Nội dung mới nhất bởi battleship216

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. B

    Cần giúp đỡ, không biết là hỏng ds hay hỏng flash card?

    Thank các bác đã vào xem. Tình hình của em là như sau: em có con ds lite, để lâu không dùng đến. Hôm nay ngồi buồn lôi ra ôn lại kỉ niệm xưa với em nó. Bật em nó lên thì vẫn thấy chạy qua được đoạn cảnh báo sức khỏe của nintentdo, sau đó thì màn hình trắng trơn, cả trên lẫn dưới. Em thử tháo...
  2. B

    Super Card [Slot 2]

    Mình ở Hà Nội, giờ muốn kiếm cái flash card để chơi GBA nhưng mà đi các cửa hàng nó chỉ bán cái R4 thôi. Ai biết mua ở đâu chỉ chỗ giùm mình cái. Đừng nói là order trên mạng nha, nản lắm.
  3. B

    Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

    Mua DS lite mới bây giờ là không nên. Nintendo vừa mới cho ra lò 3ds, các hãng làm game cũng theo đó mà chuyển sang làm game cho 3ds hết, tôi đoán tầm khoảng 4-5 tháng nữa thì các dự án làm game cho DS Lite sẽ kết thúc, lúc đấy là tạm biệt DS lite luôn.Nêsu bạn thích chơi game thì có thể chơi...
  4. B

    Những game hay sắp ra mắt trong tháng

    Tui cũng mới mua DSL đây. Mà chán quá, đúng dịp nó ra 3ds nên giờ nó tập trung làm game cho 3ds thôi. Chờ cả tháng rồi mà chả có mấy game hay. Tình hình thế này chắc cũng không đến 4 tháng nữa là ngưng hoàn toàn.
  5. B

    [Thảo luận] Plants vs. Zombies DS

    Công nhận cái game này chơi lag thật. Quái ra đông đông một tí là thấy lag rồi.
  6. B

    Âm nhạc Rock Band 3 - Cháy bỏng đam mê

    Nản quá, sao mình down game về rồi mà đến khi chạy lên chỉ có màn hình trắng là sao nhỉ. Có ai biết ko? Mình dùng flash card r4 god.
Top