Ngắm gái là cả một nghệ thuật !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Ngắm gái là cả một nghệ thuật
!




Đồ án này em xin mãi thằng bạn em nó mới cho đấy ạ :myemo0111: !!!
Chắc sẽ có người ngạc nhiên hỏi rằng :"Ngắm gái mà cũng có nghệ thuật nữa sao cha nội ?"
Sao lại không ?

Chúng ta có nghệ thuật cắm hoa ,nghệ thuật nhiếp ảnh , nghệ thuật hội họa và hàng "đống" những cái gọi là nghệ thuật khác ...tất cả đều nhằm mục đích tôn vinh cái đẹp trong cuộc sống.

Mà vượt lên trên hết ,con gái chính là tập hợp của tất cả cái đẹp , quyến rũ và đáng yêu nhất trần đời.Việc ngắm nghía ,xăm soi và thưởng thức một cách tỉ mỉ những nét đáng yêu ,quyến rũ ấy ...nếu không gọi là nghệ thuật thì gọi là gì ?


Là đàn ông "chính hiệu"(không bị "xăng pha nhớt" hay "nửa nạc nửa mỡ")chắc không ít lần trong đời ,chúng ta đã từng "nhìn ngang liếc dọc",lặng ngắm những "bông hoa biết đi" hiện diện chung quanh mình .Đó dường như là một phản xạ tự nhiên mà Tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho chúng ta .

Ngay từ lúc còn mài đũng quần trên ghế phổ thông, biết bao lần ta cảm thấy bâng khuâng trước vóc dáng yêu kiều của các em học cùng lớp,cùng trường (tính luôn cả ...cô giáo,nếu còn"trong thời gian bảo hành").Đến lúc bước vào đời ,rồi đi làm,chung quanh chúng ta là cả một "thiên hà" gái đẹp tha hồ nhìn ngắm : đó có thể là những bóng hồng thấp thoáng đâu đó trên đường chúng ta đi .Đó có thể là các nữ đồng nghiệp xinh xinh ,là "em" giám đốc xồn xồn, khó chịu nhưng "nước non" vẫn rất "mặn mòi".Đó có thể là cô em vợ , là chị hàng xóm ,là vợ thằng bạn v..v...và v..v..
Nói tóm lại là ta ngắm nhìn tất tần tật mọi đối tượng,mọi ngóc ngách và mọi ...kích cỡ !(trừ trường hợp hàng quá "hạn sử dụng", không còn gì để ngắm !)

Nhưng nếu chỉ nhìn ngắm đơn thuần thôi thì nó quá "TẦM THƯỜNG" và người ngắm cũng chỉ là dạng "TẦM PHÀO" !Cần phải nâng cấp và mở rộng "TẦM NHÌN" lên !Người ngắm gái phải mang "TẦM VÓC" của một ...nghệ sĩ tài năng "TẦM CỠ" ,lĩnh hội được những "tuyệt đỉnh công phu" trong việc ngắm nhìn, để đưa nó trở thành một môn nghệ thuật "TẦM...BẬY ???" có tên "khoa học" là NGHỆ THUẬT NGẮM GÁI !


Ngắm gái là gì ? :cc_surrender[1]:
Là ngó ,nhìn ,nghía ,dòm ,liếc hoặc "địa"...một loài "động vật có vú" có hình dạng giống chúng ta nhưng nhiều chỗ phát triển về "quy mô và tầm vóc" hơn !Ngắm gái là một hành động mang tính "bản năng" ,tự phát và không thể cưỡng lại được !Bất cứ khi nào ,bất cứ ở đâu ,hễ thấy gái là ta ngắm "say sưa" mà không cần biết lý do tại sao !Tuy nhiên , thời gian ngắm lâu hay mau , ngắm chỗ nào ,nhiều hay ít ....tùy thuộc vào đối tượng ,trang phục và "vùng" được ngắm !
Ngắm gái là một hành động diễn ra công khai , tuy có hơi ...thiếu tế nhị một chút .Nó khác với NGHỆ THUẬT...RÌNH GÁI là hành động mang tính lén lút , mờ ám và ...man rợ (mặc dù rình được thì rất phê :myemo0111: !)


Điều kiện cần và đủ để ngắm gái ?

Là cặp mắt của chúng ta vẫn còn ..."thấy đường" để nhận biết được đối tượng hay "vùng miền" nào cần ngắm ! Trường hợp bị "lé" ,"chột " hoặc "cận thị" nặng có thể "vớt vát " được chút đỉnh nhưng nếu "đui" thì ...bó tay !Dạng này buộc phải chuyển sang "nghiên cứu " bộ môn nghệ thuật khác có tên gọi là "NGHỆ THUẬT ...MÒ GÁI" ! (môn này hiện tui vẫn đang "thực tập" để làm "luận án",hy vọng sau khi "tốt nghiệp"sẽ "công bố kết quả" về nghệ thuật hấp dẫn này)

Ngoài ra đây còn gọi là"kỹ năng ngắm gái" đó anh em. Để có được kỹ năng này không dơn giản chỉ nói không mà được mà anh em minh phải luôn luôn thực hành tu luyện mới được nghệ thuật này ."Sáng ngăm.. trưa ngắm...nửa đêm thức dây... ngắm tiếp" hehe ;)) !


Ngắm gái để làm gì ?

Với những cậu chàng mới lớn thì ngắm để chọn lựa , để làm quen .Với những tay mới cưới vợ thì ngắm để ....chảy nước miếng rồi tiếc rẻ (?) .Với những lão xồn xồn thì ngắm để ... chửi thề :"Mẹ bố nó , sao con vợ già của mình lâu ...chết thế nhỉ ?".Còn những bậc trưởng thượng "gần đất xa trời" thì ngắm để ....run run ước nguyện :" Ôi chao ! Giá như "thịt" được nó một phát rồi "lên đường",ta cũng mãn nguyện ngậm cười nơi chín suối !"

"Nghệ thuật nqắm gái" của tất cả những đối tượng trên đều có chung một ý tưởng: muốn xơi !
Ngắm gái là điều chỉnh cặp mắt về phía đối phương để tìm những "kẻ hở", "chỗ mỏng" "chỗ dầy" "chỗ u lên" "chỗ trũng xuống".... để lấy chất xúc tác đưa lên não tạo ra cảm hứng...
"Nghệ thuật" ngắm gái không phải là một "truyền thống" đã có từ ngàn xưa, mà là mới có đây thôi, kể từ khi người phụ nữ VN biết mặc "áo ngực" để đưa nó lên, biết "xẻ eo" để hở nó ra, biết thả tóc dài để tạo thêm thướt tha, biết dùng các loại vải mỏng để khoe da thịt....
Khi "nghệ thuật ngắm gái" càng được phát triển, đồng nghĩa với tỉ lệ có nhiều kẻ............. vào tù :xm0007: !



Ngắm gái thế nào mới gọi là nghệ thuật ?

"Nghệ thuật" ngắm gái là một "truyền thống"đã có từ ngàn xưa và được các vị cao thủ trong giang hồ tiếp nối, hoàn thiện và sáng chế thêm nhiều chiêu thức "độc địa" khác !Tùy từng tình huống và địa điểm cụ thể mà có cách áp dụng chiêu thức cho phù hợp . Nghệ thuật này được đúc kết thành một quyển bí kíp có 35 chương để lưu truyền cho hậu thế.Tuy nhiên ,sức cuốn hút ghê gớm của nó đã khiến quần hùng xâu xé tranh giành ,dẫn đến ..te tua tơi tả và thất lạc !

May mà tui "phước lớn mạng lớn" nên may mắn lượm được một trang từ giấy gói ổ bánh mì !Theo giới võ ..lâm truyền tụng thì đây lại chính là chiêu thức quan trọng nhất trong quyển bí kíp ấy,một công nghệ tuyệt vời ,vượt lên trên tất cả và tỏ ra hiệu quả nhất trong mọi trường hợp !

Sách có câu :"có phước cùng hưởng ,có họa cùng chia" ,vớ được độc chiêu ai lại nỡ ngồi "hưởng xái" một mình ?Vì vậy , tui quyết định viết ra đây để chia sẻ nghệ thuật quý báu này với anh em chiến hữu: :biggrin[1]:

Tuyệt đỉnh công phu này có tên gọi là "Giương Đông kích Tây" .Trong "bí kíp" thì giải thích lòng vòng nhưng có thể hiểu nôm na là :ngắm mà như không ngắm ,ngay chính đối tượng được ngắm cũng không hề biết ta đang nhìn nàng đắm đuối say sưa.Ta có thể nhìn ngấu nghiến , nhìn gặm nhấm từ trên xuống dưới , nhìn thẩm thấu từ ngoài vào tận bên trong mà đối tượng không hề mảy may khó chịu !Ôi cha , đúng là một bí kíp siêu đẳng ,mê hồn :myemo0111: !

