Cửa hàng game Nintendo nShop

manvslife12
Featured content
0
Reaction score
1

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • 10 game thì em mua cái HDD 40G anh đang bán 400k em. Anh loại thích hợp 100% với Wii và giá cũng là ok nhất rồi. USB thì có loại hỗ trợ có loại không, mà USB tầm 10 game thì cũng phải 16G rồi, mà 16G thì tầm cũng 400K nếu hàng tốt.
    Thế thì a có thể tư vấn cho em loại ổ cứng nào rẻ mà chạy tốt cho wii, em chỉ cần ổ khoảng 10 game là ok.
    Mắt thay thì phải tùy đời nhưng cũng ko rẻ đâu, có loại còn ko có mắt thay đâu em. Tầm 400 đến 600k tùy loại, thay cả khay đĩa thì là 1tr. Tầm này em có thể mua ổ cứng chơi được rùi :D
    Thế a có thay mắt đọc cho wii ko? Và giá bao nhiu? Chơi qua USB cũng hay nhưng em ko có nhìu tiền để mua ổ cứng và em cũng ko có nhìu tg để down game nên chơi qua Disc vẫn là lựa chọn hay hơn với em.
    Theo những gì em miêu tả thì chắc đến 90% là mắt wii của em có vấn đề rồi. Nếu ko muốn thay thì em chuyển qua chơi usb là tốt nhất em ạ.
    nhớ em rùi, anh làm ở nhà em ơi, hồi đó kinh nghiệm về wii còn ít nên semi chưa sửa được. Bây giờ semi thoải mái rồi em. Bây giờ có hỏng hóc wii gì thì mang qua anh sửa cho nhé. :shake:
    cho em hỏi là anh làm dịch vụ wii ở nhà riêng của anh hay là làm tại cửa hàng nào đó ah?
    PS: ko bít anh còn nhớ e ko, em là ng có con wii bị semi brick mang đến AZShop (hồi đó anh vẫn còn làm ở đó) nhờ anh sửa nhưng sau vẫn bị lỗi, mang đến nhà anh sửa thì anh update modchip wiikey 1 các kiểu mà vẫn ko dc nên em phải mang sang Singapore để thay mắt đọc, thay xong mang về HN định nhờ anh đổi hệ U cho wii Jap của em nhưng em lại ko cần nữa. (Em tên là Toàn, hồi đó bố em tên là Tiến mang wii của em đến chỗ anh để sửa) :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top