The World Ends With You

Cửa hàng game Nintendo nShop

đang bị kẹt ở nv defeat the master of A-East ai giúp với đang nói chuyện với thàng đàn ông nhấp vô nó trả lởi Blackout với lại Ramen
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The World Ends With You

Phát hành: Square Enix
Phát triển: Jupiter
Thể loại: A-RPG



Thấy cũng có nhiều người thích thú với game này nên Abra mớ bõ thảo luận. Game có cách khá lạ, đồ họa đẹp và hơi phức tạp. Anh có gì mún hỏi, chia sẻ, phát biểu ý kiến thì đừng ngại ha.^^


Mọi người có được mấy cái pin rùi ha? Xài cái nào thích nhất? Master được mấy cái rùi? Khoe đi chứ.^^
 
Mình xin hướng dẫn các bạn làm nhiệm vụ ở chapter 4 hay 5 gì đó, lúc đó các bạn cần làm nhiệm vụ giúp đỡ 1 thằng PR (public relation) để mọi người thích cái pin của nó. Lúc các bạn cần đi qua 1 cái hẻm thì bị 1 thằng reaper cản đường và nó yêu cầu bạn phải trả lời câu hỏi của nó. bạn chỉ cần trả lời như sau:
1) option 3 (có chữ "shop")
2) option 1 (high heels)
3) option 2 (quên tên rồi)
 

fly_us

Nấm bình thường
Có cái nào là master liền :D... hiện giờ có được 16 cái rồi, muốn master nhanh thì cứ chain 4 trở lên là lên level ào ào, với set level của Neku là 1 thôi thì tiền xài ko hết :D.

Hiện giờ chỉ mới unlock được 4 slot, thường set như sau:

- 1 slot là để Defend Break (cái này là favorite nhất, dùng để tự động hạ defend của Noise),
- 1 slot xài pin lửa, diệt mấy con nòng nọc cho lẹ
- 1 slot xài pin slash, cận chiến
- 1 slot thì thường xuyên thay để cày level cho pin, nếu master hết thì xài Ice vì mức sát thương cao.

Xài chiêu kết hợp 2 đứa khá quan trọng, với đừng nên để máy tự điều khiển Shiki, vì rất chậm. Cứ 1 tay điều khiển Neku, tay kia bấm trái hay phải tùy vào tình huống để điều khiển Shiki. Ko cần phải quan tâm bấm đúng thứ tự của lá bài mà cứ bấm trái trái hay phải phải liên tục 1 hồi cũng đầy.
 

fly_us

Nấm bình thường
đang bị kẹt ở nv defeat the master of A-East ai giúp với đang nói chuyện với thàng đàn ông nhấp vô nó trả lởi Blackout với lại Ramen
Quay trở lại sân khấu, mò mò có 1 thằng nói về cái Fuse, quay lại nói với thằng tech 1 lần nữa rồi chọn Fuse.
 
của anh fly_us nên xem lại
1.ok
2. cái này về sau thay = cái bay đồ ý
3.ok
4. cái này gặp boss mà sợ mình ko đỡ đc thì cho cái pin hồi máu cũng đc
Shiki thì cứ bấm loạn xạ vì cái này khá quan trọng khi Chain 3 trở lên và đánh boss
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Anh em chia sẻ chiến thuật nào. Em mới có 3 slot và để như sau.
1) Ice Blow
2) Shockwave
3) Force Rounds
Vào trận thì Ice Blow cho cả đám bay lên, rồi canh lúc tụi nó trên không phóng Force Rounds vào, canh tụi nó rơi xuống thì bay lại xả Shockwave ra chém
Thường thì combo xong 3 chiêu này thì em ăn nhưng nếu gặp con nào lì thì lặp lại chiến thuật xài Ice Blow, vì vừa combo xong thì cái pin Ice Blow cũng vừa đầy lại.
À, đánh mấy con heo xanh lá cây nó văng cái gì ra các bác nhỉ??
 

fly_us

Nấm bình thường
Thường là tiền thôi, cũng chẳng có gì quan trọng.

Đang bị điên vì cái Pin Lighting Moon, muốn Master hết mà cái pin này xì cút quá, cứ phải vẽ vòng tròn quanh Neku 1 cái nó tạo ra 1 cục bay vòng vòng Neku, đụng Noise 1, 2 cái là phải vẽ lại. Đã vậy ko xài được phép lửa khi nó còn năng lượng X-(

Đang luyện cái đó với lại 2 cái Marasame & Masamune , 2 cái này có vẻ có khả quan à :D

Chiến thuật thì thường nếu equip Ice Blow thì mới vô chơi chỗ nào đông nhất cho nó bay lên, xong bay vào xài Shockwave, xong tiếp tục dùng lửa burn. Còn cái slot thứ 4 như nói trên là để equip pin support dùng để làm yếu Defend của mấy con noise đi, nên chỉ 3 pin tấn công là đủ.

