Loại DVD và tốc độ burn game wii tốt nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chào các bạn

Mấy game mới ra sau này game nào cũng bị 001 hết ròi , thế là hết đời dĩa đúc :em25: , phải tự patch thui:em36:

Mình mún hỏi về loại DVD trắng tốt nhất để burn game wii ? ( kachi , verbatim , sony , maxwell , .... ) và tốc độ burn tốt nhất là bao nhiêu ? :em04:

Thanks nhìu :bleh[1]:

P/s : số là mình mua cái DVD sony ( loai rewrite ) làm đúng theo hướng dẫn vậy mà cúi cùng máy hong nhận ra ( dấu ? trắng ) :(((((( À mà có phần patch new language ấy , mình ko thấy hệ US như a Bảo nói mà thấy là EN ( english ) , Jp , spain ,.... . th61 là mình chọn EN .
 

fly_us

Nấm bình thường
Verbatim hay Memorex là tốt nhất, chú ý riêng Verbatim thì nên chọn loại made in Singapore, loại India không tốt bằng dù chất lượng cũng khá. Nếu cần đĩa DL thì nên kiếm Verbatim là bảo đảm.

Sony thì chất lượng hên xui do đa số là do hãng thứ 3 làm nên chất lượng không đồng đều. Hồi đó mua đầu ghi tặng theo 1 hộp thi ghi cực tốt, sau này ra ngoài mua thì ghi chập chờn hơn nhiều.

Tốc độ burn thì cứ 2.4x mà burn là được, đó giờ toàn burn như vậy với đĩa Imation chưa bị hư cái nào hết.

Mà lưu ý thử máy xem, có máy hợp với đĩa +R, có máy hợp với đĩa -R. Máy mình đĩa +R đọc tốt, đĩa -R thì 10 cái chỉ được 8 thôi. Đĩa RW thì không nên, vì cách ghi của nó khác với đĩa thường nên Wii khó đọc lắm. Còn về vụ patch chọn Eng là được rồi.
 

Jenny

V.I.P Member
Mình thấy WII tương thích rất tốt với DVD-R Kachi mà já lại rất rẻ fù hợp túi tiền(3500đ) burn tốc độ 2x-4x là okie rùi. Còn DVDRW thì mình thấy máy bạn bị error 001 chắc là mod chip clone rùi, vậy nhận ko ra đĩa DVDRW đâu, cái này admin Tiểu bảo cũng bị gòi, thay mod chip là đọc okie.

Máy mình wiikey đây, đọc DVD-RW rất tốt, burn DVDRW tính ra khá lợi, nhìu khi burn test game thôi, hay burn update mod chip chẳng hạn, tiết kiệm đc khối tiền.
 
Do mình lo xa , sợ burn hư nên mới mua cái DVD RW sony để burn thử trước (mario kart) và đúng là máy nhận ko ra ( phí mất 20k :( )

Cũng các bước y chang vậy , burn 2.4x và dùng kachi thì mario kart đã chạy ngon lành :em36:
 
=))
bác lo nhầm , cứ mua cái đĩa 3k5 4k , burn hỏng bỏ đi , đơn giản , chứ bác mà burn đĩa 20k , rewrite thật nhưng mà mỗi lần như thế lâu hơn mà tốn kém
 
HN thì mua Verbatim loại made in Sing đó ở đâu nhỉ? cả giá cả nữa... Kachi dùng thấy khá ổn nhưng mà chỉ một số game có vấn đề mới phải tải về hack ghi ra nên muốn dùng loại nào tốt tốt chút.

ngoài ra còn loại nào chất lượng hơn Kachi mà giá ko quá đắt ko nhỉ...
 
Có chương trình nào tạo file iso từ đĩa DVD hok các bác. Em dùng Imgburn thấy cũng có tính năng đấy nhưng khi xuất file iso từ đĩa MarioKart ra thì nó lại tạo ra 3 file *.iso01; *.iso02... gì gì đó hok hỉu????. Còn dùng UltraIso thì hok hỗ trợ xuất Iso>4Gb với ổ đĩa FAT32. Pó tay.com
 
=))
bác lo nhầm , cứ mua cái đĩa 3k5 4k , burn hỏng bỏ đi , đơn giản , chứ bác mà burn đĩa 20k , rewrite thật nhưng mà mỗi lần như thế lâu hơn mà tốn kém
À , tại mình lúc trước co' burn hỏng 5 cái dĩa ( hùi trước dùng maxwell , đâu có bit là tại dĩa này ko hợp với wii mà nghĩ là mình burn hỏng nên bi giờ mới mua DVD RW , ai dè wii cũng ko nhận ra nốt ) :(

