Loại DVD và tốc độ burn game wii tốt nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Đĩa không tương thích máy, bạn cứ dùng loại đĩa khác xem sao.
Mình xài đĩa Kachi lúc đầu tưởng ngon, càng về sau càng gặp nhiều lỗi trên. Đổi qua Maxell loại 16x thì tốt hơn nhiều, không gặp lỗi nữa.
 
cho em hoi em dung dia sony va maxell thi may ko doc dc.Co luc burn bang imgburn thi toan bi buffer 100% mai ko xong.Ai chi em cach phac phuc dc ko? Sr em dung dtdd nen ko danh dc co dau
 
hùi trước dùng maxell loại 8x với sony RW máy đều ko đọc dc . bạn dùng loại dĩa khác xem ( kachi , verbatim , ... )
 
ở gần bk có chỗ nào bán dvd kachi hay verbatim (nói chung là đĩa burn ra chơi game wii ngon) gì đó ko các bác đợt này lên hn làm 100-200 cái cho sướng
múo ở chỗ iem khốn nạn lắm các bác , iem tính 1 cái dvd-r của sony loại ngon nhất mua 100 cái 1 phát cũng chỉ có khoảng trên dưới 4k vnd 1 tý mà ở đây nó bán cho em cái đĩa sida mà 8k lận :em25: hận hận
bác nào đọc xong bài này mà biết chỗ replay sớm sớm dùm em nha cuối tuần lên thi rồi :em36:
 
hoa' ra ở VN ba cai' disc lại mắc , hui` trước ti'nh mua 1 mớ mang wa burn , ko mua thành ra hên vì ở Mỹ disc chính hãng sony , verbatim , .... ba'n 100 cai' chỉ 40 $ . đợi sale còn rẻ nữa , 100 cai' còn 20 $ :D .
 

fly_us

Nấm bình thường
tui mua 100 đĩa Verbatim đúng made in Sing có S$35 à, tính ra có 4K/cái chứ mấy :))..

Mua đĩa thì nếu có khả năng tốt nhất là Verbatim made in Sing và Taiyo Yuden, tiếp theo là Memorex, Pioneer, TDK. Mấy hãng bự bự như Sony hay Panasonic đĩa lại không bảo đảm vì không trực tiếp sản xuất, toàn là do các hãng khác làm do đó chất lượng không ổn định.

Còn đĩa ở VN thì không nói, toàn hàng tàu ko :|
 
thế mới buồn chứ giá tiền mình bỏ ra xứng với chất lượng của đĩa đằng này burn film hay cái gì xem được vài lần là quăng ,chắc nhắm có bà con nào chuẩn bị về nhờ xách dùm vài trăm cái quá :em25: chứ mấy cái đó nặng bà cố mua tầm 45$ ship mất xừ nó 180$ ặc ặc
up phát bác nào bít chỗ bán đĩa chỉ em với :clap2[1]:
 

fly_us

Nấm bình thường
Imation hồi trước được, dạo này khá mất ổn định cũng vì lý do đem cho hãng khác sản xuất. Hồi đó burn thì chạy hết, có điều khoảng 1 thời gian thì 10 đĩa thì hết khoảng 2 đĩa lâu lâu gặp trường hợp Disc error khi đọc.

Chú ý là chất lượng đĩa cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của mắt đọc nên chọn loại đĩa tốt tốt tí. Giờ còn hơn nửa cây Imation, chỉ dám dùng backup game linh tinh.
 
Cần giúp đỡ!!!

Các Bạn ơi, mình mới tậu con Wii về nên có một số vấn đề cần giúp đỡ.
Vốn mình có mua một số đĩa game Wii chép, muốn xem nội dung nó trên PC nhưng không thấy gì het là sao? Vậy thì làm sao mà mình burn vào đĩa trắng được? Bác nào nói rõ cho mình biết với.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Đĩa wii được mã hoá đặc biệt ko thể xem được nội dung trên PC đâu bạn. Và cũng ko phải đầu dvd nào cũng nhận ra được đĩa wii. Muốn copy thì bạn dùng img burn để tạo iso từ đĩa Wii sau đó burn chính file iso đó ra DVD. Ko thể copy trực tiếp được.

Nêú bạn ở VN ra cửa hàng game mua đĩa cho tiện vì giá khá rẻ - từ 15 đến 20k/đĩa.

Thân,
 
Thank u bạn Tiểu-Bảo.
Theo bạn nói, đĩa game bị mã hóa nên không đọc được trên pc . Vậy thì làm sao mình có thể burn file ISO trên đĩa đó được? Bạn nói rõ hơn được khg?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
img burn là 1 software dùng để sao lưu ảnh. Nó ko cần bik cái wii mã hóa ra sao -> nó chỉ chụp lại 1 cục iso sao y chang cái wii rồi burn file iso đó ra. Vậy thôi à.

Việc này giống như bạn có 1 cái mật thư ko thể hiểu nội dung nhưng mà bạn có thể photo nó ra 1 bản y chang thế. còn việc giải mật thư thì đưa cho người giải mật thư họ giải :D
 
Trường hợp này là sao bạn???

Tớ hiểu cái imgburn rồi.
Còn việc đầu DVD của PC mình không đọc được các đĩa game chép là sao hả bạn? tất cả các đĩa game chép đưa và đọc trên PC không thấy nội dung gì cả, vậy do đầu DVD hay do đĩa đã mã hóa??
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
do cả 2:

dvd đã mã hóa
đầu dvd ko có giải mã

tương tự giải mã chỉ có trong wii nên máy wii đọc dc nội dung đĩa. thế thôi
 

langtu

Nấm nhỏ
Đĩa wii được mã hoá đặc biệt ko thể xem được nội dung trên PC đâu bạn. Và cũng ko phải đầu dvd nào cũng nhận ra được đĩa wii. Muốn copy thì bạn dùng img burn để tạo iso từ đĩa Wii sau đó burn chính file iso đó ra DVD. Ko thể copy trực tiếp được.

Nêú bạn ở VN ra cửa hàng game mua đĩa cho tiện vì giá khá rẻ - từ 15 đến 20k/đĩa.

Thân,
Bác Bảo giải thích rõ hơn được không. Vậy là có đầu DVD nhận được đĩa Wii hả. Đang tính mua 1 cái để chép game vào HDD :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top