[3DS] Monster Hunter 3 Ultimate

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Đây không phải lần đầu tiên bởi thực chất dòng game Monster Hunter đã xuất hiện từ khi dòng máy PlayStation 2 bắt đầu thịnh hành, nhưng sự xuất sắc của Monster Hunter Tri trên hệ máy Wii và phiên bản "thu gọn" của nó là Monster Hunter Portable 3rd trên máy PSP mới là những nhân tố chính để Monster Hunter trở thành một trong những tựa game thành công nhất của Capcom. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi vào năm 2012, hãng tiếp tục công bố một bản Monster Hunter mới quy tụ rất nhiều quái vật, các chế độ chơi, những bộ áo giáp và vũ khí... từ những "bậc tiền bối", đó chính là Monster Hunter Tri-G dành cho hệ máy 3DS và Wii U của Nintendo tại thị trường Nhật Bản, và ít lâu sau đó trò chơi đã đặt chân đến Bắc Mỹ với cái tên Monster Hunter 3 Ultimate.
Thể loại: Nhập vai hành động
Sản xuất: Capcom
Phát hành: Nintendo
Ngày phát hành: 19/03/2013
Hệ máy: Nintendo 3DS; Wii U
Số người chơi: 1-4
TRAILER



Chỉ là phiên bản hoàn thiện của Monster Hunter Tri, nên cốt truyện của bản Ultimate không có nhiều khác biệt. Trò chơi bắt đầu tại một ngôi làng ven biển có tên Moga, nơi tất cả mọi người đều đang sống những ngày tháng săn bắt, hái lượm, đánh bắt thủy hải sản thật yên bình. Thế nhưng dạo gần đây, ngày càng có nhiều những trận động đất bí ẩn xuất phát từ ngoài khơi, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều loài quái vật hung dữ... Mọi công việc bị đình trệ, dân làng thì nơm nớp lo sợ, cho đến một ngày vị thợ săn vô danh xuất hiện...

Đó chính là bạn! Vâng, cốt truyện chưa bao giờ là điểm mạnh của cả dòng game Monster Hunter, thậm chí đến bản Monster Hunter Portable 3rd trước đó còn không có lấy một cốt truyện tử tế, nhưng nhắc đến Monster Hunter, bạn sẽ phải xác định rằng sẽ không có những tình tiết kịch tính, không có những trường đoạn bi tráng hay đại loại như vậy, mà trọng tâm của nó nằm ở lối chơi vô cùng đa dạng và hấp dẫn.


Lần đầu đến với game, có thể bạn sẽ còn bỡ ngỡ bởi giao diện điều khiển có phần hơi rối rắm. Khi nhấn Select hoặc Start, bảng menu sẽ mở ra với một loạt các tùy chỉnh như Item Pouch, Hunter's Note, Options, v.v. tuy nhiên, chúng ta không cần quan tâm nhiều tới những câu lệnh đó, mà nay trên chiếc máy Nintendo 3DS với lợi thế 2 màn hình, thì tất cả những điểm cần tương tác đều được hiển thị bằng khung hội thoại màu vàng được đánh dấu vào những biểu tượng ở màn hình dưới và bạn chỉ việc chạy tới đó và nhấn A để trò chuyện với người dân trong làng. Sau đó, bạn có thể tham gia ngay vào nhiệm vụ sửa căn lều dã chiến bị phá hủy cho tân trưởng làng (Junior), để mở khóa khu vực Moga's Woods rất hữu ích về sau.


