Cửa hàng game Nintendo nShop

BubbleHead
Featured content
0
Reaction score
247

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Ừ công nhận ending hơi buồn, cả bọn đang cùng vui sống với nhau thì phải chia xa, biến mất dần để trở về thế giới bình thường, đến khi Otonashi nói lên tình cảm của mình thì mới biết sự thật về Kanade là được ghép tim của cậu và chỉ mong ước muốn nói "cảm ơn" với người đã hiến tặng, rồi Kanade cũng biến mất. Tuy thế xem xong credit tớ cũng đỡ, cuối cùng Otonashi cũng gặp lại Kanade ở kiếp sau. Mà tiếc là Kanade kiếp sau mất bộ tóc dài đang đẹp, tớ thích nó tóc dài hơn:D.
    Cái Chibi vampire nghe tên có vẻ kinh dị, nó thuộc thể loại gì? Tớ đang down dần K-On season 2, cậu có biết trang nào update liên tục ngoài Vnsharing nữa không, tớ vào đấy toàn bắt đăng kí mà khi đăng kí thì toàn báo email đã sử dụng mặc dù trong cả 2 email của tớ đều không có mail kích hoạt.
    Spam hơi dài, sorry nha:D, xem xong Angel Beats giờ cảm xúc quá, muốn chia sẻ với cậu.
    Này đầu bóng, xem xong Angel Beats chưa? Tớ xem xong mà muốn khóc quá:em25:. Mấy tập đầu có hài hước nhưng mấy tập sau thì xúc động quá, cuối cùng thì kết thúc cũng có hậu.
    Cậu còn xem anime nào nữa nói cho tớ đi, xem xong Angel Beats tự nhiên nổi máu xem anime đây này.
    Vì tớ có xem anime bao giờ đâu, chỉ xem duy nhất có Pokemon thôi:)), đành hỏi cậu có kinh nghiệm về anime xem phim nào hay tớ còn biết đường xem. Vả lại hè không có việc gì làm ngồi down anime về xem. Đang dự định xem thêm Railgun với K-ON. Cậu còn phim gì hay bảo tớ để tớ xem nhé.
    Down xong 13 tập Angel Beats rồi, xem sướng quá, em nào cũng xinh:em12:. Xem đến tập 7 rồi, buồn cười cái đoạn làm bài thi=)).
    Cảm ơn nha, đang đọc thử tập 1, chưa hiểu gì sất. Trang web tớ đọc chỉ có 3 chap đầu tập 1 thôi:em25:, giờ đang đến chap bao nhiêu?
    Truyện này bao nhiêu đứa xinh=P~:em15:
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top