1 vấn đề trong khu vực quảng cáo

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Chuyện này tớ nghĩ không nói không được.

Có chút việc cần ghé qua khu vực quảng cáo để mua hàng. Tìm đến 1 đối tác cũ thì thread của cậu ta đã bị lock, với lí do như sau:
Nintendo Vietnam chính thức thông báo đến toàn thể các shop game về chính sách hỗ trợ đối tác quảng cáo của chúng tôi như sau:

Kể từ ngày 10/07/2010, chúng tôi sẽ chính thức hỗ trợ tối đa các shop game / minishop đối tác của Nintendo Vietnam (Đối tác NVN) bằng phương pháp sẽ ngăn chặn quảng cáo từ các cửa hàng game / minishop khác ngoài hệ thống đối tác. Theo đó, tất cả các quảng cáo của cửa hàng / minishop chưa đăng ký quảng cáo tại diễn đàn sẽ không được phép post quảng cáo cùng loại mặt hàng với đối tác NVN trong forum dưới bất kỳ hình thức nào.

Mod và BQT sẽ tiến hành xoá topic quảng cáo của các bạn trong thời gian sau ngày 10. Mong các bạn thông cảm, với những shop có nhu cầu mua bán có thể đăng ký tham gia quảng cáo tại 5giay, gamevn... Nintendo Vietnam chỉ hỗ trợ cho những cửa hàng và minishop có đặt banner trong forum.
Cụ thể xem ở đây, bài cuối.

=========

Tớ không muốn bình luận thêm về vấn đề này (vì sao thì những ai biết tớ chắc sẽ hiểu).
Nhưng, làm như thế có phần hơi quá đáng đấy. Các cậu nên suy nghĩ lại đi.

Tớ chỉ góp ý như vậy thôi. Còn giải quyết hay xử lí thế nào tớ không quan tâm.

=========

Các cậu cũng đừng lạm dụng chức năng xóa bỏ hoặc chỉnh sửa các thông tin bất lợi nhé. Trò này trước đây từng xảy ra rồi. Đừng nghĩ tớ không biết
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Tiểu-Bảo nói:
Ở thời điểm 3 năm đầu tiên thì việc này diễn ra khá suông sẻ, tuy nhiên sự phát triển quá nhanh chóng đã vô tình đẩy chúng tôi vào tình thế khó khăn khi xử lý mâu thuẫn giữa 2 vấn đề là thu - chi.
Dù nghiêm trọng đến thế nào đi chăng nữa thì admin nhà ta vẫn viết sai chính tả=))
Thực ra cái vụ này không phải không có lý đâu, trung thực mà nói thì nếu cứ tiếp tục để nhiều mini-shop quá sẽ khiến cho diễn đàn thiệt hại 1 khoản không nhỏ, như vậy thì lúc đó forum còn không hoạt động được nữa chứ còn nói gì đến member.
Giữ nguyên như cũ thì mem có lợi, chủ mini-shop có lợi nhưng forum thiệt nặng, như vậy thì nên làm sao mà forum vẫn tồn tại được, chủ các mini-shop cũng không sao và member vẫn còn account thì thế là tốt rồi:))
Các forum khác cũng phải thế thôi, Lethal không nên suy nghĩ bi quan quá, vẫn còn nhiều trang web khác bán đồ cơ mà, với lại các chủ mini-shop chỉ cần nộp 200k/tháng thôi là vẫn OK. Nhưng mà nhiều người cứ tiếc nên nó mới như thế.
Thôi, chịu khó tìm đối tác mới đi:D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tiêu chí Nintendo Vietnam đặt ra là phát triển cộng đồng Nintendo tại Việt Nam, ngoài việc mang lại lợi ích tối đa cho thành viên thì chúng tôi cũng cần cân thu chi để có thể hoạt động lâu dài cho diễn đàn. Chúng tôi chưa (chưa chứ không có nghĩa là không) cấm tuyệt đối các quảng cáo của mini-Shop là còn cho các bạn thời gian để xem xét tình hình thu chi để có thể tham gia vào danh sách quảng cáo tại forum.
Tại Nintendo Vietnam, diễn đàn phi lợi nhuận, khi bạn khai thác được hiệu quả kinh tế từ nó thì song song đó bạn cũng phải cần tính đến việc duy trì lợi nhuận đó lâu dài và cho lợi ích chung. Nếu bạn chỉ khai thác mà không biết đóng góp, làm cho tình hình phát triển chung ngày càng đi xuống thì việc dẹp bỏ toàn bộ hệ thống miniShop cũng là việc sớm muộn.

Đây là quyết định cuối cùng của BQT và chúng tôi không xem xét bất kỳ trường hợp kiện cáo nào khác, nếu bạn có nhu cầu mua bán kinh doanh có thể chuyển sang các site thương mại điện tử như 5giay.

Thân,
Như đã thông báo, đó là quyết định cuối cùng của BQT. Những bạn có nhu cầu buôn bán kinh doanh nhưng không sẵn sàng tham gia vào hệ thống đối tác của NVN có thể tìm sang các site thương mại như 5giay. Thắc mắc cụ thể bạn có thể gửi mail tới giabao1188@gmail.com hoặc đt số 0933737254 gặp Bảo để được giải đáp.

Close topic.

Thân,
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top