Cửa hàng game Nintendo nShop

Ultimate
Featured content
0
Reaction score
58

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Uhm bộ đó coi qua bên Vns thấy đag là 51/74 :-?, có bộ nào hay hay mà complet rùi hok :D, vừa đọc vừa chờ sốt ruột lắm :em05:
    thi thử ĐH sư phạm rồi à, làm tốt ko, lớp tui cũng có mấy đứa thi ở đấy rồi, tui cũng định đi nhưng ngại đường xa nên thi ở trường mình cho khỏe :D
    khi nào thi đỗ rồi thì nhớ tư vấn kinh nghiệm manga cho thằng này đấy nha :)
    bạn có manga nào tự sáng tác thì cho tui xem hết nha, bỏ 1 năm ôn thi ĐH mà mất hết nghề rồi :((
    tớ reg nick trên đó rồi ,nhưng tìm hoài ko ra truyện của cậu post chỗ nào cả :-s
    cho tớ link đến thẳng topic lun đi ,cái link trên NVN là link đến trang chủ thui mà :|
    phần post trên 4rum mình hình như có lâu rồi mà :-/ ,tớ tưởng có tiếp roài chứ ,post tiếp đi đang hay :D
    uhm cái đó xog từ hồi đó rùi, nhưng A.Abra vẫn chưa chịu move ra, bản 1 là tớ copy nên hok đc, bản 2 tớ viết lại toàn bộ theo cách tớ nghĩ dựa trên gameFAQ, nhắc a ý move ra rui xog hok thấy gì nên cũng thôi, chả mún nói nữa, dù sao game cũng đã cũ....Mà tớ ghét nói nhìu, nên chỉ nhắc 1 lần thôi , đc hay hok tùy :-j (Coi như quãng thời gian đó mih luyện eng =)) )
    Năm mới qua chúc tết Ultimate nào :D
    chúc cậu năm mới học hành thuận lợi ,và nhất là vượt qua kỳ thi trước mắt 1 cách hoàn hảo nhá ,à chúc cho bộ truyện mà cậu dang vẽ sớm đc hoàn thành và được nhiều người yêu thích nhé :x
    Nội dung thì shonen điển hình rồi, nhưng việc đá mấy cái chi tiết gây cười ( nhưng ko buồn cười ) vào làm loãng không khí chiến đấu gay cấn hồi hộp, nhất là khi nv chính đang nóng máu trả thù :| Foxy (tên như con gái, con trai thì nghe cũng ái ái :|) có vẻ kinh, mới mở đầu truyện đã như siêu nhân, nổ bomb uỳnh xèng 3 4 phát mà người không một vết bẩn. Xem ra bạn cần nghiên cứu kĩ hơn Naruto để học tập cách phát triển nhân vật + không khí chiến đấu mà Kishimoto thể hiện :D Mình là mình cực ghét truyện nào mới vào nhân vật chính đã rõ khỏe, oánh bại hết thằng này đến thằng khác.
    Mà kể cả là Garfield ác ý thật đi, thì đó là tự do ngôn luận thôi, bạn vẽ cho nghìn người đọc chứ có phải cho lão đọc đâu, kệ cha lão? Thay vì chỉ trích người ta thì bạn hãy sửa và phát triển truyện cho người ta ko nói được nữa thì thôi.

    Nhận lỗi của mình là tốt, nhưng đã sửa lỗi đâu, đến giờ mình vẫn thấy lỗi NGỮ PHÁP kia kìa, sao không sửa đi? "Nhận lỗi và sửa lỗi" học từ Đạo Đức lớp 3 cơ mà? :@)
    À mà nếu sửa thì bỏ luôn cái đống từ như kiểu "mù mịt", "vút", "cháy rực","khụy xuống","lay lay", "chảy ròng ròng"......đi, truyện TRANH là kể lại truyện = hỉnh ảnh, việc gì phải nói hộ người đọc là nhân vật đang làm gì nay cảnh vật nó ra sao, cái đấy người đọc tự hiểu chứ :@)
    Đứng về phía tác giả truyện, mình cảm thấy bạn dồn nhiều công sức vẽ truyện ra, đăng lên mong chờ mọi người khen và góp ý thiện chí các kiểu thì bất ngờ bị dội một gáo nước của Garfield vào đầu nên tỏ ra bức xúc và chỉ trích lại, tiếp tục bị bất ngờ vì DevVn phản pháo khá đúng nên cố gắng chống trả nhưng xem ra không hiệu quả lắm. Thật ra ngoài việc của Garfield ra, để ý thì DevVn vẫn góp ý và ủng hộ cậu đấy chứ. Đừng để nóng quá mất khôn.
    úi dời hóa ra là cái truyện trên GameVN đó sao :"> Mình cũng đã từng viết 1 comment rõ dài xong mạng dis ko post được, thôi giờ comment vào đây nhe :-"

    chia thành nhiều part này:

    Tại sao nhiều người cứ nghĩ truyện Việt Nam thì phải đề cập đến vấn đề của VN nhỉ, tác giả tưởng tượng ra một thế giới của riêng mình không được à? Manga cũng đầy truyện có phải nói về Nhật đâu. Trước mắt là "học tập" phong cách sau đó là phát triển hướng đi của riêng mình thì có gì sai đâu, tác giả cũng chỉ là người mới thôi mà.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top