Theo ngoisao.net
Cửa hàng hàng mã của Au Yeung Ping Chi ở Hong Kong luôn chật ních những món đồ sành điệu từ iphone, túi Gucci, đồng hồ vàng, món ăn, hàng Nintendo... bằng giấy. Gắn bó với nghề hàng mã đã 10 năm nay, Au Yeung chỉ sản xuất những món đồ thời thượng cho khách hàng chết trẻ. Hình ảnh trên CNNGo.
...
Kể từ khi Au Yeung nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ hàng mã thời thượng, công việc kinh doanh của anh gặp nhiều thuận lợi hơn. Anh nhận được nhiều đơn đặt hàng làm đồ cho người trung tuổi. Có không ít khách hàng còn đặt đồ cho những đứa trẻ.
Au Yeung kể: 'Có nhiều trường hợp khiến tôi xúc động, thậm chí khóc cùng khách hàng khi họ kể về câu chuyện người thân của họ. Tôi cố gắng không dò hỏi quá nhiều tránh làm họ đau lòng'.
Đơn đặt hàng phổ biến nhất anh Au Yeung nhận được là làm máy ảnh, trò chơi điện tử, gameboy, Wii, cube, 3DS và những chiếc túi xách hàng hiệu. Đó là những món đồ mà giới trẻ Hong Kong khi sống vẫn mong ước có được.
Mỗi món đồ sáng tạo có một không hai của Au Yeung đều lấy đi rất nhiều thời gian của người đàn ông này. Để làm được nó giống như thật, anh phải nghiên cứu đồ thật trước khi bắt tay làm. Mỗi khi làm xong một món đồ, anh thường nói lời tạm biệt đặc biệt với chúng bằng cách chụp ảnh lại. 'Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng chúng rất có ý nghĩa với người ở thế giới bên kia', anh tâm sự.
Chứng tỏ một điều: dân âm phủ vẫn chuận hàng Nin nhà ta hơn Sony ::yahoo[1]:
Cửa hàng hàng mã của Au Yeung Ping Chi ở Hong Kong luôn chật ních những món đồ sành điệu từ iphone, túi Gucci, đồng hồ vàng, món ăn, hàng Nintendo... bằng giấy. Gắn bó với nghề hàng mã đã 10 năm nay, Au Yeung chỉ sản xuất những món đồ thời thượng cho khách hàng chết trẻ. Hình ảnh trên CNNGo.
...
Kể từ khi Au Yeung nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ hàng mã thời thượng, công việc kinh doanh của anh gặp nhiều thuận lợi hơn. Anh nhận được nhiều đơn đặt hàng làm đồ cho người trung tuổi. Có không ít khách hàng còn đặt đồ cho những đứa trẻ.
Au Yeung kể: 'Có nhiều trường hợp khiến tôi xúc động, thậm chí khóc cùng khách hàng khi họ kể về câu chuyện người thân của họ. Tôi cố gắng không dò hỏi quá nhiều tránh làm họ đau lòng'.
Đơn đặt hàng phổ biến nhất anh Au Yeung nhận được là làm máy ảnh, trò chơi điện tử, gameboy, Wii, cube, 3DS và những chiếc túi xách hàng hiệu. Đó là những món đồ mà giới trẻ Hong Kong khi sống vẫn mong ước có được.
Mỗi món đồ sáng tạo có một không hai của Au Yeung đều lấy đi rất nhiều thời gian của người đàn ông này. Để làm được nó giống như thật, anh phải nghiên cứu đồ thật trước khi bắt tay làm. Mỗi khi làm xong một món đồ, anh thường nói lời tạm biệt đặc biệt với chúng bằng cách chụp ảnh lại. 'Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng chúng rất có ý nghĩa với người ở thế giới bên kia', anh tâm sự.
Chứng tỏ một điều: dân âm phủ vẫn chuận hàng Nin nhà ta hơn Sony ::yahoo[1]: