HN Mua code Shin Megami Tensei® IV (Phát hành ngày 16/07)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dài dòng thế :)), tui trả 400k là biết người mua sẽ trả xuống (lúc nào chả vậy, trừ phi giao dịch với người lớn, thị trường lớn chứ còn giao dịch này y như giao dịch ngoài chợ búa nên việc trả giá là bình thường).

200k thì lợi nhuận không đủ hấp dẫn để thực hiện giao dịch =)), mua code SMT IV 400k cũng còn lời hơn 10$ đó (tất nhiên giá 400k thì đúng là giá cao rồi =)) dễ dàng yêu cầu giá thấp hơn).
Nếu bây giờ bán code FE:A giá 200k, sau này bán game (giả sử như mình có hứng thú bán lại FE:A :D) giá 700k là được 900k, cao hơn so với bán game + code 100k, bạn nghĩ mình muốn lấy 100k (không có game nào trong tay) hay 10$ (với FE:A trong tay), còn mấy cái phương án nữa vời kia khỏi xét?

kết luận, ai cũng có lòng tham luôn muốn phần thắng về mình (ít nhất là ở VN :)) ).

Nói chung là biết người mua sẽ trả xuống nên đưa giá cao hơn giá chấp nhận, nhưng cái giá 200k đã làm mình bất ngờ, chắc bạn nghĩ mình tham lam nên đưa giá thấp cho mình trả giá lên nhễ =)) ?
chúc bạn may mắn trong việc mua code FE:A :D, 400k đúng là bằng 1/2 game 2nd hot, nhưng 30$ bằng 3/4 game hot brand new đấy :)).

Nói vậy thôi, giá hợp lý thì giao dịch được à, chỉ là để giao dịch thực sự đôi bên cùng có lợi thì bạn nên đưa ra giá ~300k.

P.S: đừng bao giờ gọi FE:A là băng ma =)), mới ngủ dậy đọc không kĩ, thông cảm :D
rút gọn hộ này... ý chính là chủ topic đánh giá sai giá trị của code ....

Sr, ngươi lớn thi đảm bảo minh lớn hơn bạn. Thị trương lớn thi ko ban tới, Nội cái nội dung bạn gửi cho minh chỉ với 1 con số 400k đủ nói lên con ngươi bạn như thế nao . Minh cũng nói rôi, bạn nên giữ lại ma dung , minh nói giá 200k la giá thật đấy, con nếu bạn ko bán thi... chẳng sao vi minh cũng chẳng cân mua của bạn ^^. Bản thân thực sự ko có hứng thú với FE:A hoặc 30$ lắm, nên được giá thi minh mua, ko có thi cũng đâu mất mát gi nhi? Con nếu bạn cứ nghĩ ah uh thi mua 400k lơi 10$ hay giá nay giá nọ thi bạn cứ bán như thế hoặc giữ lại ma dung nhé
Chấm dứt chủ đê của minh va bạn tại đây nhé.
Thân
rút gọn tiếp : code quá đắt so với giá trị thực, nhưng mà rẻ thì mình cũng làm cái lấy 30$.tội gì
 
=)) hongducwb, năng lực rút gọn lợi hại đó =)), lần sau thấy bình luận dài đưa ông đọc nhờ rút để bình luận gọn hơn :))
 

aliviss

V.I.P Member
bạn nào cần mua eshop card pm mình nhé chứ cái SMT4 này giá cao nên cũng ít người có mà sell lại code có đặt 2 bộ limited cho ansonhai với 1 bạn nữa nhưng ko biết bạn kia có bán code ko nữa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top