Nintendo Switch 10 nhiệm vụ bí mật trong The Legend of Zelda: Breath of The Wild có thể bạn chưa biết!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các nhiệm vụ bí mật trong The Legend of Zelda: Breath of The Wild



The Legend of Zelda: Breath of The Wild đã mang đến một làn gió mới cho thương hiệu game Zelda, với lối chơi hoàn toàn phá cách, khác hẳn với tất cả những phiên bản trước đó, cũng không ngoa khi nói rằng đây chính là tựa game đã góp phần làm nên tên tuổi của máy Nintendo Switch. Trong quá trình trải nghiệm game, bạn không hề bị ép buộc phải làm theo những lối mòn cũ kĩ như nhận nhiệm vụ - đánh boss - hết game mà hoàn toàn có thể tự do khám phá tất cả mọi ngõ ngách trong thế giới vô cùng rộng lớn của Breath of The Wild.

Xem thêm: Top 10 Dungeon khó nhất trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Trên hành trình phiêu lưu của mình, ngoài những nhiệm vụ chính, Breath of The Wild còn mang đến những nhiệm vụ cực kì thú vị như Shrine Quest, Side Quest, Secret Side Quest. Tất cả nhiệm vụ đều đưa ra những gợi ý để bạn từ tìm tòi giải đáp chứ không phải điểm sẵn lối rồi bạn chỉ cần tới đó trả nhiệm vụ là được, đó chính là một trong những ưu điểm tạo nên sự hấp dẫn và thành công của game. Vậy hãy thử tìm hiểu các nhiệm vụ phụ ẩn bí mật cực kì thú vị nhưng dễ bị game thủ bỏ sót nhé!

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]THE STATUE'S BARGAIN - Một trong những nhiệm vụ bí mật của Botw hữu dụng nhất[/COLOR]

Dù đây không phải là nhiệm vụ thú vị nhất nhưng lại là một trong những nhiệm vụ hữu dụng nhất trong game. Khi bạn cầu nguyện dưới bức tượng có sừng tại làng Hateno, bức tượng sẽ khiến bạn mất 1 giới hạn máu hoặc 1 mức Stamina.

Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ bằng cách cố gắng thuyết phục bức tượng trả lại những gì nó đã lấy hoặc đổi qua lại. Đây cũng chính là cách giúp những người chơi thiếu quyết đoán hoặc lựa chọn sai để thay đổi lượng máu và stamina của mình.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]MY HERO - Dễ nhất trong các nhiệm vụ bí mật trong The Legend of Zelda: Breath of The Wild[/COLOR]

Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng, bạn có thể hoàn thành nó thông qua nhiệm vụ khác. Kích hoạt nhiệm vụ bằng cách trò chuyện với Aliza tại Outskirt Stable.

Sau khi trò chuyện với Aliza, bạn sẽ biết được rằng cô luôn muốn được gặp vị anh hùng nắm giữ thanh Master Sword huyền thoại. Ngay khi bạn hoàn thành xong nhiệm vụ lấy Master Sword, chỉ cần mang theo thanh kiếm đó và trở về trò chuyện với Aliza. Khi xong cuộc trò chuyện, Aliza sẽ trao bạn Star Fragment như phần thưởng nhiệm vụ.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]LUMINOUS STONE GATHERING[/COLOR]

Để bắt đầu nhiệm vụ, người chơi hãy gặp Ledo tại Zora's Domain trước. Sau khi xong cuộc trò chuyện, nhiệm vụ sẽ được mở khóa. Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ chính Divine Beast Vah Ruta mới có thể mở khóa được nhiệm vụ.

Nhiệm vụ khá đơn giản, bạn chỉ cần thu thập đủ 10 Luminous Stones và đem đến cho Ledo. Bạn nên chuẩn bị sẵn trước rồi trả nhiệm vụ ngay tại đó để tiết kiệm được thời gian. Ledo sẽ tặng bạn 2 khối Diamond như phần thưởng, thứ mà có thể bán được với mức giá khá cao!

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]A WIFE WASHED AWAY[/COLOR]

Mặc dù nhiệm vụ này xuất hiện khá sớm trong game nhưng lại dễ bị người chơi bỏ lỡ nếu không khám phá mọi nơi và mọi thứ trong game. Bạn sẽ gặp Fronk tại Zora's Domain để kích hoạt nhiệm vụ. Cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần tìm kiếm Mei, Zora nữ được nhắc đến trong nhiệm vụ.

Chỉ cần đi đến Lake Hylia, bạn sẽ thấy Mei đang bận đánh bắt cá tại đó. Sau khi trò chuyện với Mei thì bạn sẽ nhận được phần thưởng là 5 Staminoka Bass. Mặc dù không phải phần thưởng gì quá to lớn nhưng cũng hữu dụng đấy chứ.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]HUNT FOR THE GIANT HORSE[/COLOR]

Giant Horse không phải là chiến mã nhanh nhất hoặc dẻo dai nhất mà bạn có thể bắt, nhưng độ khó và giá trị của nó cũng sẽ khiến bạn khó lòng gạch bỏ nhiệm vụ này trong danh sách của bạn. Bạn có thể tìm kiếm gợi ý về vị trí của chú ngựa siêu to khổng lồ này khi trò chuyện với Straia tại Mounted Archery Camp.

