Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario
Featured content
0
Reaction score
6,999

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Mario có băng gba gốc Castlevania + Final fantasy không ? Để lại cho mình với :(
    Khổ quá hôm qua thằng em nó giận mình nó cầm cái túi ném hết xuống tầng 1, mình với đc thì rơi mất Castlevania vào cái bể nước :(
    Nếu có thì để lại cho mình nhé.
    Uhm vậy hếy pin đối với bản R/S/E thì 1 là giờ trong game sáng 2 là tối còn game thì save bình thường. Hồi bữa nghe nói băng gba trước 2001 thì vẫn xài pin nên tưởng không save được chứ. Ráng kiếm 1 em chơi thử xem sao :)).
    Mario cho mình hỏi mấy băng gba về pokemon thì chỉ có Firered voi leafgreen là save còn hoài, con mấy phiên bản còn lại là xài pin à.
    dạ vâng, dc ông Bảo bonus thêm cái mario olympic nữa, và 1 cái hộp pkm white nữa :)).

    2 cuốn HG, SS, chưa bốc seal, còn dán tem giá 1tr2 luôn, mà tiếng Hàn, ế đến bây giờ còn có 250k, nghĩ cũng tội anh Bảo
    hình như chị là mod phải ko,xem mấy bài pót thấy chị cũng rành rọt về máy thế cho em hỏi giá cái máy NDS bao nhiu,em đang cần mua để thưởng thức PKM black and white đó mà :D (ko có time xem movie nên chơi đỡ ghiền :D)
    tks chị nhá (cho em hỏi trung bình 1 cái băng là bao nhiu 1 cái ạ)
    A ơi. A có thể sửa dc GBM ko? Máy e lúc vừa cắm sạc thì sáng đèn nhưng tắt ngay. A có thể sửa hay biết nơi nào sửa k ạ?
    E cám ơn!
    haha thì em biết trong giới pokemon anh la cao thủ mà , thì chừng nào gặp trade cho em vai con làm kỷ niệm vậy , rattata hay pidgey em vẫn vui mà :bleh[1]::bleh[1]:
    zạo này e học kém quá mẹ cắt hết dt vs máy tính đành lao đầu học :)) hiện giờ e đang zùng số mới 01216047016
    lâu quá rồi ko gặp anh mario , từ hồi mua psp 1000 tới giờ đã gần 1 năm rồi . Em tính mua cái DS lite trắng của anh nhưng mà gọi anh nói hết hàng rồi , nên em mua cái DS lite hồng rồi ( chuẩn men ko ) . Không biết chừng nào gặp lại anh nữa , mà lần sau gặp mặt nhớ tặng em vài con pokemon làm kỷ niệm nha .
    Mai chiều khoảng 5h như hôm nay qua vệ sinh được không Mario, à với lại ông biết thay pin game boy không:yahoo:rolleyes[1]:
    game đó mình cực thích, vậy chừng nào mình lấy được, bạn hay đi chợ thấy game nào vui vui mà không cần save load thì để lại cho mình, cái đó thì china cũng ok không sao hết.
    Hồi bữa có mua máy gbc của ông, mà tui bì đói game ông có game nào vui nhộn thì bán cho tui nghen, không thì chỉ tui chổ mua thanks:rolleyes[1]:
    từ hôm em DSL trắng về tới nhà, t5 đi sửa 1 em DSL tím than bị gãy bàn lề, thay màn hình, t7 đi rước 1 em DS đen đen mới mới về nữa =))
    à cho t hỏi là nếu muốn chơi game GBA trên slot 2, mà ko hack máy có đc ko, nghe bảo có cái j gắn đc thẻ SD hay micro SD vào ấy :D
    Trưa nay em đem máy qua nhà anh nha tại trưa nay em đc nghỉ làm còn mấy ngày còn lại em phải đi làm :bye2[1]:
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top