Tương tác thuận tiện hơn với lợi thế 2 màn hình

Hệ thống điều khiển không có nhiều khác biệt với bản Monster Hunter Portable 3rd trên PSP. Bạn sử dụng cần Analog để di chuyển nhân vật, phím mũi tên 4 chiều để xoay camera, B để lăn lộn, A để tương tác, v.v. và vì không có nhiều khác biệt nên nó cũng... phức tạp theo, ví dụ như bạn phải giữ phím L kết hợp với Y và A để lựa chọn các món đồ, sau đó thả L nhấn Y để sử dụng chúng, đặc biệt khi bạn tham gia vào những nhiệm vụ yêu cầu đến "động tay động chân" thì các combo cho vũ khí cũng khá phức tạp, và với sự góp mặt của 12 loại vũ khí khác nhau thì sự phức tạp đó dường như nhân lên 12 lần tương ứng! Phần này xin nhường lại cho bạn khám phá, nhưng cá nhân người viết nhận thấy khó sử dụng nhất vẫn là Hunting Horn và Dual Blades!
Dual Blades rất lợi hại nhưng lại mất nhiều thời gian để làm quen!
Trong lần trở lại này, Capcom cũng đã bổ sung cho Monster Hunter 3 Ultimate tính năng lock-on tương đối hữu dụng, nhưng vô tình lại trở thành "con dao hai lưỡi". Một đằng thì nó cho phép người chơi xác định vị trí của quái vật chỉ cần đánh dấu vào biểu tượng của chúng nếu bạn có cài đặt Lock-on Panel ở màn hình dưới, nhưng việc phải nháy rất nhanh phím L hai lần khiến cho lắm lúc bạn bị quái vật đuổi sát, bạn cuống cuồng nhấn L để xoay camera ra sau lưng nhằm chạy thoát mà camera vẫn zoom vào quái vật (do ấn L quá nhanh), dẫn đến nhiều tình huống vô cùng... "éo le"! Nhẹ thì bị dính độc, giảm phòng thủ, nặng hơn thì bị đánh bất tỉnh 1 lần và bị trừ 1/3 số tiền thưởng, và tai hại nhất là số tiền thưởng tuột về 0, lúc đó coi như nhiệm vụ thất bại!



Dòng game Monster Hunter vốn nổi tiếng về số lượng khổng lồ các nhiệm vụ, và phiên bản Ultimate lần này cũng không phải ngoại lệ. Hệ thống nhiệm vụ của game rất đa dạng, được chia thành 3 loại: Villager Requests, Village Quest và Guild Quest. Với Villager Requests, bạn sẽ phải vận chuyển, trao đổi những món đồ cho Junior, đáp ứng những yêu cầu mà người dân trong làng đưa ra, đổi lại bạn sẽ được cấp cho nhiều bổ sung và nâng cấp hữu ích (sẽ được đề cập sau). Bạn cũng có thể "tự tạo" quest cho mình, chỉ cần nhấn vào ô Moga Forecast ở màn hình dưới là sẽ hiện ra danh sách những con quái vật sẽ xuất hiện và chỉ việc đi săn chúng rồi quay về làng để đổi lấy phần thưởng cũng như tiền trang trải cho những "dịch vụ" khác (sẽ được đề cập dưới đây). Chiến đấu trong Moga Woods rất đơn giản, cứ như màn chơi tutorial vậy, bởi bạn có thể quay trở lại làng bất cứ lúc nào bằng việc mở menu và chọn Return to Village, hoặc nếu có lỡ bị đánh tụt hết ống máu thì game cũng tự động đưa bạn "về thành dưỡng sức" mà không bị thất thoát bất cứ thứ gì!

Moga Woods - màn chơi huấn luyện tự do!

Bạn được cấp cho một trang trại với một con "mèo" lãnh trách nhiệm trông coi khi bạn đi vắng, cùng với 3 con mèo... nông dân cần cù, chịu khó. Tuy nhiên, chúng không làm việc không công mà tất cả đều phải được trả lương bằng Moga Points - một dạng tiền khi bạn thực hiện các nhiệm vụ "tự tạo" ở Moga Woods hoặc thực hiện các Villager Request. Các "trang thiết bị" trong nông trại hoàn toàn có thể nâng cấp (ví dụ như bụi nấm hay tổ ong lớn hơn, số lượng "rau củ" thu hoạch được trong vườn nhiều hơn...) nếu như bạn đáp ứng được yêu cầu mà dân làng đưa ra, ví dụ như vận chuyển 400 Moga Points, 4 Funky Pheromones, 3 Carpenter Bugs để đổi lấy bẫy côn trùng "xịn" hơn hay đại loại như vậy. Lắm lúc có những món đồ "lạ hoắc" mà sau khi tìm hiểu, bạn nhận ra nó chỉ có thể kiếm được từ những con quái vật nhất định, ví dụ như Super-sized Dung của con khủng long ăn cỏ Aptonoth kích cỡ khổng lồ! Vì thế, tốt nhất bạn nên để ý đến Moga Forecast một chút, bởi mỗi "ngày" trong game được dự báo là sẽ có một số loại quái vật nhất định!

