Thảo luận về Monster Hunter 4 Ultimate

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Gunlance

Hay Change Blade đây mọi người?

Tình hình là lên High thì CB Mission Fail liên tục, còn dùng cây Felyoshka cùi (Normal Lv4) thì đánh quái như đi dạo, thêm set Gravios là bất tử luôn. Mà GL đánh lâu quá, gặp trận có con khác nổi lên thì hầu như toàn hết giờ :(
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
  1. Gunlance cũng ok, nhưng nếu bạn ko sử dụng thành thạo thì sẽ mất rất khá nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, Mình xài GL thì chơi set Seltas Queen + Jewel Artillary(lên tới Artillary God)+quick sheath talisman+Seregios GL.Đánh quái thì toàn chạy quanh rồi lure nó tới gần vực thì mount nó.Xong cứ phang Wyven's Fire ngay đầu,rồi full brust,ko có cơ hội thì lấy GL thọt nó(thọt combo 2X +B),nếu thấy có cơ hội thì mình move up rồi A xong A tiếp rồi full brust.
  2. CB thì đánh khá nhanh, sạc phail màu vàng,charge nó. Xong thì cứ A combo lên quái. đánh Oroshi kirin,Ukanlos toàn chơi chiêu này, Canh ngay phần đầu. set S.Rathalos(Fire Attack +14,15?)+Dia Hekateria CB, destroyer tailisman, Jewel destroyer+fire attack up.
  3. Mà giờ chuyển sang chơi SA rồi =) Teostra's Arx, Set S.Rathalos +Jewel Rec level,Speed sharpen+ Talisman Bombardier +10 + Teostra's Arx. Blast Element 480,mới vừa đánh 1 ,2 phát thì nổ liền. Giờ đánh quái sướng hơn hồi xưa(có thể mai mốt còn có những cái mạnh hơn nữa~)
 
Các bác cho em hỏi ngu
Bên MH3U có Kelbi Bow với thuộc tính Slime
Sang MH4U thì Kelbi Bow thành ra Blast 200

Không biết có bá bằng MH3U không vậy các bác :(
 
Cho em hỏi với.E copy Monster Hunter 4 về rồi,sao vào game màn hình đen thui k chơi đc vậy
Thẻ nhớ trong 3ds của bạn còn ít nhất >2 Gb mới chơi được nhé
Các bác cho em hỏi ngu
Bên MH3U có Kelbi Bow với thuộc tính Slime
Sang MH4U thì Kelbi Bow thành ra Blast 200

Không biết có bá bằng MH3U không vậy các bác :(
Tất nhiên là ko còn bá như ở MH3U đâu bác ! :))
 
cho e hỏi chút về vấn đề copy game trên sky3ds ạ :
1. máy e hệ jp cài game us qua sky3ds có chơi online được không ạ
2. nếu có các bản cập nhập mới nhất thì có cài vào chơi được không ạ
 
Nếu chưa từng dùng CPP thì dùng cần analog giả lập trên màn hình cũng ổn, có điều nếu đã nếm mùi CPP (đặc biệt là pad chuyên của Hori) thì quay lại dùng giả lập sẽ thấy hơi gượng.
Thế nên có thể nói chơi không pad sẽ ngon chừng nào bạn chưa ăn món ngon hơn (có pad)
 

fsociety

Nấm nhỏ
Mình chơi 2ds , hack rxtools chơi game cia , vừa cài xong Mh4U , lúc vào game có hiện thông báo software update , có chọn yes ko các pác ?
Chọn No nhé (update ở eshop hoặc khi game đòi hoặc ở hộp thoại đòi update rất dễ dẫn đến kết quả là bạn update sysnand và không dùng được hack nữa). Để update 2ds/o3ds thì bạn phải update ở trong system settings. Như hướng dẫn ở đây http://www.nintendovn.com/forum/threads/42017/ (phần 2h). Lưu ý có chữ RX3D hoặc RX-E ở phần version thì mới được update, nếu chỉ hiện VER hoặc RX-S thì không được update (bạn đang ở sysnand).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top