3DS Ace Attorney: Spirits of Justice

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ace Attorney 6 sẽ đến Bắc Mỹ


Capcom vừa cho biết Ace Attorney 6 hiện đang được phát triển và vẫn dành riêng cho hệ máy Nintendo 3DS. Hãng đồng thời cũng làm fan vui sướng khi biết bản game này sẽ được chuyển ngữ cho thị trường phương Tây. Trên tạp chí Famitsu, những hình ảnh và thông tin ban đầu của trò chơi đã được đăng tải.

Ace Attorney 6 có bối cảnh diễn ra ở một vùng đất bí ẩn bên ngoài Nhật Bản. Có thể nhóm phát triển muốn tránh sụ xung đột trong quá trình dịch game như những bản trước. Phoenix Wright đến quốc gia này vì một số lý do và không may bị vướng vào một vụ án. Bài viết của Famitsu cũng cho biết người dân ở đây có niềm tin vào linh hồn người đã khuất.


Phòng xử án trên đất nước không tên này có để một dạng "thủy kính" ở dưới nền. Đó sẽ là một phần trong hệ thống gameplay mới của Ace Attorney 6. Màn hình trên sẽ là hình ảnh và ký tự hiện lên trên thủy kính, màn hình dưới thì thể hiện các phần của việc tra án.

Bên phải bản scan là nhân vật Bokuto Tsuani, một tu sĩ đang trong quá trình huấn luyện và làm hướng dẫn viên để kiếm sống. Cậu thích giải thích về đất nước của mình như một hướng dẫn viên du lịch, khi đã bắt đầu nói thì khó mà ngừng lại được.
 

Kurogane

nWriter
Hai con người, một công lý


Mới đây tại Tokyo Game Show 2015 chúng ta đã được xem sơ qua về Apollo Justice trong Ace Attorney 6. Bây giờ là một số thông tin thêm được tạp chí Famitsu tiết lộ.

Ace Attorney 6 sẽ diễn ra ở Japan và "Kurain Kingdom". Chúng ta sẽ có đến 2 nhân vật chính là Phoenix Wright và Apollo Justice.

Ngoài ra thì game sẽ xuất hiện Công tố viên Payne (Gaspen Payne), người được cho là "Công tố viên bất bại", sẽ đối đầu cùng Phoenix Wright tại Kurain Kingdom.

Ace Attorney 6 sẽ phát hành tại Nhật vào năm 2016 và sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Athena Cykes tái xuất trong Ace Attorney 6


Các fan của Ace Attorney vừa đón nhận một tin vui tại Jump Festa 2016. Capcom đã chính thức xác nhận nhân vật Athena Cykes sẽ trở lại trong phần game tiếp theo, Ace Attorney 6. Cô sẽ mang thêm những ý tưởng mới vào phòng xử án với khả năng phân tích tâm lý của mình.

Ace Attorney 6 dự kiến phát hành ở Nhật trên 3DS vào năm 2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Công tố viên của Ace Attorney 6


Đối thủ của bạn trong trong Phoenix Wright: Ace Attorney 6 đã được Capcom công bố. Đó chính là công tố viên Nayuta Sadmadhi với vẻ ngoài cùng thần thái vô cùng ấn tượng. Mẫu thiết kế này ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan Ace Attorney.

Nayuta Sadmadhi là một công tố viên của Vương Quốc Kurain. Với cương vị là công tố viên quốc tế, anh có đủ điều kiện để tham dự bất cứ phiên tòa nào vòng quanh thế giới. Anh có lý tưởng riêng về tòa án, tin rằng phiên xử chính là nghi lễ để tiếc thương linh hồn của người bị hại, và sự phán xét dành cho kẻ thủ ác sẽ mang lại sự cứu rỗi cho linh hồn đó.

Nayuta xem giới luật sư biện hộ là những kẻ ngăn chặn sự cứu rỗi, và thực sự căm thù họ. Anh có phong thái nhẹ nhàng, thường nói năng rất lịch sự, nhưng khi đụng đến vấn đề tội ác và luật sư thì sẽ trở nên tàn nhẫn mà vẫn giữ được vẻ bình thản.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ace Attorney 6 phát hành giữa năm


Phoenix Wright: Ace Attorney 6 của máy 3DS đã được Capcom công bố ngày phát hành chính thức tại thị trường Nhật Bản. Đó là ngày 9/6 năm nay. Các nhân vật Maya Fey, Miles Edgeworth, và Klavier Gavin được xác nhận là sẽ xuất hiện trong game. Nếu bạn muốn có thể chơi thử qua phần demo game trên website của trò chơi, tất nhiên toàn bộ là tiếng Nhật. (Link demo: http://game.capcom.com/gyakutensaiban/6/trial_play/)

Khi phát hành, một lượng bản game giới hạn sẽ có thêm 2 hoạt cảnh ngắn, một diễn ra ở Kurain Kingdom với Phoenix Wright và một ở Nhật với Apollo Justice.