Trang trại cho những giờ phút "nghỉ ngơi"!

Nếu bạn đã "luyện phím" với Moga Woods và cảm thấy mình đủ "cứng tay" thì hãy đến với Village Quest, là chiếc bàn ăn với cô nàng phục vụ xinh xắn. Bạn sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ "bớt" đơn giản hơn như tiêu diệt liên tục 6 con Ludroth, hay bắt sống con gấu Azuros đã từng xuất hiện trong bản Monster Hunter Portable 3rd, hoặc "làm thịt" một con khủng long Great Jaggi.. Cần lưu ý là khi thực hiện Village Quest, bạn phải nhất nhất tuân theo mục tiêu mà nhiệm vụ đặt ra, ví dụ nếu yêu cầu "bắt sống" thì bạn buộc phải bắt sống chứ không được giết và ngược lại, nên tốt nhất bạn nên thủ sẵn trong túi đồ vài quả Tranquilizer Bomb và 2 chiếc bẫy, một Shock Trap, một Pitfall Trap cho chắc ăn, kẻo đến lúc vào nhiệm vụ bắt sống lại "than trời"!

Nhận Village Quest từ cô nàng Guild Sweetheart xinh xắn!

Cảm thấy Village Quest quá gò bó và có phần hơi dễ? Thế thì hãy đến bến cảng (Ferry) ở góc trái dưới cùng màn hình và nói chuyện với con "mèo" Neko và nó sẽ đưa bạn đến với Marina hoặc Tarvern. Nói dễ hiểu thì Marina cũng như ngôi nhà mà trưởng làng cấp cho bạn ở Moga Village, nơi bạn có thể nghỉ ngơi đồng thời save game, cũng như có chứa hòm đồ để chứa các món trang bị hoặc đồ vật bạn thu nhặt được sau mỗi Quest, bên cạnh đó còn có lò rèn để bạn đúc vũ khí, giáp trụ dựa trên số nguyên liệu bạn kiếm được, và bà lão bán rong "Granny Go-to" sẽ bán cho bạn rất nhiều món đồ hữu ích cho việc "ép" đồ để bổ sung vào công thức, đôi khi còn có những đợt "đại hạ giá" lên tới 50%!

Marina - "Moga" thứ 2 của bạn!

Nếu bạn đã xong xuôi với các trang bị và vũ khí ở Marina, thì hãy đến với Tarvern và đây chính là điểm đáng "đồng tiền bát gạo" nhất của Monster Hunter 3 Ultimate.Với 2 tùy chọn là Solo hoặc Multi, bạn có thể một mình chiến đấu chống lại lũ quái vật hoặc co-op cùng bạn bè với tính năng kết nối không dây lên tới 4 người trong cùng một thời điểm. Tuy nhiên, ngay ở đây xuất hiện hạn chế: mặc dù tính năng chơi nhiều người phải nói là cực kỳ hấp dẫn và tạo cảm giác phấn khích cao độ khi cùng nhau phối hợp đánh bại một con Alatreon hoặc Ceadeus khổng lồ, cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh vật, tận hưởng cảm giác hân hoan khi chiến thắng, trao đổi các tấm thẻ bang hội (Guild Card), v.v. nhưng người dùng 3DS lại chịu thiệt thòi hơn hẳn với người dùng Wii U, bởi tính năng co-op lại đòi hỏi phải có tối đa 4 máy 3DS ở gần nhau như PSP chứ không hỗ trợ chơi online thông qua Internet như Wii U. Dù bạn có thể tạm "giải khát" bằng cách tham gia các "bang hội" tự phát, thi thoảng tổ chức những buổi gặp mặt tại các quán cafe... nhưng với những bạn không có điều kiện di chuyển chắc chắn sẽ là bất lợi rất lớn, bởi nếu không chơi multi, gần như bạn đã bỏ phí 40% cái hay của game.

Chơi co-op sẽ thú vị hơn rất nhiều!