Cái pin hồi máu thiệt ra cũng ko cần lắm, vì khi xài được sync của 2 đứa thì cũng đã tự động hồi 1 ít. Sync thì nên để dành lên level Max hãy xài vì mạnh hơn rất nhiều, trừ khi kẹt quá. Nhớ để tiền mua đồ ăn để nâng ability của Neku với Shiki, vụ này vui à..

Mà có ai biết làm cách nào kiếm được cái Wallet bự hơn ko, 99999 ko đủ gì hết, mua ở mấy shop xịn toàn trên 100K. Có thấy có cái Wallet 99mil nhưng mà là quest item nên ko mua được, đang kiếm cái nào 999999 là được :D
 

Cyberhunter

V.I.P Member
tụi này bao tử kém quá, ăn 1 ngày có 1 bữa, đâu có pro như mình ngày ăn 2-3 bữa, mà nếu mình ăn xong rồi tăng status như tụi nó dc cũng mừng :))

Vừa có cái chain 4, có ai kéo máu xuống còn lv 1 rồi đánh chain 4 kiếm tiền ko ;)). Em đánh kiểu đó bị rút máu xuống còn 1/3, mình ko bị dính đòn, chỉ tội nhỏ Shiki =.=
 
tôi cũng đang chơi game này. Về sau có mức độ khó cao hơn nhưng khi cần luyện master thì cứ hãy để Nornal. Cố gắng kill ở mức độ cao nhất thì sẽ được đẳng cấp sao (được từ 120 - 150 Ex đấy). Về sau mình sẽ được chuyển sang thằng John thay cho con Shiki. Tốt nhất để chế độ luôn luôn tự động nhưng bản thân mình thì luôn điều khiển (bọn nó tự động sẽ đánh rất chậm nên điều hkiển cho nhanh nhưng vẫn để cho nó tự động max để khi cần thì mình rảnh tay điều khiển thằng kia). Chú ý xem ở khu vực nào chuộng đồ nào thì thay đổi quần áo và vũ khí cho phù hợp (tăng Dam và Ex).
 

fly_us

Nấm bình thường
Tui toàn để Hard với level 1 để cày pin ko, chưa bao giờ lên level cao :D.. quan trọng là kết hợp pin với điều khiển nhân vật ở trên thôi.

Điều khiển Joshua khó hơn Shiki vì đánh khá chậm, với lại Sync cũng ít damage hơn sync với Shiki, nhưng bù lại có sync nhanh hơn. Nhưng mà đừng nên để máy tự điều khiển mà ngó cả 2 màn hình là được.

Hiện giờ gắn 4 cái pin như sau:

- Masumame: cận chiến
- Masamune: cận chiến
- 1 slot để luyện level, nếu master hết thì để cái kéo đồ đạc bay bay. Buồn buồn thì equip cái bắn ra 3 tia cũng được.
- Vẫn để Defense break :D: Cái này dù tốn 1 slot tấn công nhưng cực kỳ hiệu quả. Với lại dùng 3 cái slot kia là gần như lúc nào cũng có pin để tấn công mà ko phải chờ.

Đồ đạc cho tới giờ cũng chưa cần phải mỗi lần qua cảnh mỗi lần phải đổi vì dùng chiến thuật lấy tấn công làm phòng thủ. Có equip cái quần tăng Exp cho Neku tí à..
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Sao tớ có R4 kernal 1.7 mức cao nhất rồi mà cuối cùng chơi nó vẫn đơ là thế nào=.=Đánh xong mấy con cóc lúc đầu là đơ hẳn=.=
 
Trò này kết thúc thật khó hiểu, ending rồi mà còn mù mờ quá. Và có một đặc điểm khiến bạn khỏi phải luyện Pin chi cho mất công, chỉ cần chỉnh ngày hệ thống tới tới là sẽ tự có PP, khỏi luyện.
 

megazord2

Nấm nhỏ
Chờ bảng U lâu rồi, đọc cái thảo luận thì thấy ghiền mà ko chơi nên ko dám cho ý kiến. Để tìm bảng U theo lời anh Cyber chơi thử xem rồi vào thảo luận
 
@megazord2: chơi bản E cũng thế thôi. Nếu máy vì lỗi gì mà ko chơi được thì 2 bản như nhau cả mà!
@MGSTwinSnakes: tôi tưởng là nó giới hạn cho mình 1 thời gian nhất định thôi chứ? nếu vượt quá 7 ngày thì sẽ có điều gì đó xảy ra chẳn hạn (do tôi chưa thử).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top