Nhưng nghệ thuật này đòi hỏi một trình độ võ công rất cao siêu và phải tập luyện khá công phu và bền bỉ : Phải làm sao để đôi mắt chúng ta đạt đến mức thượng thừa :Nhìn hướng Đông nhưng thấy được hướng Tây
!

Tuy vậy, bạn đừng vội nản ! Với những người bị "lé" bẩm sinh , công nghệ này chỉ là "đồ bỏ" !


 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Ngắn thế , ko có hướng dẫn à , nhưng mà phải công nhận là tinh tế thật =)) , bí kíp từ giấy gòi bánh mì =)) , sao mình ăn bánh mì mãi mà ko may mắn nhặt đc tờ đấy nhỉ
 
mún ngắm gái lên xe buýt ấy >"< tha hồ >:) chưa kể có mấy e mặc áo cổ rộng gió thổi phất phơ =P~
Lên xe bus ah công nhận gái đi xe bus nhiều hàng ngon gớm.Mà vớ vẩn vớ đựoc em "rau cỏ " nào ấy chứ chẳng chơi.Hôm nọ đi bus có 1 em cột không bám cứ bám "ấy"mình.May:myemo0102: mà đã tu thành chánh quả không thì đã ngỏ lời rủ em đi N....N mất rồi
 

gameboy89

V.I.P Member
Lên xe bus ah công nhận gái đi xe bus nhiều hàng ngon gớm.Mà vớ vẩn vớ đựoc em "rau cỏ " nào ấy chứ chẳng chơi.Hôm nọ đi bus có 1 em cột không bám cứ bám "ấy"mình.May:myemo0102: mà đã tu thành chánh quả không thì đã ngỏ lời rủ em đi N....N mất rồi
Nghe hấp dẫn đấy nhỉ
 
Nghe hấp dẫn đấy nhỉ
Ô thế chú không tin ah.Hôm nọ gặp một em đầu xoăn tít(biết là chất rồi đây) điệu cười thì lẳng lơ vãi.Rủi thay thế quái nào....Mình lại là thằng đẹp giai nhất trong số những người đứng đấy.Thế là thôi nó đứng đằng sau mặc sức tung hoành:em11: ...cũng định quay ra bảo nó về tội quấy rối nhưng khổ nỗi cứng hết cả người rồi nên thôi đành kệ............:em32:
 

kysi_langthang

Nấm nhỏ
Ô thế chú không tin ah.Hôm nọ gặp một em đầu xoăn tít(biết là chất rồi đây) điệu cười thì lẳng lơ vãi.Rủi thay thế quái nào....Mình lại là thằng đẹp giai nhất trong số những người đứng đấy.Thế là thôi nó đứng đằng sau mặc sức tung hoành:em11: ...cũng định quay ra bảo nó về tội quấy rối nhưng khổ nỗi cứng hết cả người rồi nên thôi đành kệ............:em32:
Công nhận bác này cao siêu vãi chắc bác sau này thành phật mất thui
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
nghĩ cũng hài. nhờ thú vui ngắm gái của chúng ta mà ngành thời trang mới đc phát triển mạnh mẽ:myemo0111::myemo0111:. Thử hỏi nếu ta mà ko có thú "ngắm gái" này thì các hãng thời trang treo mõm, về quê giữ gà hết tiệt :)):)):))
 
Ngắm gái còn tùy hứng nữa chứ cứ 3shot/đêm thì,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,sáng sau cũng chẳng còn muốn ngắm nữa đâu:em29:
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
"Nghệ thuật nqắm gái" của tất cả những đối tượng trên đều có chung một ý tưởng: muốn xơi !
Khi "nghệ thuật ngắm gái" càng được phát triển, đồng nghĩa với tỉ lệ có nhiều kẻ............. vào tù :xm0007: !
Kết nhất 2 câu này, he he :))
 
có 1 tỷ lệ như sau:

10 thằng con trai đi ngắm 1 cô gái
10 cô gái đi ngắm 1 thằng con trai


Ai hiểu không, ko hiểu cứ mạnh dạng giơ tay =))
 
Nhưng lại có hại cho phổi ~ theo tính ra khi gặp vấn đề gì kích thích nhịp thở sẽ tăng và nếu thay đổi đột ngột sẽ dễ bị suy tim =))

Mà theo mình nghĩ mấy tên ngắm gái là mấy bất lực, vì bất lực ko có ai theo nên mới đi theo trộm =)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top