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi chơi solo cũng có cái hay của nó. Bạn có thể một mình "giải quyết" những nhiệm vụ gai góc nhất nhằm thử thách trình độ của bản thân khi trở thành "người hùng đơn độc" chống chọi lại những mãnh thú mà cả thể lực lẫn sức mạnh đều vượt trội hơn mình gấp cả trăm, cả ngàn lần như con Zinogre, hoặc đến tầm vóc vĩ đại như con "rồng ngàn tuổi" Jhen Mohran trong một trận đánh hoành tráng trên chiến thuyền sa mạc... Kỹ năng và "tiểu xảo" của bạn cũng vì thế mà trở nên nhanh nhạy hơn, ví dụ như liên tục lộn nhào để tránh cú đớp "khai sơn phá thạch" của khủng long bạo chúa Deviljho, hay nhanh chóng giữ L và nhấn Y hoặc A liên tục để chuyển qua Dung Bomb và quăng ngay vào mặt con Rathian đang tìm cách "rút" từng giọt HP của bạn, hoặc "nghệ thuật" hơn nữa là đặt một quả Barrel Bomb L để bẫy con "cá voi" Nibelsnarf và lao tới "giật cần câu"... tất cả đều sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và kinh nghiệm đối phó thật khó quên! Cần lưu ý là những nhiệm vụ ở Tarvern (Guild Quest) không yêu cầu bắt buộc bạn phải bắt sống hoặc giết chết quái vật, nên bạn sẽ thoải mái "tung hoành" hơn so với Village Quest.

1 chọi 1 với con "cá voi" Nibelsnarf!

Khi mới tham gia Guild Quest, bạn sẽ bắt đầu với những nhiệm vụ trong bảng Low Rank, với độ khó chỉ cao hơn Village Quest một chút và bạn được hỗ trợ nhiều các món đồ hơn trong hòm đồ màu xanh. Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định, bạn sẽ mở khóa được High Rank, với những con quái vật cấp cao hơn như con Brachydios có biệt tài "đấm phát chết luôn" hoặc con "cá mập" Plesioth với cái đuôi to bản rất khó chịu! Các món đồ hỗ trợ sẽ không xuất hiện ngay mà sau khoảng 10-15 phút mới được đưa vào, đồng thời quái vật cũng "dai máu" hơn và dĩ nhiên, bạn sẽ phải tập trung hơn nếu không muốn nhanh chóng "về thành"!

Ngoài Low Rank và High Rank, giờ đây hệ thống nhiệm vụ của Monster Hunter 3 Ultimate được bổ sung thêm G-Rank có thể mở khóa sau khi thực hiện những nhiệm vụ cần thiết ở High Rank, tương tự như bản Monster Hunter Freedom Unite trước đó. Ở cấp độ này, quái vật trở nên ghê gớm và dữ dằn hơn, thậm chí ngay cả con gấu Azuros "yếu xìu" trước đó cũng sở hữu những cái "tát" nảy lửa mất gần 1/3 bình máu, dĩ nhiên nếu như bạn vẫn mặc bộ đồ ở cấp High Rank trở xuống. Tuy nhiên, đây cũng là điều kiện rất thuận lợi để bạn kiếm được những nguyên liệu quý hiếm nhằm nâng cấp vũ khí, đúc giáp trụ, các viên ngọc tăng chỉ số (Decoration) v.v. để trở nên mạnh mẽ hơn.


Một số quái vật trở nên rất mạnh ở G-Rank

Dù là một game nhập vai, nhưng Monster Hunter 3 Ultimate nói riêng cũng như dòng game Monster Hunter nói chung đều không hề có chuyện lên cấp, mà tất cả phụ thuộc vào chỉ số của trang phục và vũ khí của bạn. Với số lượng quái vật rất đa dạng lên tới hơn 70 loại lớn nhỏ, bạn sẽ mất không ít (nếu không muốn nói là rất nhiều) thời gian để "săn" đủ nguyên liệu cần thiết nhằm "đúc" cho mình một bộ áo giáp và vũ khí ưng ý nhất. Mỗi bộ áo giáp lại sở hữu những tính năng riêng biệt được thể hiện bằng các Active Skill, như bộ đồ Leather "cổ lỗ sĩ" của bạn với 2 Active Skill là Speed-Gathering và Gathering +2 rất hiệu quả khi đi hái lượm, hay bộ đồ đúc từ da của con "dơi" Nargacuga lại cung cấp cho bạn khả năng né đòn "vô hình" của Ninja là Evasion Up và Evade +2 khá lợi hại!