Cứ kachi mà thẳng tiến :em36:

To CLOCK : mấy game ra sau này ( sau mario kart ) đều bị 001 ( lego I Jones , Boom blox , .. ) nên nếu wiikey dỏm thì sự nghiệp patch dĩa còn dài dài :bleh[1]: , tậu 1 thùng kachi đi là vừa :spiteful[1]:

To KojiroHyuga : kì vậy , mình lấy file iso từ dĩa = imgburn bình thường mà . Nó chỉ cho ra 1 file iso thui , tên là image . Hay là bạn extract file iso đó ra nên mới ra nhìu file như vậy ?:em04:

Hiện thì mình mua kachi ở HTK , 5k/disc ,verbatim 8k
, co' chỗ nào rẻ hơn hok mì bạn ?
 
em có wiikey xịn , upgrade ầm ầm lên 1.9s rồi , nhưng mà em vẫn burn game ... cho rẻ ... bác tính em có khoảng gần 100 đĩa wii mà mỗi cái em đều mua đúc thì em ngất mất ... 20 k 1 đĩa .... => gan 2 triệu chăng ??
 
em down trên mạng về = tài khoản megaupload ... tổng cộng có khoảng 250 300 game gì đó , nhưng em chỉ chọn game nào em thấy ok thôi .... chăm chỉ down và burn và test ^^ nên h có gần 100 cái
nếu mà mua 20 k 1 đĩa ở ngoài hàng thì ngần đấy đĩa cũng = 1/2 giá tiền wii rồi zzzz
 
nintendo wa nhà hnam copy về chơi , hì hì :em33:


Mình thì tầm trên 20 game , khoảng 21 ,22 game gì đó . Đây là số game mình ưng ý nhất ( trước khi mua game bao giờ mình cũng đi coi GS , IGN chấm điểm :beach[1]: ), co' thể nói là hay nhất trên wii nên mình mua dĩa đúc . Với lại cũng ko co' thì giờ mà down , mình cũng ko chơi nhìu :laugh[1]:

Bây giờ thì game nào cũng dêtct modchip dỏm rùi , nên phải down về burn + patch thui
 

lemonadess

Banned
À! Đa phần game patch là do không đúng hệ nên không chơi được. Cái đó theo mình thì chip nào cũng bị thôi. Patch là chuyện đương nhiên.
Mà hiện giờ ai update firmware mới nhất mà không có homebrew channel, thì coi như kẹt cứng, không chơi được luôn.
Hồi đó mình cũng chịu khó lên IGN, gamespot coi điểm rồi mới mua. Nhưng nó cập nhật hơi chậm, nên mình tự down, hoặc đi mua đĩa chơi cho lẹ. Nên gần trăm game rồi. Mà chỉ có khoảng 10 game là mình cảm thấy hài lòng thôi.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
mình down trên MU về thì có khoảng 20 part trong đó là 20 file ISO mà mỗi file là gần 1GB rồi @-) Vậy làm thế nào để nối mấy file ISO để ghi ra đĩa vậy ? Có cách nào vẫn trong file rar mà nối 20 file ấy lại dc ko :-/
 

lemonadess

Banned
Chưa hiểu ý bạn thế nào. Nếu down đĩa Wii thì làm sao mà nối file iso với nhau được? Hầu như down về là file rar, giải nén sẽ cho ra 1 file iso. Patch pung gì đó, rồi burn ra đĩa.
Còn nếu là file dạng .001, .002 thì dùng FSJ nối nó lại. Cũng sẽ cho ra file iso thôi mà.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Mình down gamecube trên megaupload ấy :D
Thì down tới 20 file rar trong mỗi file rar là có 1 file RAR khác dạng *.rar -->, *.rar <->,*.rar <--nếu như mở cái đó thì có file ISO . Mà file *.rar ấy mỗi file tới 1GB nên sợ giải nén ra ko có chỗ chứa @-)
 
Các bạn giải thích cho mình chút mình patch game rùi burn ra đĩa. máy cchayj được 1 đoạn giới thiệu tên game thì đứng hình rồi hiện lên dòng chữ Could not be read Dick thì làm thế nào đây. Burn 4 đãi hỏng cả 4
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top