Cửa hàng game Nintendo nShop

Luigi's number
Featured content
0
Reaction score
166

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Hay nhỉ,được unban rồi giờ chơi trò lấy 2 nick đè 1 nick,bạn Nam giỏi đấy 8-}.
    Giờ coi như cái ảnh ở sig là giả rồi nhé :)).Coi như mất N64,GC,DSi rồi nhé ;)).Biết là bạn có Wii+DS thôi mà ;)).
    cậu khìn àh, tuyên truyền ba cái ấy làm gì ;)) mà cậu hay có tật xóa message của ng` ta nhĩ, thế thì đừng spam nữa mắc công ng` ta xóa lại ;))
    bó tay bạn rồi đó, cái vụ 3DS không cần kính thì từ đầu ai cũng biết rồi nhắc lại làm chi, hơn nữa là bạn nên bỏ kiểu nói "Luigi có tin là...", trong khi đó tin này là bạn copy của người khác, bạn cứ trích nguyên ra thì cũng có ai nói gì đâu =.=
    Hãng trò chơi điện tử Nintendo nổi tiếng thế giới vừa “chém gió” kế hoạch phổ cập mẫu máy chơi game cầm tay Nintendo DS thế hệ mới tăng cường khả năng đồ họa, cho phép người dùng có thể chơi những game 3D và không cần sử dụng kính chuyên dụng. Qua đó, góp phần tích cực hạn chế nguy cơ game thủ nhà mình ra phố mà vẫn lăm lăm chiếc kính ^^.
    Sản phẩm có tên “khai sinh” Nintendo 3DS dự kiến sẽ xuất hiện tại hội nghị E3 vào tháng 6 năm nay và bắt đầu thương mại hóa vào khoảng đầu năm sau. Nhà sản xuất tiết lộ phiên bản đặc biệt Nintendo 3DS tương thích với tất cả phần mềm và trò chơi hiện tại, kể cả những trò chơi dành cho dòng máy chơi game Nintendo DS, DSi.
    Từ khi xuất xưởng mô hình Nintendo DS thế hệ đầu tiên cho đến nay, đã có tới 125 triệu sản phẩm đã bán ra trên toàn thế giới. Được biết, Sony cũng có kế hoạch giới thiệu các game 3D cho máy chơi game PlayStation 3 trong tháng Sáu tới.
    Giáo dục đã ra tay đàn áp học sinh bằng cách đi học sớm ( nghỉ hè được 2 tháng ), vì vậy hỡi các em học sinh hãy đứng lên làm cuộc cách mạng, với khẩu hiệu : đả đảo bóc lột chất xám, đập phá dụng cụ học tập, TREO CỔ HIỆU TRƯỞNG, dòi 1 ngày học 1 tiếng, chơi game 12 tiếng ,,,,,,,, hoặc với hình thức khác như : cúp tiết có lãnh đạo, bẻ gãy phấn viết, ngủ tập thể v..v..... Hãy gửi cho tất cả đồng bào học sinh ( ai h0k gửi cái nàY, đi ra đường ô tô đâm chết ) sr bị ép.



    cái này là cái j?!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top