Những bản game sản xuất đợt đầu được tặng kèm trang phục mới cho các nhân vật Athena Cykes, Phoenix Wright, và Apollo Justice. Ngoài ra, trên trang web bán hàng trực tuyến của Capcom, hãng cũng đưa ra bản đặc biệt của game có kèm thêm drama CD, thú bông Kuttari, túi của Bokuto Tsuani, một sách ảnh, và một hộp đựng đặc biệt.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phim dẫn nhập của Ace Attorney 6


Capcom đã tung ra một anime ngắn làm phim dẫn nhập cho Phoenix Wright: Ace Attorney 6 sắp phát hành. Đoạn anime này dài 8 phút với chất lượng hình ảnh rất tốt sẽ làm bạn thích thú.

Ace Attorney 6 dự kiến phát hành trên 3DS ở Nhật ngày 9/6 năm nay. Bản tiếng Anh cũng đã được lên kế hoạch nhưng chưa có thời gian ra mắt cụ thể.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Capcom tiết lộ bộ sản phẩm đặc biệt của Phoenix Wright: Ace Attorney 6

Các fan của tựa game Phoenix Wright: Ace Attorney 6 nói riêng và dòng game Ace Attorney nói chung chắc chắn sẽ thích mê bộ sản phẩm siêu đặc biệt mà Capcom chuẩn bị dành cho Phoenix Wright: Ace Attorney 6. Tuy nhiên, ngoài mức giá tương đối cao, để mua phiên bản đặc biệt này của game cũng không dễ khi nó chỉ được bán độc quyền qua e-Capcom Store.

Game sẽ phát hành trên Nintendo 3DS (2DS) vào ngày 9/6 tới ở Nhật. Chi tiết các phiên bản có thể theo dõi bên dưới:

Limited Edition (9.100 yen)

  • Một băng game Phoenix Wright: Ace Attorney 6
  • Đĩa drama CD (truyện thoại) có nội dung hoàn toàn mới
  • Sách hình khổ postcard
  • Túi vải của Bokuto
  • Thú bông Kuttari
  • Hộp đựng đặc biệt
  • Quà tặng của riêng e-Capcom cho những game đợt đầu: một trong sáu mẫu móc đeo nhựa, dạng pixel nhân vật của Phoenix Wright: Ace Attorney 6 (ngẫu nhiên)
  • Quà tặng giới hạn: 2 tập truyện “Asoberu! Gyakuten Gekijou”
  • Quà tặng cho những người mua sớm: “Special Costumes” (bộ 3 trang phục trong game)
Limited Goods Sets (4.800 yen)

  • Đĩa drama CD (truyện thoại) có nội dung hoàn toàn mới
  • Sách hình khổ postcard
  • Túi vải của Bokuto
  • Thú bông Kuttari
  • Hộp đựng đặc biệt
  • Lưu ý bộ sản phẩm này không kèm game
Standard Edition (5.800 yen)
  • Một băng game Phoenix Wright: Ace Attorney 6
  • Quà tặng của riêng e-Capcom cho những game đợt đầu: một trong sáu mẫu móc đeo nhựa, dạng pixel nhân vật của Phoenix Wright: Ace Attorney 6 (ngẫu nhiên)
  • Quà tặng giới hạn: 2 tập truyện “Asoberu! Gyakuten Gekijou”
  • Quà tặng cho những người mua sớm: “Special Costumes” (bộ 3 trang phục trong game)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ace Attorney 6 có thêm Trucy và Ema


Trucy Wright và Ema Skye sẽ xuất hiện trong Phoenix Wright: Ace Attorney 6. Thông tin này đã được đăng tải trong số tạp chí Weekly Famitsu vừa rồi. Trucy là con gái nuôi của Phoenix Wright và là một nhà ảo thuật trung học, còn Ema là một điều tra viên khoa học cực kỳ quan tâm đến pháp y.

