Anger's Rubbish Bin-Sọt rác của tức giận >.<

Cửa hàng game Nintendo nShop

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Chả hiểu hôm nay 23 âm lịch ra làm sao mà đời đen thế không biết:-@Hôm qua thì mới mua Laptop được cái cặp da.Hôm nay đeo cặp da cho hết sách vở vào cặp luôn:-@Mọi khi xe ga cốp to cứ nhét hết sách vở với mũ bảo hiểm vào.Buổi sáng thì còn đội.Đi thi về xong thì thấy sách vở ở hết trong cặp rồi thì cũng chả cần phải mở cốp.Thế là cứ thế phóng ầm ầm từ sân trường ra ngoài trường.Mà cổng trườngg cách cái ngã 4 được vài bước chân.Vừa mới dừng chỗ đèn đỏ thì có ngay hai chú công an áo xanh lá cây(Công an giao thông áo vàng) chạy ra chửi bới rồi bắt vào lề đường nộp phạt luôn:-@
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Công ty Disney Asia như một cái mớ hổ lốn cái gì cũng cố mà nhét vào.Cố nhét cho thật đầy thật chắc.Kể cả những cái series không phải của disney cũng nhét vào kênh disney.Sao bựa thế.Mà mấy cái series đấy nó chịu khó nằm yên 1 chỗ buổi trưa như hồi trước thì không thèm nói làm gì.Bây giờ tự dưng lại từ đâu mọc ra cái gọi là đêm với những phim Comedy.lol.Trong đấy có 3 cái series hài thì chán chả buồn xem.Cùng lắm thì xem được 1 cái lúc 9h tối.Xong tự dưng lại từ đâu lòi ra cái gọi là American Funniest Home Video,cái đấy nó không thuộc disney thì đừng vứt cả giờ chiếu chính của phim disney đi.Trước toàn chiếu theo kiểu lâu lâu mới dám xuất hiện 1 lần bây giờ lại thích vứt vào thế.Xong chiều nay cái phim Shaolin Wuzang mới update được có 7 8 tập mà cũng chơi cái trò kick out series của disney để nhảy vào chiếu lại từ TẬP 1.Chiếu từ tập 1 xong cứ 8 tập lại quay về tập 1 thì chiếu làm gì.Chiếu đi chiếu lại cả tuần cứ xong 1 tuần 2 ngày là lại tua lại rồi giờ lại thích chiếu thêm 1 vòng tuần hoàn nữa.Lol.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Mới mua quả USB của TP-Link 480k mà mua nhầm lọai 54mbps :((.
Hôm qua về quê gặp toàn tụi điên điên...Nói thì chẳng hiểu gì mà tụi nó cứ chửi...mày.Ra nghịk biển thì nó cứ kêu na ná như:Biển tao chứ biển mài à ...Mất 1 tuần tìm thấy cái nick Miles...

Hôm nay tiểu bá vương ra TB mới,gần nhà hết thẻ @cash,mua tạm thẻ au không có,vòng qua mấy tiệm->y nguyên T.T.Xong về nhà mưa to :((
 
Thế nào là tức giận ??? Quanh năm suốt tháng đi học đều ko nghĩ ngày nào,bất chợt hồm thứ 6 2 đứa bạn trời đánh qua bên nhà mình kêu đi uống cafe."Ờ,uống,chả chết!",uống 1 hồi bắt đầu thằng bạn dở chứng,đi "hót" kara,làm biếng ko đi,nó nài nỉ,con bạn nó cũng năn nỉ theo :-@>>>> "Đi 1 tí thôi".....tới sáng :myemo0114::myemo0114: mò về được tới nhà mừng xoắn tít,trong đầu có 2 ý chí đối đầu " đi học " >>><<< " ngủ ",cuối cùng " ngủ" cũng đã chiến thắng!!!!!!:clap2[1]::clap2[1]: 2h chiều dậy lên trường học(ban sáng thì học thể dục).Vừa ngồi xuống 1 tin sét đánh từ tận đỉnh đầu tới 2 gót chân (phải dẫn điện xuống đất mới chết được :D),sau khi sống lại thì mình mới biết là hồi sáng kiểm tra thể dục :xm0008: ,ai không có mặt phải học lại,thôi xong!!!chuẩn bị đóng tiền "bờm"để học lại.....

chả biết nên giận hay tự trách nữa,sup pờ xui >"<

Hẹn gặp lại 2pic sau ngày xui xẻo gần đây =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thật là bực bội, "nóng trong người". Trên lớp có một anh sinh năm 83, Abra thua ảnh 5 tuổi. Chẳng là lớp tụi nó kêu vô đội 3 người thi đố vui do câu lạc bộ Anh Văn trường tổ chức. Mọi việc khá ổn sau khi thi xong vòng bán kết. Đội Abra vào chung kết (tối mai thi). Mọi chuyện nảy sinh từ đây.

Vòng chung kết diễn ra tối thứ 6, vậy mà thứ 7 tuần trước anh đó kêu Abra với nhỏ kia là tối thứ 2 thi. Abra cũng hỏi lại thì anh nói chắc chắn như vậy làm 2 đứa chạy vắt chân lên cổ chuẩn bị kịch bản với diễn tập, ráp nhạc (do phần thi chung kết có vụ tài năng nữa). Rồi chiều thứ 2 hẹn ảnh tập lun do vai ảnh có chút xíu. Nguyên buổi chiều, chờ dài cổ hoài hok thấy đâu. Gọi điện mãi không được. Cuối cùng lên Văn phòng hỏi thì mới vỡ lẽ thứ 6 mới thi.

