Cửa hàng game Nintendo nShop

lyhainam_8b
Featured content
0
Reaction score
116

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Phải đợi em được set lên đã, rồi anh mới nhờ em được:))
    Cái này còn phải xem xét động tĩnh từ anh Abra. Anh ý có vẻ khá bận.
    Trong thời gian em đi anh viết 1 cái review và update chỗ art work của Solatorobo trong review của em rồi.
    chuẩn bị làm mod à, mình nghĩ em chưa có đủ năng lực làm mod đâu.....
    Làm mod cực khổ lắm, không chỉ quan tâm tới box mình quản lý còn phải làm sao để giúp box của mình đi lên như là kiếm thông tin, trả lời câu hỏi của mem 1 cách thuần thục, không dc sai ý nào kẻo mem mắc tội......Không phải làm mod là sướng, làm mod cực kì mệt, nghe đâu Kawaii muốn nghỉ làm mem thường vì chức cao ngang quyền admin :-" ( nói nhỏ cho nghe thôi nhé :D )

    p/s: tớ thấy cậu viết dc 1 bài review solatorobo với 1 bài về các thời của ds, như vậy chưa đủ đâu, cống hiến của cậu trong forum còn ít lắm.... nói vậy thôi chứ tớ ko ép cậu vào mod nhé. Bản thân tớ còn " chẳng thèm " làm mod nữa ;)). Cứ làm mem thường đi spam ( vừa vừa thôi kẻo mấy con mod nó chém ), nói năng linh tinh,.... spam cho bài viết lên cao để lấy tittle cũng hay ( nhưng cầy lên cao phải + với điểm tks ngang ngang chút hoặc thấp hơn kẻo bị mod là phá forum ...) điển hình như mình, bài lên 1k2 rồi mà dc ng` ta tks có 300 :sorry[1]:
    "không phải em muốn phá hay là ham quyền chức gì cả"
    "muốn là một phần quan trọng của forum, được mọi người biết đến"
    2 cái câu nó đốp nhau chan chát luôn :))
    đùa chút thôi ;))
    sắp dc làm mod rồi,phê nhé ,nhưng mình hơi ngứa mắt câu này :vava[1]:
    Em không muốn cứ như là các mem khác, cứ vô đây hỏi rồi đi, hay là toàn tán dóc linh tinh....mmmm, nói chung là các mem bình thường ý
    bạn không biết thế nào là một member tận tụy của forum rồi,họ cũng như là các mod nhưng không có chức có quyền,hiểu biết của họ có người có thể thua một tí,bằng hoặc vượt xa một mod ấy ( bằng là đa phần )
    ,các thành viên trong nvn lúc nào cũng đồng,thích giúp đỡ người khác,công việc của mỗi mod hàng ngày là xóa bài spam,giúp đỡ những người cần giúp,etc
    nhưng nhiều khi các member vẫn giúp đỡ các mod đấy chứ( vì thế mod ngày càng lười ra)
    đó là điều đáng quý của member,như bác heo đã nói quyền càng lớn,trách nhiệm càng nhiều
    nói chung với mình thì một bài review của bạn chưa thuyết phục mình lắm,bạn thử năng động và tích cực post tin giống buta_buta,8765635( cái tên khó nhớ quá ;)),cống hiến cho nvn
    Còn nếu làm mod, em cần phải hiểu rõ cách thức hoạt động của box, phải chịu được áp lực công việc. Việc này em đọc qua bài viết của chị Kawaii trong phần Tuyển mod cho NVN nhé(gọi tên chị ý sợ chị lại mò vào đây đọc conversation rồi chém 2 anh em thì chết:-ss). "quyền lực càng cao, trách nhiệm càng lớn", khi làm mod, trách nhiệm của em cũng rất lớn.
    Thôi chết chém gió ghê quá, end:-ss. Nếu thực lòng muốn làm mod thì em thử liên hệ với anh Abra, chị Kawaii hay anh Bảo, nói với họ em muốn thử việc, có thể em sẽ được làm thử. Nếu được việc thì em có thể sẽ làm mod luôn.
    Làm gì mà giọng văn nặng nề thế em, anh sợ rồi đấy:em13:. Anh đùa mà
    Việc em được quan tâm thì em không cần thiết phải làm một moderator đầy quyền hành, chỉ việc em có đóng góp nhiều cho forum, có tình cảm gắn bó với forum, với các member trong forum. Riêng việc tán dóc linh tinh cũng là một cách để tăng thêm sự gắn bó với mọi người trong forum, chính các mod và admin thỉnh thoảng cũng chán đâm spam và tán dóc linh tinh đấy:bleh[1]:, nhưng chính vì thế mà cả forum gắn bó với nhau hơn.
    Tại sao có các member thường lại "yên vị" chịu chức thấp? Họ muốn vào NVN để gặp nhau, tán dóc trong Tán dóc hằng ngày (chỗ này thành Otaku Lair xừ nó rồi:))), xem tin tức trong thông tấn, tải game ở ROM info hay release info, hay kiểm chứng xem có nên chơi một game không trong box Giới thiệu. NVN như là một sân chơi cho họ, họ chỉ cần như vậy.
    hơ hơ, ds xài wifi cũng có chuẩn của nó đó bạn, đâu phải cái nào cũng xài dc
    cafe thì kế bên nhà mình cũng có, mà phải vô quán mới bắt dc wifi, mà chẳng biết wifi chuẩn nào

    p/s: đừng gọi mình là anh, mới có 17 tuổi mà là anh của ai @-)
    - hjhj ^_^ Kawaii xuất hiện ở khắp mọi nơi mà ^_^ chỉ cần gọi tên "Kawaii ơi" thì sẽ lập tức xuất hiện ngay.

    - bởi vì Forum chính là Vương Quốc Nấm, Kawaii là Super Princess Peach ^_^
    KHông phải tự dưng muốn làm là làm được đâu :)), kể cả anh muốn nhờ thì ít nhất em cũng phải có quyền mod ở box, vả lại không phải cứ muốn là thành mod được:))
    Làm mod cũng mệt lắm em à, đừng ham quyền lực làm chi:bleh[1]: (đùa thôi:bleh[1]:)
    - Hông sao đâu, mai mốt xóa hết mấy bài comment thì tự động nó sẽ lên đầu thôi. Còn bây giờ thì nó sẽ nằm ở dưới để người ta xem đó mà. Nếu đem lên thì hông ai chú ý và biết có bài cập nhập mới đâu ^_^
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top