Phoenix Wright: Ace Attorney 6 sẽ phát hành trên Nintendo 3DS tại Nhật ngày 9/6 tới đây. Phiên bản tiếng Anh cũng đã được lên kế hoạch, tuy nhiên chưa có ngày phát hành cụ thể.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trang phục tặng kèm trong Ace Attorney 6


Trong quảng cáo mới nhất của tựa game Ace Attorney 6 trên truyền hình. Capcom đã nhấn mạnh vào các trang phục thay thế của nhân vật, tặng kèm trong các bản game sản xuất đợt đầu. Theo đó Athena Cykes có đồ hầu gái, Phoenix Wright nhận được đồ của Furio Tigre, còn Apollo Justice là đồ học sinh. Bạn không ấn tượng với đồ mới rất ngầu của Phoenix Wright ư?

Game chuẩn bị phát hành trên máu Nintendo 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phoenix Wright: Ace Attorney 6 phát hành tiếng Anh tháng 9


Nội dung và cơ chế gameplay của Phoenix Wright 6 có liên quan đến việc tiếp xúc với linh hồn người khác. Chính vì vậy, đối với phiên bản tiếng Anh của game, Capcom cũng đã chọn một cái tên đi theo hướng này và có một sự chơi chữ khá hay ở đây. Trò chơi sẽ mang tên Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice khi phát hành trên máy Nintendo 3DS tại Bắc Mỹ, Châu Âu vào tháng 9 này. Đáng tiếc là game không có bản băng vật lý mà chỉ bán theo dạng digital qua Nintendo eShop với giá 30$.

Phần 6 này với dàn nhân vật hấp dẫn (cả mới lẫn cũ), những vụ án ly kỳ và một lối chơi nhiều đổi mới tại Kingdom of Khura’in chắc chắn sẽ thoả mãn được những người yêu thích dòng game Phoenix Wright: Ace Attorney từ trước đến giờ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ace Attorney – Spirit of Justice thêm DLC vụ án


Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice không chỉ có những gói nội dung tải về là trang phục, trong tương lai sau khi phát hành nó còn có cả DLC vụ án mới. Đây cũng chính là phần game Phoenix Wright: Ace Attorney đầu tiên có các DLC vụ án dạng này. Và tuyệt vời hơn nữa là nó sẽ miễn phí từ ngày 30/6 đến 20/7 tại Nhật (sau đó sẽ bán thu phí).

Theo Capcom thông báo, sau khi game phát hành, người chơi sẽ được nhận thêm 1 DLC vụ án có tên Turnabout Across Time. Trong vụ án này bạn sẽ gặp lại Larry Butz và Miles Edgeworth, cũng như Maya Fey ở vị trí trợ tá. Vụ án thêm bao gồm cả hai phần điều tra và bào chữa trước tòa. Nội dung của Turnabout Across Time có liên quan đến chuyện cưới hỏi lẫn du hành vượt thời gian, một chủ đề khá mới lạ trong series Ace Attorney.

Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice chính thức phát hành tại Nhật ngày 9/6, còn phương Tây là trong tháng 9 năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phoenix Wright: Ace Attorney: Spirit of Justice ra tháng sau


Ngày phát hành chính thức của Phoenix Wright: Ace Attorney: Spirit of Justice bản tiếng Anh đã được Capcom công bố. Theo đó, khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ có game vào ngày 8/9 tới đây. Trò chơi chỉ có bản digital, bán qua eShop 3DS với giá $29.99/£24.99/€29.99.

Trước đó, Phoenix Wright: Ace Attorney: Spirit of Justice sẽ có bản demo được đưa lên eShop 3DS ngày 25/8 này. Bạn có thể giúp Phoenix Wright bảo vệ cho người hướng dẫn viên của mình ở Vương Quốc Khura’in, qua đó trải nghiệm thử các tính năng mới của game như Séance Trials, Divination Séances.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Larry cưới vợ trong phần chơi mới của Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice


Thêm một vụ án mới được Capcom đưa đến Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice. Lần này là chuyện Larry cưới vợ trong phần game có tiêu đề "Turnabout Time Traveler".

Gói DLC vụ án mới này được bán với giá 5.99$, là một chương cốt truyện đầy đủ, diễn ra sau các sự kiện trong phần game chính của Spirit of Justice. Người bạn chơi từ nhỏ với Phoenix Wright là Larry Butz đã quay trở lại, và vẫn đầy rắc rối như mọi khi. Anh ta tuyên bố mình chuẩn bị kết hôn với Ellen Wyatt. Ngặt nỗi, cô ta lại là một cô dâu vượt thời gian, một nghi phạm giết người, và có vẻ là đã có chồng rồi nữa. Vậy rồi, Phoenix Wright cùng Maya Fey lại phải xắn tay áo, lao vào điều tra để giúp cặp đôi cô dâu chú rể rắc rối này. Đối thủ tại tòa của họ cũng là gương mặt hết sức quen thuộc, Miles Edgeworth.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top