Không úa khó để bạn có thể nhận ra Giant Horse giữa bầy ngựa khi kích thước khổng lồ cùng màu lông đen và bờm cam nổi bật. Nhưng cũng vì kích thước to lớn của nó nên sẽ hơi khó khăn khi bạn không đủ Stamina, tốt nhất, bạn hãy chuẩn bị sẵn một số lọ thuốc hoặc thức ăn tăng giới hạn Stamina cho mình trước khi bắt đầu cuộc đi săn nhé!

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]HYLIAN HOMEOWNER - Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn![/COLOR]

Bắt đầu nhiệm vụ bằng cách trở về Hateno Village, chỉ cần đi về phía tây của Myahm Agana Shrine, nhìn qua chiếc cầu nhỏ bắc ngang 2 khu vực, bạn sẽ thấy Bolson và những người thợ xây. Bạn có thể trò chuyện và ngỏ ý mua lại ngôi nhà đó với giá 3000 Rupe và 30 bó gỗ.

Sau khi tìm đủ vật liệu cũng như số tiền cần thiết, bạn chỉ cần quay lại và trò chuyện với Bolson để sở hữu ngôi nhà đó. Ngoài ra bạn còn có thể mua đồ nội thất từ Bolson và cả những kệ trưng bày vật phẩm. Đây là một nhiệm vụ khá hữu ích khi bạn có thể trở về nhà, đánh 1 giấc để hồi máu hay trưng bày những vũ khí hiếm, đẹp trong nhà.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]SIGN OF THE SHADOW[/COLOR]

Sign Of The Shadow là một Shrine Quest, nhiệm vụ khá đặc biệt và thú vị, bạn cần lắng nghe lời bài hát của Kaas, thông qua lời bài hát để giải mã bí ẩn về Shrine tại Gerudo. Ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi có thể giải mã được nhiệm vụ này đấy!

Sau khi bạn đã giải mã xong, ngôi đền sẽ xuất hiện và thử thách của đền là A Modest Test Of Strength với đối thủ là Guardian Scout III. Hãy chuẩn bị kĩ càng mọi thứ như vũ khí và máu để đối mặt với nó nhé!

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]THE ROYAL WHITE STALLION[/COLOR]

Thêm một nhiệm vụ khác tại Outskirt Stable và lần này là NPC Toffa. Toffa muốn bạn mang về một con ngựa màu trắng, hậu duệ của con ngựa Zelda từng cưỡi ngày trước. Khá khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ này nếu bạn không đủ lượng Stamina, hãy chuẩn bị sẵn các món ăn để tăng giới hạn Stamina của bạn.

White Horse có thể tìm thấy tại khu vực Safula Hill. Với màu lông trắng không tì vết, khá dễ để tìm ra nó. Sau khi tìm thấy, bạn hãy cưỡi về để đăng ký rồi mang đến chỗ Toffa.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]MISKO, THE GREAT BANDIT[/COLOR]

Tin đồn về kho báu của tên cướp vĩ đại Misko được lan truyền tại Dueling Peaks Stable. Đây là cơ hội tốt để bạn hoàn thành nhiệm vụ này khá sớm, nhưng vì nhiệm vụ cần 100 Rupe nên nhiều người đã bỏ qua nó.

Khi bạn đã kiếm đủ 100 Rupe, hãy trò chuyện với DomidakPrissen bên trong lều. Họ sẽ yêu cầu được trả 100 Rupe để tiết lộ thông tin vị trí kho báu. Hãy mở danh sách nhiệm vụ của bạn, nghiền ngẫm và suy luận để tìm ra kho báu của tướng cướp vĩ đại Misko! Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ cực kì xứng đáng và giá trị hơn hẳn so với 100 Rupe!

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]MISSING IN ACTION[/COLOR]

Tại Gerudo Canyon Stable, Sesami đang bị thất lạc những người bạn và cần sự giúp đỡ của bạn để tìm họ. Bốn người bạn của Sesami lần lượt là Flaxel, Canolo, Oliff và Paime. Những người bạn đó hiện đang bị tấn công và bao vây bởi quái vật, hãy giúp Sesami giải cứu họ.

Đi đến Koukot Plateau, bạn sẽ bắt gặp 4 người đó trên các bục gỗ ở bờ vực, hãy hạ gục quái vật và đưa họ trở về. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Sesami sẽ trao phần thưởng 300 Rupe cho bạn.

[COLOR=rgb(41, 105, 176)]FROM THE GROUND UP - Nhiệm vụ bất ngờ nhất trong BotW[/COLOR]

Để có thể bắt đầu nhiệm vụ này, bạn bắt buộc phải hoàn thành xong nhiệm vụ Hylian Homeowner. Bắt đầu bằng cách trò chuyện với Hudson, sau đó tiếp tục nhiệm vụ theo những gợi ý, tuy rằng nhiệm vụ tương đối khó nhưng cực kì xứng đáng để bạn bỏ công ra.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 3 cục Kim cương và nhiều điều bất ngờ khác.
Nếu bạn đánh mất Hylian Shield, đây chính là nơi duy nhất bạn có thể mua lại chiếc khiên đó!

Hy vọng các nhiệm vụ bí mật trong The Legend of Zelda: Breath of The Wild này sẽ làm tăng sự hào hứng của bạn thêm đối với tên tuổi siêu phẩm xứ Hyrule! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top