3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ashera

Nấm bình thường
Sorry vì mình cũng đang bị cuồng vụ starter gen 1 quá, trailer xem đi xem lại đã hơn chục lần TT.TT Game Freak quá hiểu í fan
 

boytoof198

Pokemon Master
Những Pokemon đồng hành cổ điển!
Trong hầu hết những cuộc hành trình trước đây, cuộc hành trình của bạn sẽ bắt đầu với Pokemon mà bạn tin tưởng từ tay một vị Giáo sư Pokemon. Có lẽ sẽ có rất nhiều người chơi sẽ đưa Pokemon đầu tiên của họ lên Pokemon X&Y thông qua Pokémon BankPoké Transporter.

Trong Pokémon XPokémon Y, Giáo sư Sycamore sẽ không phải là người sẽ đưa cho bạn Pokemon đầu tiên. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một Pokemon khác từ vị Giáo sư này, bạn sẽ được lựa chọn Bulbasaur, Charmander, và Squirtle! Những Pokemon này là những Pokemon khởi đầu trong Pokémon Red Pokémon Blue, được phát hành tại Bắc Mĩ vào năm 1998, khởi đầu cho series Pokemon! Và giờ bạn sẽ có cơ hội có được chúng trong đội hình của bạn một lần nữa.

Tất cả những Pokémon này—Bulbasaur, Charmander, và Squirtle— sẽ đều có thể tiến hóa Mega! Đầu tiên, tất nhiên là bạn sẽ phải cho chúng tiến hóa trở thành Venusaur, Charizard, và Blastoise. Sau nhiều năm kể từ khi Pokémon Red và Pokémon Blue được phát hành, những Pokémon cổ điển này đã có thể tiến hóa Mega vô địch!


Mega Venusaur
Khi Venusaur trở thành Mega Venusaur, bông hoa trên lưng nó sẽ nở mạnh mẽ và đẹp hơn trước. Chân và khung xương của nó sẽ bền hơn để có thể đỡ được trọng lượng của bông hoa khổng lồ.

Sau khi tiến hóa Mega, Venasaur sẽ có được ability Thick Fat, giúp nó có thể chống lại 2 điểm yếu của mình là Ice và Fire.

Mega Charizard
Khi Charizard trở thành Mega Charizard, chiếc sừng nhọn và chiếc đuôi dài khiến cho nó trông dũng mãnh hơn bao giờ hết. Mega Charizard trở nên vô địch khi cất cánh, để đạt tới một độ cao không tưởng.


Sau khi tiến hóa Mega, Mega Charizard sẽ được tăng cao về Special Attack, và có được ability Drought, làm tăng thêm sức mạnh cho những đòn tấn công mang hệ Fire!

Mega Blastoise
Hai bệ phóng trên lưng của Blastoise trở thành một bệ phóng khổng lồ khi nó tiến hóa Mega. Khẩu thần công này có thể bắn xa đến mức nó có thể thổi bay một mục tiêu cách nó 6 dặm!


Với ability Mega Launcher hoàn toàn mới, những đòn đánh pulse như Water Pulse hay Dark Pulse sẽ được tăng sức mạnh lên nhiều lần!
 

boytoof198

Pokemon Master
Pokémon Bank
Pokémon Bank là một chương trình được tạo nên để phục vụ cho quá trình chơi Pokémon XPokémon Y , cho phép bạn gửi, lưu trữ, và quản lý Pokémon của bạn một cách an toàn trên Internet! Pokémon Bank là một dịch vụ trả tiền, và sẽ thu phí hàng năm cho việc sử dụng.

Pokémon Bank sẽ là một công cụ tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu nhiều loại Pokémon, hoặc những ai muốn phát triển những Pokémon cho viêc chiến đấu và tranh tài!

