11/2010 WW3 Sẽ Xảy Ra ???

Cửa hàng game Nintendo nShop

NintendoDS

Nấm nhỏ
" Năm 2010 - Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014. Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học. "
_ Tớ cầu mong từng ngày cho điều đó không xảy ra , và hôm nay , nó đã bắt đầu nhen nhóm rồi mọi người ơi . Hicccccccccccccccccc :em13:
Hôm nay.............
CHDCND Triều Tiên bắn đạn pháo vào Hàn Quốc​

*Một người chết,16 người bị thương
TTO - Sáng nay 23-11, CHDCND Triều Tiên đã bắn khoảng 50 quả đạn pháo vào một bắn vào hòn đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc, gần đường ranh giới biển tranh chấp giữa hai miền,
Lúc 15g chiều, Yonhap cho biết đã có một quân nhân thiệt mạng, ít nhất 14 quân nhân và hai thường dân Hàn Quốc bị thương
"Chúng ta nên cẩn thận quan sát và ứng xử trước tình huống này để tránh đụng độ", phát ngôn viên Hàn Quốc Park Jung Ha dẫn lời Tổng thống Lee Myung Bak trước khi cuộc họp khẩn diễn ra. Ông Lee đã yêu cầu các trợ ký của mình phải chăm sóc người bị thương trước.

Theo AFP, phía CHDCND Triều Tiên đã bắn khoảng 50 quả pháo. Hãng tin Yonhap cho biết có bốn quân nhân bị thương nặng. Các chuyên gia quân sự Hàn Quốc đã đáp trả bằng 80 quả đạn pháo và triển khai máy bay chiến đấu đến nơi nổ súng.
Theo kênh truyền hình YTN, loạt đạn pháo của CHDCND Triều Tiên bắn vào hòn đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc, nơi có một biệt đội lính thủy đánh bộ Hàn Quốc đồn trú, đã làm 14 người bị thương và khoảng 60-70 ngôi nhà bốc cháy.
"Phát pháo khiêu khích bất hợp pháp đầu tiên từ CHDCND Triều Tiên đã nổ vào lúc 14g34 chiều (giờ địa phương) và các đội quân Hàn Quốc đã nhanh chóng tự vệ đáp trả", phát ngôn viên Bộ Quốc phòng nói với hãng tin AFP.
Còn một thường dân trên đảo tên Lee Jong-Sik thì cho biết "Hàng chục ngôi nhà đã bốc cháy. Tôi không thể nhìn thấy gì thêm vì khói dày đặc. Khu ven đồi cũng đã bị cháy. Chúng tôi đã được kêu gọi di tản khỏi nhà của mình".
Hãng tin Reuters dẫn lời các nhân chứng cho biết cư dân trên đảo đã phải trú ẩn vào các boongke. Trong khi đó, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Hàn Quốc nói rằng một đơn vị pháo của Bắc Triều Tiên đã tiến hành vụ nã đạn này vào lúc 14g34
Tổng thống Hàn Quốc nhóm họp khẩn cấp
Ngay sau vụ việc, quân đội Hàn Quốc được đặt trong tình trạng báo động cao. Những hình ảnh khói bốc lên từ đảo Yeonpyeong đã được Yonhap phát đi, nhưng vẫn chưa rõ cụ thể những nơi nào đã bị bắn trúng.
Yonhap cho biết trên hòn đảo này có khoảng 1.300 thường dân sinh sống. Ngay lập tức, chính phủ Hàn Quốc đã nhóm họp khẩn cấp với các cố vấn hàng đầu tại một boongke ngầm ngay bên dưới trụ sở Phủ Tổng thống.
Theo hãng tin Yonhap, Seoul cảnh báo sẽ đáp trả mạnh mẽ hơn nếu Bình Nhưỡng tiếp tục các hành động khiêu khích. Tuy nhiên, Tổng thống Hàn Quốc cũng nói rằng sẽ không để vụ giao tranh này leo thang thành một vụ xung đột nghiêm trọng hơn. Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc nhận định CHDCND Triều Tiên thực hiện vụ nã pháo để trả đũa các cuộc tập trận của miền Nam.
Quân đội Hàn Quốc cũng đã điều các máy bay tiêm kích F-16 tới bờ biển phía Tây nước này, đồng thời chuyển thông điệp tới Bình Nhưỡng yêu cầu ngừng ngay các vụ nã pháo.
CẢNH TOÀN - XUÂN TÙNG - TTXVN
______________ Hãy Cùng Cầu nguyện mọi người ơi , chỉ vài ngày nữa thôi là qua tháng 11 rồi , Hic......................:em13:
 

afdf

Nấm nhỏ
thằng TT ngu còn thích tỏ ra nguy hiểm , nhưng theo các nguồn tin con zịt thì đứng sau bác TT là thằng China giật dây ạ . Chứ bác TT làm gì dám . Còn hình như đứng sau bác Hàn Quốc là USA thì phải :|

