Cửa hàng game Nintendo nShop

phongga
Featured content
0
Reaction score
333

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Những băng GBC mình thì mình không biết là tàu hay Nhật nhưng trên board đều có dập chữ Nintendo bằng đồng màu vàng hết! GBC đã mod đền rồi!
    chính xác là 400k sẽ gồm máy gbc và gba, 3 trò Yugioh, kirby, Harvest Moon và một băng phim Yugioh (cái này độc nha vì không phải băng chơi game mà là băng xem phim!)
    hnay mình nhắn hỏi thằng đó khi nào trả tiền cho mình. bạn coi nó nhắn lại cho mình vậy nè
    (¯`·.º-:¦:-Wulan Tuoya—» -:¦:-º.·´¯) (7/24/2011 7:06:34 PM): Chua bjet
    Nhờ bạn giải quyết giúp mình ch này sớm nhé. Mình bit ch này ko hoàn toàn liên wan đến bạn, nhưng bạn là ng` duy nhất bit thằng nì, thật sự máu mình lên tới não rồi. chịu ko nổi. con ng` như vậy thật sự chẳng đáng tin tưởng uy tín gì cả. ko lời nào để nói nổi. nhờ Phong giúp mình nhé. thanks bạn nhiều
    ok mình thanks bạn nhìu lắm :) mình đã nói ch với ông nội đó... hứa hẹn với mình gì đó, haizz mình cũng chẳng mún nghe, còn gì để tin tưởng đâu. Mình thật sự rất cần cái xác nì, mà trong khi đó mình còn đặt mua trc bạn nữa vậy mà giờ hắn lừa mình vậy, thật sự chịu ko nổi. Nếu bạn có gặp hắn thì thỏa thuận với hắn nhé. vì mình thật sự đang rất cần cái máy nì. Mình có nói hắn là thử hỏi bạn xem có thể để máy cho mình đc ko? rồi hắn sẽ trả tiền cho bạn :) giờ máy lỡ bán cho bạn rùi mình cũng chẳng bit trông mong gì :) thôi đành trăm sự nhờ bạn, cám ơn bạn nhìu lắm nha :shake:
    Đừng bán, giữ lại làm kỷ niệm ấy, bán đi làm gì? Như mình từ hồi phải chơi FE, Pokemon rồi Zelda có băng gốc nào là giữ hết, thỉnh thoảng lôi ra chơi lại, chứ đừng bán, có bán thì bán băng Tàu ấy.
    Có 1 băng thì bán xong mình chơi gì? Cái cũ bị thằng em họ lấy chơi rồi, cái còn lại thì còn chơi, mà bây giờ băng mới đắt quá, nhưng để mình kiếm qua ông thailong_govap vậy.
    Mất rồi mà:((Lần trước trên Y!M đã nói rồi, nhớ không? Bây giờ đang tìm anh em trong forum xem có ai bán băng FE6 gốc không, nhưng có bán thì giá đắt lòi mắt ra
    phongga mà muốn lên member ấy, viết 20 bài post thì phải là sẽ thành Nes mem
    50 bài là Snes
    120 bài là N64
    ...
    Không nhớ hết nhưng đại loại là vậy.Vào phần giải đáp thắc mắc về forum, vào phần User Title, cái mà anh Bảo viết đó.Đấy sẽ có thông tin hiệu quả nhất.
    P/S:Cách lên level nhanh nhất là spam đó, mỗi tội hơi nguy hiểm.Nhưng spam ở mức độ vừa vừa thì không ai del bài đâu>:)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top