đàn ông?

Đùa thì đùa, không post thì thôi, đã post thì phải post cho đàng hoàng. Những bài post tốt của cậu, tôi không ý kiến gì, ngược lại còn ủng hộ nhiệt tình. Tôi làm chứ không nói suông.

Hỏi tôi muốn gì à? Đọc kĩ lại bài #2.

Tôi không phải mod box này, mà tôi cũng chả có thời gian đâu mà quan tâm. Tôi chỉ biết bài viết của cậu 80% là vi phạm điều 3. Nói thật, tôi ghét cay ghét đắng kiểu chữ 9x này, tôi cũng ngán ngẩm cái cách cho 1 đống emo vào làm loãng bài viết, nhất là khi nó được viết bởi tay một người thuộc thế hệ 8x như cậu (Ngay cả Kawaii-Smod của nvn cũng vậy, nhưng tôi cho qua, vì Kawaii là con gái).

Mà nói nhiều làm cái khỉ gì, tôi lạ gì tính cậu. Nghe hay không là quyền của cậu, tôi không rỗi hơi mà quan tâm. Vì diễn đàn, vì quy định nên tôi mới phải im, mới phải nói những câu mà cậu định nghĩa là vòng vo, còn ra ngoài chưa chắc đã "vòng vo" được như thế đâu, cậu không tôn trọng người viết, tức là không tôn trọng tôi, mà không tôn trọng tôi thì tôi cũng chẳng có lý do gì để phải tôn trọng cậu.

Đây là bài viết cuối cùng của tôi ở topic này. Chào.


@Uga: Bạn là mem, bạn có quyền ý kiến, nhưng lúc này thì không nên.
 
Đồng chí Lilium như kiểu 1 ai đấy khác nhảy vào post bài để phê phán ý nhỉ
Nói thì nói cho đúng nhé !! Ngay cả thằng ngu nhất ( trừ cậu tớ ko dám bàn ) ít nhất nó cũng biết tớ ko phài tên trên kia !! Cách hành văn 2 đứa khác nhau hoàn toàn !! Tớ chỉ muốn nói cho câu biết là đừng có sử dụng skill "tập tính bầy đàn" ra mà dọa mình , sợ lắm cơ !!
Khổ thân GB...Đoán chắc đây là quả thù cá nhân rồi
Bạn nói mình thì mình có quyền nghi bạn là cờ nhôn 1 ai đó nhé !! Ai đời làm mất văn hóa vôn có của Tiếng Việt mà còn lôi ra bênh vực !!
Khiếp quá cơ, có mỗi 1 cái bài post nó không được lòng các bạn thôi mà các bạn có cần phải đến mức như thế không nhỉ xD
Một cái sai ko phải là sai à !! Chà nếu thế mình cũng dùng cái lí này giết ai đó rồi nói cái này ko hợp ý mấy anh cảnh sát nhưng mấy anh ko dc bắt tôi !! Thôi thì mình thua thật rồi !! Thế này thì em xin thua !! \m/
 
