Advance Wars:DS vào đây thảo luận chiến thuật đê

Cửa hàng game Nintendo nShop

trthths

NDS Member
Advance Wars: Days of Ruin-Phòng chiến lược.


Anh em cùng bàn luận kế hoạch tác chiến nào, em trước nhé. Trong những map mà quân địch cũng có factory thì kế đánh hay nhất là gì? Chiếm HQ của chúng thì cũng khó vì chúng phòng ngự quá chặt, còn ý định giết hết quân của nó cũng khó vì chúng có factory, làm gì đây :((
 

Huydinh83

Siêu Admin
dùng 1 antitank và 1Recon cho mỗi nhà mình, sau đó phát triển đại bác tầm xa(tấn công cơ giới địch ngay khi nó vừa ra khỏi factory) đi kèm tank và sidecar(moto 3 bánh). dùng tank và sidecar bảo vệ đại bác thụt banh càng xe tăng nó, khi nhà địch trống lập tức cho sidecar vào chiếm, tank và đại bác vẫn ở vị trí bảo vệ từ xa. Tốt nhất là chiếm cái factory nó trước rồi tạo quân mình ngay trong lòng địch cho nhanh
 

trthths

NDS Member
Chà, map em đang vướng có cả bóng (frog) nữa, nên chả thấy địch đâu, lại gần là nó cho hỏa tiễn thụt chết =.=
 

trthths

NDS Member
Cái xe đó cũng ko lợi lắm =.=. Mà ko sao, em qua hết mấy vòng đó trong vài lượt :)). Đem xe đạp bao vây là mấy chiếc recon nữa vô chiếm HQ :))
Còn trận kia cái HQ của nó nằm trong núi, đem quân qua chiếm dễ ẹt, xe tăng của nó đứng ngoài nhìn chả làm dc gì :))
Ko đánh cái nào cũng thắng, thành ra lúc tính điểm power dc có 0 =.= hạng A
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
kết hợp bắn xa với cả gần!! lun lun để các loại quân đánh tầm gần trong phạm vi bắn của mấy chiếc bắn xa địch ko bao giờ dám chạm tới:D
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hum wa bên mình cóa 5 cái máy bay bên nó cũng 5 cái bay vòng vòng chờ nó hết xăng mới dám tới gần , máy bay cùng loại cái nào bắn trước cái đó gây sát thương cao hơn , 10 v/s 10 mà mình còn 9 nó còn 4 =))
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
mới đấu trận T37 xong, bây giờ thì tôi mới biết tại sao recon lại lợi hại như vậy :myemo0103:.....
Thế trận ban đầu tôi chiếm gần hơn nữa bản đồ.....do khinh suất ko xây recon....toàn xây tank,arlity,rocket đi càn quét...mà nữa phần còn lại của bản đồ lại bi fog, quân tôi tuy mạnh hơn địch nhưng lại ko thấy địch nên vừa chuẩn bị qua biên giới thì đã bị recon địch phát hiện cho rocket bắn tan xác hết :em35:
 
màn cuối khốn kiếp ^#%@*&^#@*&^#*&@%!$*^@&$^$(^@*$^@($*@&$(!&$@(&@$(*&(*&(*$&*@(!$*(
con bà nó , thả bom lung tung cả lên, lade chiếu ngang dọc, hết biết đường mà lần, rồi nó thì cứ thả lính từ 2 cái ống ra cả núi.
Thả bom như điên, hết dám gắn CO cho tank luôn. Mới gắn xong là nó cho 5 chiếc đi toilet, sau đó máy bay hay tank nó tới tiễn nốt.
chưa bao h chơi màn àno mà chán và nản như màn này

á à, máy ngu qué, đang giàng co , đúng ra là gần như bị nó đạp cho tan nát, 2 bên thi nhau đập, nó đập mình đẻ ra ,nhìu tiền, đẻ antiair và bomber, cũng may máy ngu khúc chót, cho bomber lén qua phá cái right canon của nó , phẻ ghê.Hic,có hạng B, bùn thiệt,mà qua là may
 
Dù biết là đã có Advance Wars: Days of Ruin nhưng tui vẫn xin phép được lập cái này để mọi người vào thảo luận do sự khác biệt giữa hai bản cụ thể là cái Super Power và Tag Power vì thế tui cho rằng cái này hay hơn hẳn Days of Ruin. Kính mời mọi người vào họp.
 
Link here:http://mihd.net/s32q9z bản U
http://mihd.net/9zcmwy bản E
Để tui mở màn bằng 2 câu hỏi nhé: 1.Bạn thích nhất cặp CO nào? Tui thích Colin và Sasha do Sasha có khả năng phá CO Power Meter chặn được cái Tag Power khủng bố. Colin thì có thể tạo ra một đội quân "quái vật" mạnh như Oozium 238 bằng Artmoney(lol...just kidding, dùng Artmoney với Colin thì còn chơi làm cái quái gì nữa.) Ngoài ra, nếu có Fog of War thì tui thích có Sami. Sami dùng Tag khi có sẵn một infantry gần đó thì miễn bàn(VD: Lượt 1 cho infantry xuống xe, lượt 2 cho game over.)
2. Làm thế nào để chống Megatank? Cái này tui chưa nghĩ ra, mong các bác vào giúp đỡ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top