Tuy nhiên, đừng nghĩ game chỉ đơn giản là chọn nhiệm vụ, truy tìm quái vật và đánh bại chúng để lấy nguyên liệu, mà mỗi con quái vật bạn đụng độ lại là một bài toán đố đầy bí hiểm. Lối tấn công của từng loài không hề giống nhau, ví dụ với con Nargacuga, nó thường giương đuôi lên khoảng 3 giây trước khi lao tới mục tiêu của mình một cách điên cuồng để rồi kết thúc bằng một cú vồ "chí mạng", hay con "chó sói" Zinogre khi bị tấn công quá nhiều sẽ tích tụ rất nhiều điện trong không khí và đẩy tốc độ cũng như sức tấn công của nó lên gấp nhiều lần! Chính vì thế, ngay cả "thợ săn" chuyên nghiệp lẫn "lính mới tò te" đều phải rất tỉnh táo để dự đoán đòn thế tiếp theo của mỗi loại quái vật và đưa ra sách lược đối phó tức thì, kết hợp cùng sự chuẩn bị đồ vật, trang bị... kỹ càng trước khi "đi săn", bằng không kẻ "bị đánh bại" không ai khác chính là bạn!

Phải rất tỉnh táo khi đối mặt với Nargacuga nhanh nhẹn!

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến, đó là những nhiệm vụ thu hoạch (Harvest Tour). Thoạt nhìn có vẻ khá "vô dụng" khi tiền thưởng chỉ có 15 zenny (đơn vị tiền tệ trong game), nhưng đó lại là nơi cho phép bạn thu nhặt rất nhiều các món đồ đến "chật" cả túi mà ít phải lo về việc có con quái vật nào đó ra "hỏi thăm". Nếu đã chơi qua những bản Monster Hunter trước đó, thuật ngữ "đào Charm" chắc không còn xa lạ gì với bạn. Nói nôm na là bạn sẽ phải mang cuốc, chọn nhiệm vụ thu hoạch rồi tìm đến các mỏ quặng để tìm các tấm "bùa" trong đó có chứa các kỹ năng bổ sung cho Active Skill rất hữu dụng. Có thể nói đây là một thú vui "cố hữu" của "dân cày" Monster Hunter 3 Ultimate, khi mà phải mặc bộ đồ thích hợp, chọn địa điểm thích hợp và trước khi vào nhiệm vụ còn phải ăn một món đồ thích hợp tại quầy "ăn nhanh" có con mèo "đứng bếp", có lợi cho việc "đào bới", vân vân và vân vân, nhưng khi hoàn thành nhiệm vụ lại chẳng được cái Charm nào "ra hồn", càng kích thích người chơi muốn thử đi thử lại nhiệm vụ đó cho đến khi tìm ra được thì họ lại "tràn đầy hứng khởi" và... tiếp tục tìm! Rất thú vị!

Ngoài ra, người dùng còn có thể download các gói nhiệm vụ mới (DLC) được cập nhật hàng tuần, cũng đem đến nhiều thử thách mới cam go hơn như đánh bại 2 con Stygian Zinogre cùng lúc (cực khó!) để bạn có thể thưởng thức "solo" hoặc cùng với bạn bè!




Nếu làm một phép so sánh về hình ảnh giữa Monster Hunter 3 Ultimate 3DS và nguyên bản của nó là Monster Hunter Tri, thì có thể nói là "một trời một vực". Với màn hình hiển thị công nghệ 3D tiên tiến, game lôi cuốn người chơi ngay từ đoạn phim 3D mở đầu với hình ảnh sắc nét cùng nhạc nền ấn tượng! Bước vào game, những khung cảnh núi đồi, rừng rậm, thác nước, vách núi cheo leo hùng vĩ hiện lên rất chân thực và sống động, làm nổi bật lên hình ảnh con người nhỏ bé giữa vùng vẫy giữa thiên nhiên hoành tráng! Mỗi bản đồ mang một tông màu độc đáo khác nhau, ví dụ như màu đỏ dành cho vùng núi lửa hừng hực phun trào, hay màu trắng thể hiện cái rét buốt của bình nguyên hoang mạc... với những hiệu ứng ánh sáng, phản chiếu mặt nước, thiết kế môi trường rộng lớn và khá bắt mắt!