--------------------> Việt Nam đứng giữa khéo bị vạ lây
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
2 đứa đó choảng nhau thì thằng Tàu lãnh đủ vì ngồi gần mà thích lo chuyện thiên hạ. Thằng Mỹ nó ở cách 1/2 vòng trái đất nên chả sao đâu, VN mình cũng cách mấy thằng đó xa lắm nên ko phải lo :>
Còn nhìn bác TT nhà ta xem, thời đại nào rồi mà còn 'cha truyền con nối':rolleyes[1]:, đã thế dân thì có chưa đc 50m và nuôi 1m3 thằng lính ăn hại, cái đất nước thì nghèo xơ xác =)), và rồi thành con rối cho thằng Tàu hay chém gió :))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Nhưng quan trọng là , WW3 sẽ xảy ra nếu 2 đứa này mà làm căng thẳng lên thì Mỹ , Nha, TQ ... sẽ lao vào liền . Chỉ còn 7 ngày nữa , liệu lời tiên tri của bà Vanga có thành hiện thực không.......................
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
tình hình hiện tại là TT được viện trợ vũ khí từ nhiều nguồn lắm, không chỉ TQ đâu ;))
nếu TT làm dữ khéo Mĩ cũng qua can thiệp đấy, trước giờ Mĩ là nước ổn định hòa bình thế giới mà =)) chỗ Nhật cũng có hải quân của Mĩ đóng nên muốn ra tay cũng lẹ, khỏi cần chờ viện binh từ nửa vòng trái đất

TQ giờ đứng sau giựt dây, VN mình ngóc mỏ ngồi ngắm, đố dám mang quân ra can thiệp ;))
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
TQ nổi tiếng là thâm nho nhọ đít rồi mà, âm mưu của nó hiểm hóc không gì sánh bằng,VN mình khốn khổ vì cái bọn Tàu khựa ấy, chúng ta hãy chờ xem TQ và TT sẽ còn làm gì nữa
 

megazord2

Nấm nhỏ
:)) ngang trái với 2 bờ chí tuyến. 1 tình yêu giữa triều tiên và hàn quốc làm cảm động lòng người => kết thúc chiến tranh chăng =))
Có chiến tranh đeeeeee, hết dc ăn chơi trác tán. Nói đến TT và HQ thôi nhé, ko dc động đến đại ca TQ, vấn đề nhạy cảm đấy :)
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:sorry[1]: Trái đất thì đang nóng lên, không lo chế một cái tủ lạnh bự để bỏ vào!
Mà toàn lo đánh nhau !
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Khổ thằng TT ngu thì thích tỏ ra nguy hiểm, cứ dùng cái vũ khí hạt nhân để dọa cơ.
WW3 sẽ có sự tham gia của Mĩ, Nhật phe HQ, TQ phe TT. Châu Âu sẽ giữ thái độ trung lập, vì vậy thằng nào động vào nó là sẽ bị nó đưa quân đến đập nát. Châu Âu tham gia, Mĩ tham gia ắt dẫn đến Nam Mỹ và Châu Phi sẽ phải động tay. Và để đánh được thì nhiều khả năng bọn nó chơi Châu Á trước, đặc biệt là ĐNÁ. Thôi kệ cứ lo uống cà phê, đọc báo đi. Chiến tranh có người khác lo rồi:))
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
nó làm thế là có tính toán cả đấy ;))

phát triển quân sự -> nước nghèo -> viện trợ -> phát triển quân sự =))
bởi vậy lâu lâu phải gây chú ý để mấy nước xung quanh không quên viện trợ cho nó
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Thích cái kèo , Mỹ Vs China \m/\m/. Mỹ thì vũ khí hiện đại , Trung Quốc kém hơn tí nhưng Quân nó thì....... Đông như kiến cỏ :no:. Chà chà , theo lời tiên đoán của bà Vanga thì 2018 , TQ sẽ thành Cường Quốc :bee: , hic...... ghét nhất tụi TQ , nó khinh VN mình lắm , nhất là ghét cái trò hàng nhái độc hại của nó , đúng là lũ ác đức zzz .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top