Cửa hàng game Nintendo nShop

BubbleHead
Featured content
0
Reaction score
247

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Chào bạn \m/. Mình có trò này hay lắm. Bạn cố gắng chơi thắng nhé, xong sẽ được... thử thì biết :yahoo[1]: :yahoo[1]: :yahoo[1]:
    Thằng em tớ có PSP nhưng tớ lỡ down PD PC và PPDXXX trên máy tính rồi :)). Mà thế thôi chứ tôi không thành otaku thật đâu:)):beach[1]:.
    Mà đúng là có cảm tình với mấy em trong manga với anime thật vì ở lớp chả có ai xinh cả:D. Mà girl trong AM trong sáng xinh xắn bao nhiêu thì trong lớp tớ toàn hội ghê gớm, lại chả được tí nhan sắc nào cả:sorry[1]:.
    Ngày xưa béo quá nên hay bị bọn ở lớp cấp 1 gọi là heo, vả lại tôi cũng sinh năm heo, thế là lúc lên NVN đăng kí bí quá lấy luôn tên con heo, lúc đầu chỉ định vào down game, về sau thích quá vào spam suốt:)) Thế là trong quãng thời gian đấy đăng kí ở đâu cũng lấy là con heo:-))
    À tôi hỏi luôn này cái anime shana tôi thấy có một cái nó ghi là OVA/Live Action tức là sao? Có phải dạng như movie không? Tức là phim riêng nội dung đặc biệt như Pokemon Movie ấy, hay nó là gì?
    À thì ra trước đó có đăng kí nhưng lâu không dùng yahoo nó xóa béng hết thư, báo hại mình lơ nga lơ ngơ, chả hiểu gì cả. Giờ thì vào rồi, nick tương tự bên này: lon_map, vẫn là chú heo mập:)) (ngoài đời khác hẳn nhá)
    Đây rồi, mangafox có manga này, anime tìm mỏi mắt vẫn chưa thấy. Mà bộ này sao hiếm thế, tìm linh tinh chả thấy đâu?
    À này Bubble, cậu biết tên bài hát Opening và Ending của Angel Beats không? Cả K-On nữa.
    Mà này, cậu nghĩ cái tên Angel Beats nghĩa là gì, cả bài hát opening cũng có cái tên hao hao như thế? Tớ nghĩ nó có liên quan tới nhịp tim và trái tim của Otonashi trong người Kanade. Cậu nghĩ sao?
    Vẫn không được cậu à, cái tên này tớ tìm mãi vẫn không có. Mà bây giờ tự nhiên lại nhớ cái AB, cốt truyện của nó rất có tính nhân văn nếu cậu chú ý, nó nói đến số phận mỗi con người. Trong phim, thế giới mà Otonashi ở có những người có cuộc sống không công bằng, họ chết trẻ rồi đến đó, làm những gì họ không làm được lúc còn sống, rồi đạt được nguyện vọng cùng hạnh phúc rồi biến mất, trở về thế giới thực với một cuộc sống hoàn toàn mới. Điển hình như chính Otonashi, cậu có cô em gái mất sớm do bị bệnh, rồi cậu quyết tâm trở thành bác sĩ để cống hiến mình cho người khác, nhưng chưa đạt được ước vọng thì cậu bị tai nạn và đến thế giới đó. Cuộc sống như không công bằng đối với cậu. Nhưng chính vì vậy cậu hiến tặng trái tim của mình và cứu sống Kanade, rồi cậu tìm thấy hạnh phúc ở cô và bắt đầu một cuộc sông mới tốt đẹp hơn. Hức hức, cảm xúc quá, spam hơi điên, sorry.
    Mà cái Anime cậu bảo để sau đi, khi nào cậu nhớ tên thì bảo tớ.
    Cái chibi vampire đấy tớ tìm cả anime lẫn manga đều không có. Tớ nghĩ là có vấn đề ở cái tên, cậu kiểm tra xem. Sorry vì đã làm phiền nhiều quá.
    Thực ra là vừa xem Angel Beats vừa down K-on, tiết kiệm thời gian. Xong SS1, đến ep 16 season 2, đang cần 1 nguồn đáng tin cậy, up liên tục để down về đủ bộ, LQ cũng được vì AB với K-on cũng down LQ cho nhanh vì mạng như dở hơi ý, down HD toàn đứt mạng, cậu có cách nào để down phim được nhanh hơn không? Mà down nhiều tập cùng lúc không ảnh hưởng nhiều đến băng thông.
    Công nhận là ending AB buồn, tớ chỉ muốn giữ nó trong tâm trí và ảo tưởng về nó :)))=))) chứ không muốn xem lại lắm.
    Cái trang tớ down AB với K-On thì tớ tìm không thấy bộ anime của cậu, cậu kiểm tra lại xem.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top