Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa
Featured content
0
Reaction score
414

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • 3 phiên bản Commandos nhưng mỗi cái lại mang một nét riêng và đều hay cả. Nếu như ở bản 1 thì chú tâm làm sao thực hiện nhiệm vụ càng nhanh càng tốt. Thì sang phiên bản 2 lại có một cái hay hơn là bạn phải khám phá hết các phòng ốc để thu thập những mảnh bonus. Vô hiệu hóa quân địch ( nhưng không giết chúng, chỉ trói lại thôi :) ). Như vậy bạn mới được rank cao. Sang Commandos 3 thì nhiệm vụ này lại tiếp nối nhiệm vụ khác, người chơi có cảm giác mỗi nhiệm vụ đều có liên quan và ăn khớp với nhau.

    Dưới đây là link down 3 bảng bằng torrent ^^, seed cũng nhiều ( 50 seed trở lên )
    Commandos BEL : http://isohunt.com/download/18711474/commandos.torrent
    Commandos 2 : http://isohunt.com/download/28323316/commandos.torrent
    Commandos 3 : http://isohunt.com/download/46009467/commandos.torrent


    Commandos là một trong những tựa game chiến thuật hay nhất mà tớ từng chơi. Vì sao thế ? Hãy thử nghĩ xem, chỉ có vài ba người mà có thể phá hủy toàn bộ căn cứ phát xít. Mỗi nhân vật trong game cũng không phải là những siêu nhân tài ba gì, thay vào đó là một lính đặc nhiệm có kĩ năng của riêng mình : Sniper ( chuyên dùng súng nhắm ), Sapper ( chuyên dùng pháo nổ ), Driver ( có thể lái các loại máy ), Friver ( thợ lặn chuyên nghiệp ), Spy ( Điệp viên siêu hạng ), ... và chắc chắn không thể thiếu là đội trưởng mũ nồi xanh Green Beret.

    không phải là những màn bắn giết tràn lan mà thay vào đó là cách thức rình và núp, giết đối thủ sao cho không để hắn kịp kêu la báo cho đồng bọn. Đó mới là cái hay của Commandos.
    nhà nghỉ, :| Các bạn ơi, có lẽ một nhược điểm lớn nhất của tớ chính là chỉ biết nghĩ đến bản thân mình mà không hề nghĩ đến những người xung quanh mình. Những ngày đó tớ rất ân hận vì nghĩ lại chỉ cần nghĩ đến ba mẹ và chạy đến điện thoại di động gọi cho ba mẹ một chút là mọi chuyện cũng không đến nỗi nghiêm trọng làm ba mẹ mình mất ăn mất ngủ mặc dù không có chuyện gì xảy ra. Nếu có thể, các bạn đừng nhắc đến chuyện này nữa nhé vì đó là một lỗi lầm mà mình không muốn khoét sâu nữa. Thân.
    Có gì đâu, mấy ngày đó đi nghỉ 30-4 mà làm mất điện thoại chưa liên lạc được và cũng không vào internet nên ko biết tin. Mấy ngày sau vào diễn đàn mới biết.
    Sao từ đầu tới cuối không thấy cậu nói về cái vụ "bỏ nhà đi" vậy, cậu gửi mấy cái game để đánh trống lãng à! cứ nói anh em nghe đi, đừng ngại!
    Seal of Evil



    Thêm một game nhập vai dạng hack slach như Diablo và mang dáng vẻ châu Á tương tự như Prince of Qin. Ở đây thuyết ngũ hành ( Kim - mộc - thủy - hỏa - thổ ) được áp dụng rất nhiều trong game. Từ thuộc tính của từng nhân vật, vũ khí cho đến cách chế tạo đồ. Bạn phải biết thuộc tính nào khắc chế ( kim khắc mộc ) và thuộc tính nào hỗ trợ ( thổ hỗ trợ cho mộc)...

    Link download : ( From Vnsharing.net )
    http://www.mediafire.com/?sharekey=f79d1862df47416b95af63b7d44918aaa2838ae43f85e5f8


    Tạm dịch : Thái tử nước tần.

    cách chơi gần giống game Diablo.

    Download :
    http://www.mediafire.com/?sharekey=40f7031e22150a584c17ca8801618ef7d363029feafa45b7b8eada0a1ae8665a

    ( từ web CongtruongIT.com )
    anh Khoa có chuyện gì cũng đừng buồn nữa , anh em trong 4rum mấy hôm nay lo cho anh lắm , spam spam , chọc chọc vậy chứ ai cũng quan tâm ! Cố lên !
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top