Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton
Featured content
0
Reaction score
1,757

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Bác Randal cho mình hỏi cái, cái hệ thống best buy sao mình thấy có nhiều món hàng bán mắc hơn cái gamestop phải không?. Giống như game golden sun mình có nhờ người quen ở san jose mua giùm thì thấy trên web của gamestop ghi là 20$. Sau đó bạn mình nó đi chơi sẵn tiện ghé vào best buy xem có thì mua giùm luôn mà nó bán tới 30$
    May quá, cảm ơn Randal nhé.
    Nhưng ở Singapore thì sẽ có đại lý riêng và bán máy đúng hệ phải không? Lần trước mình mua DS Lite, cách đây 5 năm, ở trên vỏ và các tờ hướng dẫn có ghi "for sales in Singapore only".
    tuỳ bác, muộn hơn cũng được nữa. Thôi, làm bài xong hẵng làm cho đỡ cập rập. :D (miễn có được rùi)

    Khụ ...khụ, mình cũng bệnh rồi, mới hôm nay. =.=
    Nếu vậy sẽ là hệ mỹ phải không?
    Mình còn chưa rõ là region lock của máy có các region nào nữa cơ. Hay chỉ có mỗi tiếng anh với tiếng Nhật
    Randal ơi mình hỏi chút xíu:
    Mình vừa đi HK về. 3DS ở đó rất đắt, 2680HK$, tính ra là phải hơn 8 tr, đắt hơn ở VN, nên mình tính mua ở Singapore vào tháng 11 năm nay. Nếu mình mua ở Singapore thì máy sẽ là hệ gì? Game mình cũng định lấy vài game ở bên đó cùng máy thì game sẽ là hệ gì?
    khi nào walmart bán point card của 3DS cậu gửi link sản phẩm giúp mình nhe. Mình cần có thông tin sớm để mua về bán cho anh em ở VN :rolleyes[1]:
    Ngoài các chức năng đó ra thì khả năng quay phim của 3DS đã được nói đến chưa?
    Uhm nếu vậy có thể các FC sẽ "hết đường" phải không? Vì update mới thường đi kèm với việc vá lỗi. Tuy vậy mình thấy sau bản update này thì các chức năng của 3DS là đã khá đầy đủ, và có thể ngay sau đợt up này các hacker sẽ bắt tay làm việc ngay vì bản update này có vẻ lớn, nên các bản up tiếp theo sẽ phải mất 1 thời gian, các hacker có thời gian.
    Randal ơi, bây giờ mua 3DS thì nên mua hệ gì? Mình hỏi vì hệ US thì có tiếng Anh, còn Jap thì có nhiều game hay và chất lượng dù là tiếng Nhật.
    Với lại vụ update tháng 5 thế nào rồi? Đã sang tháng 6 rồi mà mình chưa nghe thêm tin gì về vụ update này.
    Mình sắp đi chơi ở Hồng Kông, định mua 3DS bên đó vì có bán phụ kiện nhiều hơn bên này và giá mình nghĩ rẻ hơn vì có thể xách tay về, nên giờ mình hỏi gấp Randal luôn.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top