3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

HOANS

Nấm nhỏ
không , ý mình hỏi là băng Pokémon XY chừng nào mới có trên Nintendo Vn Shop
Băng à, cũng đang chờ nè! Chưa có thông tin!:) Nhưng chắc chắn tuần này sẽ có- ko có thì lấy 40$ down trên eshop về (lúc đó hết kiên nhẫn rùi).... Tình hình là các shop còn đang bán 40$ cho eshop nên nếu ko có shop nào bán mà hàng đã về thì hàng có lẽ vẫn được ém. Riêng Nshop hoặc order thì chắc ko rơi vào tình trạng ém hàng đâu! :)
 
  • Like
Reactions: Ash
Băng à, cũng đang chờ nè! Chưa có thông tin!:) Nhưng chắc chắn tuần này sẽ có- ko có thì lấy 40$ down trên eshop về (lúc đó hết kiên nhẫn rùi).... Tình hình là các shop còn đang bán 40$ cho eshop nên nếu ko có shop nào bán mà hàng đã về thì hàng có lẽ vẫn được ém. Riêng Nshop hoặc oder thì chắc ko rơi vào tình trạng ém hàng đâu! :)
uhm.
Nếu khống có hàng, bỏ 450k ra mua cái Code của Anh Shenlong :))
 

NineOneOne911

Nấm nhỏ
Ko có vụ ém hàng đâu chắc là do pokemon hot quá nên khó order thôi. Mình đặt trước bên hal0 vì bên đó hầu như là có hàng sớm nhất mà sáng nay nhận dc tin là 16h ngày 16/10 mới về zzz
 
Mình cũng để cấp 1 luôn ở vài bé
Team căn bản: Fennekin, Ivysaur, Eevee, Pikachu, Starmie, Furfrou (ko biết có cho cưỡi bé này di chuyển không nhỉ?!)

Mấy trainer nữ mặc váy dài thướt tha, tóc tung bay trong gió còn mình trainer nam ko biết có gì hấp dẫn ko nhỉ?!( phải chi có áo khoe bụng 6 múi =)))
con chó kiểng đó nhỏ xíu chắc bạn đè chết nó lun wa' :]] Coi walkthrough thấy trainer nam cũng nhìu kỉu nón và clothes nhìn cool lắm XD, like cái ý tưởng khoe cơ bụng =))
 

HOANS

Nấm nhỏ
:(( 1 Ngày thứ hai trôi qua chưa có game.... Ngày mai lại lên đây đếm tiếp, ko có lại đếm nữa... đếm cho đến khi nào băng game ra Nshop mới ngưng.
 
tình hình là đang tải bản Digital >.< bác shen hết sạch code 450k r nên đành bấm bụng mua code 1tr bên Nshop >.< thích Digital ở chỗ game chứa trong máy xóa tải lại đc và đi xa ko cần mang theo 1 đống băng >:D< chúc ae nào đang đợi băng sẽ đc chơi sớm nhé :>
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top