Cửa hàng game Nintendo nShop

kamus
Featured content
0
Reaction score
466

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • free-form ở đây là chỉ công việc làm theo kiểu tự do, không bị gò bó. Một ví dụ cụ thể của kiểu thực hiện nhiệm vụ theo kiểu free-form là Master Chief bên Halo. Thông thường kiểu free-form thường đi kèm với kiểu one-man-army, đơn thương độc mã. Do đó từ free-form trong bài viết ta có thể dịch chệch đi thành "đơn độc" hay "một mình" mà mà vẫn giữ được ý nghĩa và hàm ý của người viết bài.

    Cho nên, câu "Maybe that's why nobody's heard Samus speak a single word in over two decades of free-form pirate extermination."

    Có thể tạm dịch thô thành:
    "Có lẽ đó là lý do mà chưa có ai nghe thấy Samus nói bất cứ lời nào trong hơn hai thập kỷ một mình tiêu diệt cướp không gian."
    -khớp với ý của đoạn trước nó vào trong các câu phía sau.

    Câu trên tớ chỉnh lại (văn chương hóa) thành:

    "Có lẽ đó chính là lý do mà trong suốt hơn hai thập kỷ đơn độc tiêu diệt space pirate, Samus chưa bao giờ cất lên tiếng nói của mình."
    <= câu này tớ viết với mục đích tham khảo là chính.
    hum nay mod rảnh sẽ xử lí, cứ từ từ :D mà ko phải là độc quyền cho em nhe, độc quyền cho minishop trong hệ thống đối tác :shake: vì e trong hệ thống nên :emot-sissies:
    vừa mới gửi 2 message về chỉnh sửa nội dung, cậu xem rồi thấy có gì không ổn thì nói tớ để tớ chỉnh lại thêm.
    hạn nộp là khi nào hay cứ xong đến đâu nộp đến đấy, tại dạo này hơi bận, đến đâu thì đến thôi
    hờ hờ công nhận lười thiệt, ok tham gia luôn nhưng ko phải trước có bài tiểu sử rồi hả ??
    thì hỏi 1 số về nó thôi, ví dụ FW, cách cài đặt mấy cái Wiiware, wad v.v.... Hồi trước mình có Wii (lúc FW 3.2 áh) sau này nhìu thay đổi, mà h đi làm rồi ko có time nghiên cứu nhiều, nên muốn hỏi, nếu bạn giúp thì vài bữa mình rãnh cafe. Mình 21t cho tiện xưng hô hen
    nhìn nick bạn là mình biết rồi, cũng đang định mua metroid other M chơi nà hìhì, bạn ở SG hay HN? nếu SG thì cho mình xin số fone, giúp đỡ mình tí, gà wá hìhì
    ka ka, wifi gì đâu, không đọc phần bên dưới à :rolleyes[1]: tớ với nó đang tính khi nào có giấy báo đỗ thì offline wireless ấy mà, nếu hứng thú thì lên HN tham gia cùng nè :yahoo[1]:
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top