Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen
Featured content
0
Reaction score
1,007

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Mình có, nhưng tốt nhất là không nên add vì có add cũng chẳng làm gì đâu bạn ạ. Nếu cần liên lạc, bạn cứ PM trên forum là được.

    PS: Bạn nên chú ý về dấu câu khi post bài nhé,
    Qua đợt thử nghiệm vừa rồi, bạn đã rút ra kinh nghiệm gì chưa? Nếu cần hỏi về vấn đề tìm kiếm ROM và link thì PM tớ nhé.
    bài post news ở thông tấn xã nếu không đạt đủ chất lượng thì bạn ko nên post lên để tránh làm loãng box. Bạn có thể tham khảo các nwriter khác viết news để tăng thêm kinh nghiệm. thành thật xin lỗi vì đã xóa bài của bạn nhưng vì hướng đến sự phát triển chung của forum mong bạn thông cảm.
    có gì đâu bạn, mình chỉ lấy link từ bài dưới thôi

    mà bạn cũng không cần phải cảm ơn mình liên tục vậy đâu, ngại lắm :">
    để ý rồi à :">

    đây chỉ là nghề tay trái của mình thôi, nếu bạn muốn mình thất nghiệp thì lần sau cứ post những bài post rom chất lượng vào nhé :D

    thân ^^
    Cám ơn bác đã bỏ công giới thiệu ROM DS cho anh em trong forum. Nhưng một lần nữa, bác cảm phiền để ý lại cách trình bày bài viết của mình. Box ROM info là một trong những box truyền thống lâu đời nhất của forum, việc giới thiệu ROM đã trở thành một nếp đẹp và theo những quy củ nhất định. Cố gắng đừng phá hỏng nó chỉ vì những lí do như ROM mới ra hay chưa chơi nên không biết ghi gì, nhé ^^. Tớ một lần nữa xin lấy một ví dụ hoàn toàn ngẫu nhiên trong box để cho bác thấy thế nào là một bài giới thiệu ROM chấp nhận được. Hi vọng bác rút được nhiều kinh nghiệm từ bài viết đó và tiếp tục đóng góp cho forum.

    http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=5364
    Spam là gì (tiếp)
    - Bài trả lời lạc chủ đề, chen ngang vào cuộc thảo luận (ví dụ đang nói đến cách bán 1 loại xe nào đó tự nhiên có người vào nói lạc sang hẳn chuyện tình yêu) .
    - Bài mang tính chất chat, trao đổi cá nhân, buôn chuyện không thảo luận về chủ đề chung.
    - Những bài viết được gửi liên tiếp nhau của cùng một thành viên gửi trong 1 chủ đề trong một khoảng thời gian rất ngắn (trừ những bài mang tính chất riêng biệt cần thiết phải gửi riêng từng bài hoặc một bài dài phải cắt ra làm nhiều bài ngắn).
    Ngoài ra, bài spam còn có những biến thể khác như trích dẫn lại bài của người khác và chỉ viết thêm vào một vài từ, viết xuống dòng liên tục những câu ngắn…v.v…
    Thấy bạn hỏi spam là gì với rất nhiều người, mình xin trả lời:
    Những bài viết có tính chất sau sẽ được hiểu là bài spam:
    - Bài chỉ có mấy từ cụt lủn mang tính chất cảm thán: khùng, điên, chán, ừ, đồng ý ... hoặc bài ngắn không có giá trị về mặt thông tin (lượng thông tin truyền tải trong bài viết hầu như không có) mà chỉ có tính chất làm loãng chủ đề.
    - Bài chỉ có biểu tượng biểu hiện cảm xúc (emoticon)
    - Nhiều chủ đề có cùng nội dung được gửi lên cách nhau không bao lâu (kể cả trong trường hợp dùng nhiều nick để gửi và hình thức có thể thay đổi một chút cho khác, nhưng vẫn mang cùng một nội dung).
    Xin bạn cẩn thận với lời nói của mình, bạn đừng nghĩ người khác làm gì bạn, hãy xem lại bạn đã là gì đi, mỗi bài Info bạn post 1 câu cụt lủn, bới hết những bài từ lâu lắm lên... liêu đó có gọi là Spam...
    a nếu bạn muốn tìm hiểu hay bình luận game gì nên vào mục thảo luận game đừng post quá nhiều vào mục rom game
    Này, tớ nói thật nhé:em36:. Cứ với trình độ spam thế này @-) thì bạn sẽ sớm có tên trong bảng phong thần đó:spiteful[1]:

    P/S:spam ít thui .
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top