Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth
Featured content
0
Reaction score
317

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Ừ cái Ore chưa xem. Tải một đống 1 khiêng anime về rồi ... để dành, các bộ mới đều để completed rồi xem sau:))
    Thấy bảo Ore xem hay. Hiện giờ lại bận cái Railgun mất rồi.
    Miles cũng giống mình nhỉ, xem buổi tối. CHỉ khác bên đây xem trước khi đi ngủ, xem xong tầm 10:30 đi ngủ, cá biệt thì gần 11:00. Xem xong rồi đi ngủ thì có thể sẽ mơ luôn về anime vừa xem:)). Khổ nỗi là 1 số bộ buồn quá hoặc ý nghĩa quá thì suy nghĩ mãi không ngủ được, còn mấy bộ hài xem cười sặc nước xong chả ngủ được nữa=))
    Rồi, trong album Ultra Blue\m/. Nghe cứ liên tưởng đến nhạc truyền thống của Nhật vì cái nhạc cụ ban đầu nghe khá là "truyền thống":))
    Cái tên album nghe hài khiếp:)). Ultra Violet là cực tím, Ultra Blue là "cực xanh"=))
    Căn bản là khi xem thử cái HD 1080 FLAC của Angel Beats tải ở vnsharing về thì cứ nhiễu với vỡ tiếng, thành ra mới tá hỏa. Chứ ngày trước cứ bộ đôi k-lite với media center. K-lite codec tốt, media center thì giao diện đẹp, chỉnh lại để có hình Nanami background nữa:">, cứ mỗi lần xem anime là được ngắm em ý nằm:">
    Utada càng nghe càng hay, giọng nhẹ, trong, dịu, nghe mãi không chán.
    Mình thì máy đang hâm, chả hiểu sao cứ Full HD là cái 4 nhân lại giở quẻ full, con card đồ họa ngồi chơi:|, dù cài codec các kiểu để bắt con card nó động đậy. Còn cài CoreAVC thì lại xung đột tùm lum. Thành ra thôi cạch xài HQ 720 cho khỏe thôi. Có lẽ do Full thì màn 16:9 mà màn mình thì 4:3, sai tỉ lệ thành ra khó decode.
    Cái lossless Utada đang cuống lên tìm tự nhiên ở đâu ra, hài khiếp:)). Còn của Nana Mizuki nữa là đủ của cả 2 ca sĩ mình thích.
    Wings và Heart Station đã chiến FLAC\m/, rất phê\m/
    Còn distance để xem tải cả album về. Nhạc toàn chơi kiểu đó, tương cả album về nếu xác định đó là album hay:)), nhất là với J-music, Vocaloid. Nhưng ngoại trừ US-UK vì ít kiến thức về các ca sĩ, chỉ những ca sĩ nào mình biết rõ thì mới dám kéo cả album về:)). Dạo này đú phong trào HD, nhạc với anime cứ HQ với HD mà tương, kết quả là bandwidth luôn bị full:))
    À bên đó dùng headphone gì, hay là xài bộ loa?
    Mình dùng tai nghe Denon AH-D310. Cái này lại chỉ thiết kế nghe được FLAC thôi, nghe mp3 thiếu chất nên tai nghe này nghe không hay.
    À list nhạc Nana Mizuki tìm hộ mình với nhé.
    Ê Miles này, cậu tìm cho mình list nhạc lossless của Nana Mizuki trong forum HDmovie đó hộ mình luôn được không? Mình ngại đăng kí lắm, mà không đăng kí thì không tìm kiếm được.
    Con GBA SP có ng` đặt gạch chưa hả bạn?Nếu chưa thì mình đặt gạch luôn,cho mình địa chỉ+số tk ngân hàng vì mình ở HP
    Fai D. Fluorite trong Tsubasa Reservoir Chonicle? Chưa nghe mấy thứ như vậy bao giờ :))
    Xin lỗi nha, mềnh hiểu biết ít lắm :))
    Ít xem anime với Manga lắm :)
    Mà cũng chưa từng nghe ai nhắc tới nữa chứ...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top