Cửa hàng game Nintendo nShop

H
Featured content
0
Reaction score
704

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Anh Heo ới ời,cái PS3 của anh có hack chưa thế ? Cho em hỏi tí là cái PS3 của anh loại nào ( FAT,Slim) và có cái 320GB sau nó nghĩa là gì ?
    Yup, những câu ngắn gọn như wait, no way.... đó là những đoạn ko thay đổi dc, thay là lỗi game luôn, đến điên anh mới giữ lại dc voice eng thì ko lỗi ><
    Ban đầu mình cũng chẳng hiểu ubdub là gì. Giờ đã hiểu rồi thì mình sẽ tìm cho. Mình có tìm trên google rồi mà không thấy.
    Cách đơn giản là dùng voice và movie bản jpn quăng wa bản english. Nói thì rất đơn giản, nhưng vị trí thư mục và movie của mỗi game Wii điều khác nhau, và do source bảo mật nữa, nên phải dùng soft mới xem dc nội dung trong cục ISO game Wii.
    hì, mà anh cần check lại chút, hình như bị bug, vì game bị treo khi wa chapter khác, anh đã thử vài máy vẫn bị là do source game, anh check lại sẽ update sau ^^

    Bản chính thức thì có Nman upload MF rùi, anh chỉ lo bản undub này thui ^^
    Anh làm xong rùi, chỉ còn check kỹ lại xem có bug hem thui ^^


    Nay anh search thấy nguyên bài post của anh bị tụi copy đáng ghét gamevn copy bên mình wa đó, đáng ghét >< .
    Uhm, anh biết rồi, khảong cuối tuần mới move. Bài lớn thì đưa ra từ từ chứ không ào cái ra liền mà. :D
    Rune Factory thì để mình tìm cho. Còn tiếng độ up game thì mình không chắc vì thứ 3 tới mình mới làm Visa Card để upgrade các account upload. Chẳnng biết họ làm trong bao lâu. Nếu 1-2 xong thì chỉ cần 1-2 là mình up đươc 2 game. Mình sẽ nói trước để bạn biết.
    Ủa như vậy FF4 cần phải patch khác với MH3 Tri, Tales of Graces à. Mình tưởng cùng là game Nhật với nhau thì cách patch cũng tương tự chứ. :D Nói vậy chứ từ đó giờ mình chưa patch game nào thành công hết, toàn tải bản đã patch sẵn thôi.
    SW3 mình có sẵn trong máy chỉ cần up lên thôi. Nhưng up account Free tốc độ rất ý ẹ. Nên thứ 3 mình sẽ upgrade account mediafire để up nhanh hơn.

    Còn FF4 mình cũng có sẵn bản Patch Eng, chỉ cần tải về chơi thôi. Mình sẽ up sau khi hoàn thành SW3 và Rio.

    Nói tóm lại mình sẽ up ngay những game đã hứa với bạn. Bạn ráng chờ vài ngày nhe. :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top