Khi bị gây sự, bạn phải làm sao ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

hieu

Nấm nhỏ
ý của bạn ấy nghĩa là mem thì có quyền có ý kiến mà ko lo gì, chứ mình ko nghĩ là phân biệt giữa mem và mod đâu bạn ^^

không biết nói vậy đúng ko? :">
vậy sao lại có " nhưng lúc này thì không nên " :| đọc cả câu như đang răn đe người khác nhờ quyền thế !
 

gameboy89

V.I.P Member
Ôi đêm qua đi làm sáng về đọc mà cười ngất !! Người ta góp ý thì ko nghe ra sức chê ỏng chê eo này nọ là mình thấy tức cười lắm rồi GB à !!
Mình đọc hình như có cậu gì nói nhạt thì đi ăn muối !! Thế thì tớ biết cậu thiếu " muối " lắm rồi nhé ( thêm Iot ấy ) . Nhạt là nhạt về tinh thần , cậu ko hiểu thực hay là mặt dày ko hiểu nhỉ !!
Nói thẳng là anh em cùng 1 nhà tớ mới nói cho nghe thế chứ ko thì tớ để yên cho thiên hạ nó nói rồi !! Tớ vô cũng ko lâu lắm , chưa quen dc ai và chưa biết tính mọi người !! Tớ thấy không đồng tình với việc cậu chủ thread đã xài ngôn ngữ phả đi tiếng Việt ta + cố cãi lại cái cậu gì post repl 2 !! Nói thế thôi chứ cậu nào muốn nói gì thêm thì PM YH! mình nhé !! Đừng làm 4rum mình thêm rối vì mấy chuyện ko đâu !!
Bắt đầu có tý hứng thú rồi :em11:, aha đọc cm của lilium mới thấy độ phát bệnh của bạn, bệnh wa' cơ.......Có phải đợi bạn chỉ ra cái chỗ bệnh đó hok thế =))....Có lẽ từ cm của mình từ trang 1, chắc bạn vẫn chưa hiểu ra vấn đề nhỉ =).....Mà mình cũng nói luôn cho bạn bít đấy là "Box thư giãn - Vui cười" và mình là mod box thư giãn, các bài viết của mình chỉ mang tính minh họa, chứ hok phải đag viết chuyện đời đâu =)) hay là dạy đời ng khác đâu nhé =)

- Mẹ sao đời lắm thằng bệnh wa', tự nhiên thấy ức chế wa' cơ, nc với gã này nhìu chắc mình cũng bệnh theo mất thôi =))
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Khi nói rằng "Quốc có Quốc tắc, Gia có Gia qui", nhập gia thì phải tùy tục. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dựa vào các điều luật mà đe dọa member. Các bạn cần phải biết rõ, tiêu chí của forum là một cộng đồng yêu Nintendo thật là thân thiện. Chính vì thế các điều luật tại forum chỉ là khuôn mẩu. Điều quan trọng là sự thân thiện, tình thương mến thương và đến nhau như những người bạn, hãy nói chuyện với nhau khi đặt vị thế là thành viên Nintendo chính nghĩa.
Điều 3. Bài viết cần tuân theo các quy định: Đánh có dấu, không viết toàn chữ hoa, dùng chữ đậm, màu mè... khi không cần thiết. Ngôn ngữ duy nhất được chấp nhận sử dụng tại forum là tiếng Việt.
- Xin nói rõ là, forum mình không hề cấm cách sử dụng ngôn ngữ 9x (miễn sao ngôn ngữ có dấu, là tiếng Việt thì vẫn chấp thuận). Trong forum không được ép buộc bất kỳ một member nào cả, member đến với Nintendo là tự nguyện, chỉ nên nhắc nhở và khi quá đáng mới dùng biện pháp sử lý mạnh sau. Cần nói thêm, không được kỳ thị 9x. Forum chúng ta hơn một nửa thành viên là teen 9x.

- Về vấn đề Kawaii sử dụng ngôn ngữ 9x, không phải mình là S-Mod thì muốn làm gì thì làm. Kawaii biết cách sử dụng văn bản đương đại và chắc chắn rằng từng nét chữ, từng ngôn ngữ mình dùng, chắc chắn là có dấu, nó là tiếng Việt. Tuy ở forum, mình không có chiến tích hào hùng gì, nhưng mình là một trong những thành viên lâu năm của NintendoVN, và mình biết box nào cần sử dụng ngôn ngữ chính xác, một bài viết ở box thông báo từ phía một người đại diện của forum thì luôn nghiêm túc và không thể đùa cợt như khi dùng ở box thư giãn được. Đó cũng là lý do, một bài viết dạng lưu trữ sẽ khác rất nhiều, chứ không nham nhở xuất hiện ở box giao lưu.

Điều 7. Các thành viên (lẫn mod, smod, admin) của box cần cư xử hòa nhã với nhau, nghiêm cấm tình trạng cãi nhau hoặc gây gỗ trong box.
- Các Mod có vần đề gì, có thể trao đổi góp ý với nhau ở box ẩn. Không chỉ riêng member, mà Mod đúng ra phải hiểu rõ điều này và cư sử hòa nhã với nhau. Nếu Kawaii thấy xuất hiện tình trạng này nữa, bất kỳ Mod nào cũng bị phế quyền một tháng.

- Vì lợi ích chung của NintendoVN, mong là hiểu lời mình nói.

- Topic sẽ bị khóa. Nên tránh tình trạng lập những topic có nội dung ý nghĩa tương tự.


Thân. Kawaii​
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top