Nội dung mới nhất bởi Junpei

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. Junpei

    No More Heroes 2 [NTSC]

    Ah down về cứ bị cái CRC error ấy mà, quyết tâm down lại phát cuối xem sao :( P/S: Cuối cùng cũng unzip được, nhưng vẫn bị lỗi unable read disk, mọi người cho hỏi có cần patch piếc gì với file ISO này không nhỉ
  2. Junpei

    No More Heroes 2 [NTSC]

    Thế thì lạ nhỉ, thử cái MF lẫn MU đều toi mới tức chứ
  3. Junpei

    No More Heroes 2 [NTSC]

    Mấy file download từ link của post #1 bị lỗi ở 6, 8, 13, 24, 26 thì phải, down đi down lại mấy lần chả được nản quá
  4. Junpei

    Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

    Không biết up thắng mà không qua cái chương trình Firmware Updater 4.1 của Waninkoko thì có bị sao không mọi người. Dùng cái đó cứ bị lỗi ticket -1 gì gì đó suốt bực mình ghê
  5. Junpei

    Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

    Tình hình là đã update thành công lên 4.0U theo hướng dẫn up offline của langtu. Nhưng giờ cứ vào cái phần load SD ở bên ngoài system menu là treo máy. Không biết có ai bị giống mình không nhỉ?
  6. Junpei

    Zack & Wiki: Quest for Barbaros' Treasure

    Đơn giản thì cũng là vì game dạng phiêu lưu giải đố này còn rất hiếm trên wii nên cho như vậy cũng là để khuyến khích hãng khác làm theo thôi.
  7. Junpei

    Hướng dẫn chuyển đổi hệ máy Wii [J , U, PAL]

    Máy chưa bị semi brick bao giờ, mà nó cũng đã vào được mạng rồi đấy chứ, có ip hiện lên rồi, nhưng mà cứ đến phần downloading ticket là nó hiện lỗi luôn chứ không có delay gì hết :em04:
  8. Junpei

    Hướng dẫn chuyển đổi hệ máy Wii [J , U, PAL]

    Mình làm đến bước downgrade thì gặp lỗi: [+] Installing system menu, please wait... >> Downloading ticket... ERROR! (ret = -1) Máy dùng wiikey ngon, ai biết cách khắc phục giúp mình cái nhé.
  9. Junpei

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Câu này nói ra từ mấy tháng trước thì còn đúng chứ bây giờ game nào hệ US chơi được thì J cũng chơi được tuốt, tiếng Anh hết luôn.
  10. Junpei

    Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

    Dùng đĩa config 1.4 để chỉnh cho wiikey 1.9s mà sao không thấy nó lưu thông tin mình chỉnh nhỉ, cứ reset lại là lại thấy y như ban đầu, mà máy dạo này đọc đĩa rất hay bị lỗi đang chơi hiện thông báo không đọc được đĩa. Có ai bị giống như mình không nhỉ, có biện pháp khắc phục thì tốt chứ chơi...
  11. Junpei

    Giải đáp thắc mắc chung về Wii

    Dup hiện giờ cũng chẳng bị làm sao cả, chỉ có dư ra 2 channel không chạy thôi, có thể chuyển nó sang trang khác để đỡ vướng mắt cũng được. Mà hiện giờ cũng có cách sửa rồi không phải lo. Muốn check xem có semi brick không thì cứ vào phần setting, không vào được là semi.
  12. Junpei

    Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

    Không cần patch thì đấy là đĩa origin rồi, nếu muốn chơi đĩa copy thì vẫn phải patch mới chơi được, test rồi, chơi ngon lành :D.
  13. Junpei

    Mario Kart Wii - Nhập cuộc

    Có thể lần dupe trước là từ game hệ US, còn lần này là hệ PAL nên vẫn bị thêm phát nữa, đợi một thời gian cho mọi người dùng cái channel remover xem có bị làm sao không, an toàn rồi mới xài :em36: Wiikey xịn kể ra cũng tốt phết, chơi hết các game, kô phải lo error 001 nữa.
  14. Junpei

    MarioKart Wii xuất hiện tại E3

    Hồi mua wii bên hotgame là 5T2, có lẽ là wiikey xịn nên up được lên 1.9s rồi, chơi ngon lành 100% game US rồi, có khi đợt mua máy rẻ hơn nên bọn CN nó dúi vào hàng lởm.
  15. Junpei

    Toàn tập về patch game (trucha, Wiifrii, Update remover)

    Trò này mình nhớ là không có update mà nhỉ, chỉ cần dùng: Patcher(WGLP)v2 using Auto patch an NTSC-U/PAL game (lang=en and ntsc=NTSC-U) or Manual mode option 1EN Đơn giản thế là chạy ngon
Top