Khung cảnh hoành tráng!
Những con quái vật đều được thiết kế sắc nét và độc đáo với những cử động rất nhuần nhuyễn, mượt mà, ví dụ như Jhen Mohran với kích cỡ khổng lồ như một con cá voi với cặp ngà "vĩ đại" có thể đục thủng bất cứ con thuyền nào, hay con khủng long Brachydios với hai chi trước lại là hai... nắm đấm có độc tính Slime gây nổ... tất cả đều được "gia cố" bằng hiệu ứng đổ bóng thời gian thực rất sinh động, vượt trội hơn bất cứ bản Monster Hunter nào trước đó! Nhân vật "thợ săn" cũng được "tút" lại bộ cánh cho vừa mắt và bóng bẩy hơn, đến ngay cả các món vũ khí cũng rất đẹp và rất "ngầu"!

Brachydios với biệt tài "đấm phát chết luôn"!

Tuy nhiên, hình như do Capcom chưa có nhiều kinh nghiệm với máy Nintendo 3DS nên game lại mắc phải hiện tượng "tụt framerate" khi bạn đối mặt với những quái vật được thiết kế phức tạp như con Rathian hoặc khi bạn phải đối mặt với 2 con quái vật cỡ lớn trở lên, thua xa sự ổn định của bản Monster Hunter Portable 3rd trên PSP trước đó. Hiện tượng này tuy không thường xuyên xảy ra, nhưng lắm lúc cũng gây chút khó chịu bởi hình ảnh bị giật nhẹ, đặc biệt khi chơi ở chế độ co-op, thật đáng tiếc!

Rất may mắn là phần âm thanh tuyệt vời hoàn toàn có thể khỏa lấp những khuyết điểm nho nhỏ của đồ họa. Game sở hữu những bản nhạc chất lượng cao mang giai điệu khi êm dịu nhẹ nhàng, khi tươi vui dí dỏm, khi thì lại chuyển sang dồn dập hoành tráng. Không tin ư? Hãy thử cắm chiếc 3DS vào một jack cắm 3.5mm và nối nó vào loa, người viết cam đoan là còn hay hơn gấp nhiều lần khi bạn thưởng thức game bằng loa mặc định của máy hoặc bằng tai nghe. Bạn có thể cảm nhận âm thanh va chạm đinh tai đến "lạnh" cả người khi binh khí của bạn bị dội lại trước lớp giáp dày của quái vật, hoặc "trữ tình" hơn một chút là tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng thác đổ ầm ầm khi bạn thực hiện nhiệm vụ ở bản đồ Misty Peaks. Đặc biệt, khi bạn giao chiến với quái vật thuộc lớp Rồng (Wyvern) hoặc Thuồng luồng (Leviathan), tiếng gầm rống đầy uy lực của chúng sẽ đẩy sự phấn khích của bạn lên đến đỉnh điểm!



Với sự thể hiện xuất sắc ở nhiều mặt của mình, có thể nói Monster Hunter 3 Ultimate chính là một trong những tựa game không thể thiếu đối với những bạn đang sở hữu một chiếc Nintendo 3DS. Dù còn tồn tại nhiều hạn chế và thiếu sót không đáng có, nhưng biết đâu những khuyết điểm này sẽ được Capcom đúc rút và tạo bước đệm hoàn hảo cho sự đổ bộ sắp tới của Monster Hunter 4 hoặc những phiên bản kế tiếp thì sao?


*Ưu điểm
  • Lối chơi đa dạng, cuốn hút
  • Hệ thống nhiệm vụ, quái vật,... đồ sộ
  • Tính năng co-op 4 người "dễ nghiện"
  • Hình ảnh đẹp, âm thanh hay
*Khuyết điểm
  • Hệ thống lock-on là "con dao hai lưỡi"
  • Không hỗ trợ chơi online
  • Có hiện tượng tụt framerate
*Do màn hình 3DS quá nhỏ + không lấy được screenshot nên sử dụng nhiều hình ảnh của bản WiiU, mong các bạn thông cảm!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top