Nói thì nói cho đúng nhé !! Ngay cả thằng ngu nhất ( trừ cậu tớ ko dám bàn ) ít nhất nó cũng biết tớ ko phài tên trên kia !! Cách hành văn 2 đứa khác nhau hoàn toàn !! Tớ chỉ muốn nói cho câu biết là đừng có sử dụng skill "tập tính bầy đàn" ra mà dọa mình , sợ lắm cơ !! Bạn nói mình thì mình có quyền nghi bạn là cờ nhôn 1 ai đó nhé !! Ai đời làm mất văn hóa vôn có của Tiếng Việt mà còn lôi ra bênh vực !! Một cái sai ko phải là sai à !! Chà nếu thế mình cũng dùng cái lí này giết ai đó rồi nói cái này ko hợp ý mấy anh cảnh sát nhưng mấy anh ko dc bắt tôi !! Thôi thì mình thua thật rồi !! Thế này thì em xin thua !! \m/
Oh,thế chắc bạn ko có đọc đoạn post trước của mình rồi?..Mình có nói rõ ràng là cũng không ủng hộ một xíu nào cái việc post bài mà viết tắt hoặc dùng ngôn ngữ 9x :|...
Thì đấy là bài post thứ 2 của bạn mà chưa gì 1 phát bạn đã nhảy ngay vào topic này để đọc chứ không phải là topic khác và cũng chỉ thấy post ở đây nên tớ thắc mắc như thế thì có gì là sai nào?
Hỏi đến 10 người thì 9 người có cái thắc mắc giống tớ, còn 1 đứa cố chấp chắc là không:))
Tớ cũng chẳng có cái gì mà gọi là " tập tính bầy đàn" ở đây cả. Cái gì thấy không hợp lí thì nói còn sai thì vẫn nhận cơ mà?
Mà ít ra tớ cũng có nhiều bài post hơn ấy nhiều để mà chứng minh tớ chẳng phải là Clone của ai cả nhé :))
Trừ khi đây là 1 cái nick khác của 1 cái nick chính hay post của bạn ( tớ không nói gì đến đồng chí mod kia nhé) đem ra post bài vào đây để phê phán thì tớ chịu rồi :-?...
 

gameboy89

V.I.P Member
Từ rep#2, cậu đã nói lên cái tính đó của cậu rồi, đâu cần phải xem lại nữa, từ góp ý của cậu, sao cậu hok nói thẳng bằng chính giọng của cậu mà cứ phải ẩn dụ như là nói thay ng` khác thế =)...bạn nói hiểu tôi, qua bài viết của tôi, qua cách giao tiếp của tôi mà sao tui thấy lời nói của bạn lại chả ăn khớp ji` với thực tế cả =)

- Qua vài lần chat với bạn trên Y!M, tui cũng bít bạn ghét ngôn ngữ 9x rùi, nên nhìu khi tui cũng cố làm vừa lòng ng` khác, nhưng cái cách mà bạn đáp lại thì lại hok giống như cách mà bạn vẫn hay nói đó =) thành ra mẫu thuẫn từ đó =)........cũng như trên cái cách góp ý của bạn làm mình hok 2` lòng chút nào, hok phải là vì bạn phê phán mà cái kiểu diễn tả của bạn cho biết cách suy nghĩ của bạn chỉ như vậy thôi =) !...........Những ji` cậu post trong 4rum, bài đó tốt tui hoàn toàn hok có ý kiến ji`, thậm chí tui ủng hộ bạn, hok hề chấp vặt hay thù dai tư lợi ji cả..........Cái ji đã qua thì tui chấp nhận bỏ qua coi như hok có ji cả...........Nhưng cách thể hiện của bạn, theo tui thấy nó lại hok như vậy........bạn thử nghĩ lại xem sao, mà lập trường của bạn đã vậy chắc khó đổi đc, cũng giống như tôi vậy thôi =).........Bạn đừng đánh đồng những bài viết của tôi, trừ box thư giãn, những post khác tôi hoàn toàn nghiêm túc mà cũng có thể có chút bông đùa trong đó........tính tui vậy đó ! Tôi xem trọng ng` khác cũng như ng` khác nghĩ ji về tôi !

Bạn đừng nghĩ là mod là cao, là bạn có thể muốn ng` khác làm theo ý mình, hay cấm ng khác ji` ji` đó, tui nói vậy nhưng vẫn tính nội quy vào luôn rồi đấy, lại bảo "nội quay dùng làm ji" =).....Bạn nên xem lại cách nghĩ của bạn đi, nên thoáng 1 chút hok thì trong hình tượng mọi ng` bạn chả là ji đâu =).....Đây là 4rum nên còn đỡ đó =)

Tôi 8x đó =), cũng có thể nói môi trường tạo nên con ng` tôi như vậy đấy, sự quan hệ bạn bè giúp tôi nhìn nhận con ng` theo 1 khía cạnh khác !