Online Boxes
Khi bạn đã có Pokémon Bank, bạn sẽ có thể truy cập vào những Boxes (hộp lưu trữ như máy tính của Pokemon Center) trực tuyến bằng Nintendo 3DS của bạn để dễ dàng gửi và lấy ra những Pokémon quí giá của mình. Nếu trường hợp tệ nhất xảy ra và bạn bị mất bản Pokémon X hoặc Pokémon Y của mình, Pokémon của bạn vẫn an toàn và sẵn sàng được đưa vào một phiên bản mới nếu chúng được gửi vào Pokémon Bank!


Lưu trữ tới 3,000 Pokémon!
Trước đây bạn cần phải có 2 thiết bị chơi mới có thể chuyển Pokemon giữa các băng cho nhau, và bạn phải chuyển từng Pokemon một.
Giờ đây với Pokémon Bank, bạn có thể gửi và lấy ra Pokemon từ những bản copy (tạm gọi là băng) khác nhau của Pokémon XPokémon Y. Tất cả những gì bạn phải làm là tải Pokémon Bank về Nintendo 3DS của bạn, đưa băng Pokémon X hoặc Pokémon Y vào, và mở chương trình Pokémon Bank. Pokémon Bank cũng hoạt động với phiên bản tải về của Pokémon X Pokémon Y. Nếu bạn chơi nhiều bản cũng một lúc, Pokémon Bank sẽ giúp việc đưa tất cả Pokémon của bạn về một nơi trở nên dễ dàng hơn!

Thông tin về trả tiền dịch vụ
Chương trình Pokémon Bank cho phép bạn lưu trữ Pokémon trên một server trực tuyến. Để đảm bảo dịch vụ có thể vận hành tốt cho tất cả người chơi, Pokémon Bank sẽ là một dịch vụ thu phí.
Một khoản phí hàng năm sẽ được thu nhằm đảm bảo sự ổn định lâu dài và hậu thuẫn cho những tựa game Pokemon sau này. Phí dịch vụ cũng sẽ được dùng để cho phép quá trình quản lý và vận hành để đảm bảo mọi người đều có thể truy cập vào kho lưu trữ trực tuyến.
Hãy đón chờ một đợt dùng thử miễn phí sau khi Pokémon Bank được phát hành. Hãy trải nghiệm và xem bạn có thể làm những gì với Pokémon Bank!


Poké Transporter
Khi bạn đã tải về Pokémon Bank, bạn cũng có thể tải về Poké Transporter! Khi bạn có Pokémon Black, Pokémon White, Pokémon Black 2, hoặc Pokémon White 2 ở trong Nintendo 3DS của bạn, bạn sẽ có thể sử dụng Poké Transporter để chuyển những Pokémon từ những phiên bản này vào Boxes trực tuyến của bạn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chuyển vào trong Pokémon X và Pokémon Y bằng Pokémon Bank!

Poké Transporter là một chương trình miễn phí cho 3DS sẽ xuất hiện cùng với Pokémon Bank. Lưu ý rằng Poké Transporter không thể đưa Pokémon trở lại Pokémon Black /White, Pokémon Black/White Version 2 sau khi chúng đã được lưu trữ trong Box.

Lưu ý: Bạn sẽ không thể chuyển những Pokémon được tạo ra bởi những phần mềm bất hợp pháp vào trong Boxes trực tuyến của bạn.
 

Ashera

Nấm bình thường
Cái này chưa phải thông tin chính thức đâu, chứ Mega Launcher boost mỗi mấy đòn có chữ Pulse thì nói làm j, Blastoise thì kô có Darkpulse, Water pulse thì cũng kô mạnh mẽ j =.=
 

HOANS

Nấm nhỏ
Pokémon Bank là 1 điều thú vị nhưng nghĩ đến thu phí thì cũng hơi e ngại (hy vọng $ sẽ chỉ dưới 5$/1 năm thì có lẽ cũng chấp nhận đc. Nếu đc chọn Pokémon khởi đầu từ các Gen trước thì mình sẽ chọn Snivy... Không có đặc cách chọn Pikachu khởi đầu ha!



Poké Transporter mình củng hơi thắc mắc không biết nếu dùng bản vật lý chuyển qua máy hay đòi hỏi 2 bản digital mới đc chuyển đổi.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top