@Lilium: Sao bạn tự nhiên nhảy vô nói nhảm ji vậy, tui chả hỉu ji cả =)...Khi bạn nói những câu đó, bạn hok nghĩ mình đag ở đâu ư ?............Sao tự nhiên lại sự thật hóa vấn đề lên vậy =)........đến bó tay với bạn, tui đọc mà phát cười vì hok hiểu vấn đề bạn đag nói là ji cơ........ Ảo =)

- Tính tự hào dân tộc bạn của nổi lên ư ? =), tui đâu có phủ nhận ji đâu =) công nhận h` lắm ng` dzien thật :-"
 

-C.f0restwOw-

Nấm nhỏ
Chúc mừng bạn !! Mình nói thật vô cái thread này là mình đã hiểu mà ko ngờ nó lại thành công như thế !! Bạn là người đầu tiên giúp cho mình đạt cảnh giới cầm nguyên bó đũa tữ thọc mà ko cười dc ( dù là cười ra nước mắt =____= ) !! Khả nặng tạo độ " Nhạt " của bạn khá tốt đấy !!
Mình chả hiểu có gì đáng cười ko nữa nhỉ !! Ai cũng thiếu muồi như bạn để cho nó chửi vào mặt mà đáp ờ !! Câu thứ 2 là bạn cái mặt ra bã rồi chứ chả còn ngồi đây bốc phét nhé !! Ai cũng cùng 1 kiểu người ? !! Bạn chạy nhanh cách mấy thì có tránh dc cái biển số xe ko nhỉ !! Đến lúc nó đến nhà hỏi thăm lại nói !! Đúng là thiếu muối thật !! Đây là hiện tượng mà người đời gọi là " não phẳng " hay là " lời nói ko chạy qua não mà từ ass bay ra " !! Đôi lời cho bạn thấy cái sự "hay ho" của bạn thôi nhé !! Nói cho người khác vui cũng phải biết lựa cái chứ !! Ko nên trở thành tập đoàn " vì chúng quá đông và hung hãn " nhé bạn !! \:D/
Thằng thiếu máu buồn thừa máu nhạt này ở đâu thòi ra ấy nhỉ?! :em26::em26: nói thật ... đ ai mời mài vào đây mà ý kiến đâu .... còn mày thấy nhạt ấy thì ra bếp cầm ít muối chà vào lưỡi xem nó có mặt hơn không:em38::em38:
@Nman & GB : 2 cậu từ từ thôi... đều là lãnh đạo nên giữ mình đi :|
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Thật ra tớ không muốn 2 MOD bị ban như lemonadess ngày xưa :( Cho nên xin GB hãy nguôi giận và Nman cứ xem như đây là BOx thư giãn cho nên đừng nhắc chứ. Tớ thấy GB những bài khác như Pokémon thì viết bài rất nghiêm túc. Thỉnh thoảng chỉ cho một số thứ buồn cười vào thôi mà.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Thật ra tớ không muốn 2 MOD bị ban như lemonadess ngày xưa :( Cho nên xin GB hãy nguôi giận và Nman cứ xem như đây là BOx thư giãn cho nên đừng nhắc chứ. Tớ thấy GB những bài khác như Pokémon thì viết bài rất nghiêm túc. Thỉnh thoảng chỉ cho một số thứ buồn cười vào thôi mà.
Còn tớ thấy là không, ít ra là trong bài này. Vì sao thì như tớ đã nói.

Chính vì thế nên tớ mới im, vì biết nói ra chả ích gì.
 
Còn tớ thấy là không, ít ra là trong bài này. Vì sao thì như tớ đã nói.

Chính vì thế nên tớ mới im, vì biết nói ra chả ích gì.
Tớ biết đây chẳng phải việc của tớ..Nhưng mà đọc bài post của ấy tớ không thế không thắc mắc là ấy có ăn được miếng xôi nào không mà cứ cố mà đấm thế nhỉ? xD...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top