Sáng ngày hôm sau lên lớp hỏi "Anh đi họp gì kỳ vậy" thì nhận được câu trả lời "chắc anh nhìn nhầm, chứ hôm qua anh cũng mới biết". Bắt đầu điên rồi đây. Một lúc sau, gọi mình lại bàn về vụ kịch cọ. Đầu tiên là chê kịch bản của mình bất hợp lý, câu thoại thô, kịch quá, diễn biến gấp và thời lượng ngắn quá ... (trời, đương nhiên rồi, 1 buồi chiều mà, viết hay thì mình làm nhà văn cho rồi). Rồi bắt đầu góp ý sửa đổi. Ok! Sửa thấy hợp thì tốt chứ sao. Nhưng sau một hồi nghe cách sửa thì nhận ra ... đó không phải truyện mình viết nữa. Tranh luận một hồi gay gắt, may phước cuối cùng cũng thống nhất được cái cốt truyện. Ảnh nhận viết lại kịch bản mới luôn. Abra sẽ lo phần viết trước bài thuyết trình và sẽ nói (phần thuyết trình sau phần tài năng). Ảnh hứa đi chụp hình để làm powerpoint lun, rồi quay phim giới thiệu đội nữa. Khá ổn rồi đấy.

Những tưởng thế là xong thì hôm nay vào hỏi kịch bản lại nhận ngay một gáo nước lạnh "anh tưởng em viết, hôm đó anh góp ý là để em sửa lại trên cái cốt truyện cũ thôi chứ anh đâu có viết". Đúng điên, hôm nay có đủ 3 đứa nên lôi ra nói lun. Một hồi đuối lý, ảnh nhận viết nhưng là viết tiếng Việt rồi để hai đứa nói lại theo ý mình cho nó tự nhiên. Cơn điên lúc này là lên tới đầu rồi, chẳng nể năng gì nữa ráo nhưng vẫn cố kìm nén để không quát lên hoặc chửi xối xả. Cãi một hồi, cuối cùng ổng cũng ok viết tiếng Anh. Giờ qua phần powerpoint, "anh nghĩ cũng đâu cần chụp chi, lên mạng tải về thiếu gì". AAAAAAAAAA! Nhịn hết nổi nhưng vẫn điềm tĩnh và giọng trở nên gay gắt hơn. Sau khi nghe nhìu lý do tùm lum và tiếp tục đấu tranh thì nhỏ bạn nhận việc tải hình về làm cái side show thôi chứ cũng chẳng làm powerpoint nữa. Vụ quay phim đội thì giờ cũng im re lun rồi.

Thật sự hôm nay về tới nhà chỉ muốn bỏ quách hết mấy cái đó đi cho rồi. Hay là mai mình giả bộ có điện thoại đến bảo là nhà có chuyện gấp phải về ngay rồi chuồn nhỉ?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chung kết rồi pa, có gì thì cố gắng đi :)), đã vượt được bao nhiêu đội rồi để mà cuối cùng chỉ vì một người gàn dở hơn mình 5 tuổi làm đuối à :-j. Có gì hú anh Huy ra tay bo với lão đó một trận b-)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
thật không hiểu nổi ông này, đi thi mà chỉ mong đội mình thua, thế này là biết kết quả rồi

kiểu này chắc Ab làm 1 mình với chị kia, cố gắng giành hạng 3 thôi, ai thắc mắc thì mình đá qua ông kia, dư luận nói sao cũng mặc

rút kinh nghiệm, lần sau không hợp tác với ông này nữa

hồi trước cũng vì giỏi Eng mà vào phòng thi hàng chục cặp mắt đổ dồn vào mình, giờ chừa rồi ^^
 
đi làm ... 1 thời gian nhận thấy muốn đi học để khẳng định tương lai ... để đơn với lý do là đi học tiếp

lúc quay lại cty nghe chú bảo vệ nói ly do mình nghỉ là: độc giả phản ánh bài viết của mình tệ quá nên bị đuổi

dcm, đời có nhiều con chó chuyên sũa sau lưng
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
HỜ! Đúng là chán. Thui bỏ wa lun cho rùi. Giữ trong lòng nặng người lắm mà có hại cho người khác đâu (kẻ đã nói đó). Chúc Yuri mau vui trở lại nhé. ^^
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
đi làm ... 1 thời gian nhận thấy muốn đi học để khẳng định tương lai ... để đơn với lý do là đi học tiếp

lúc quay lại cty nghe chú bảo vệ nói ly do mình nghỉ là: độc giả phản ánh bài viết của mình tệ quá nên bị đuổi

dcm, đời có nhiều con chó chuyên sũa sau lưng
nó sủa kệ bố nó:|. Bảo vệ toàn mấy gã học ngu ra đi làm, chả có việc gì làm mang ra mua vui thiên hạ ấy mà:))
@Ashey: 5 TUỔI ĐẤY:|. Dù gì nóng thì nóng chứ chửi rồi đánh nhau thì có mà thiệt vào thân mình:|. Mà cái ổng đó ko biết trong Nam thế nào, chứ ngoài Bắc ở cấp đại học 10 chú 6 người y vậy, tu vị quả là đáng sợ.
Nhắc mấy vụ này mới thấy hài, lớp đóng kịch, mình làm diễn viên, 1 lũ viết kịch bản. Chuyện lại không xảy ra trong nhóm mà là bọn trong lớp:)). Viết kịch bản nhanh vì có đúng mỗi 2 buổi tập, kịch bản nhanh gọn nhẹ là tốt nhất mà cái lũ đó hơi tí chê rồi chửi, bảo là kịch bản sọt rác, tao viết còn hơn....blah....blah. Vâng, hôm đó tí nữa tớ đánh nhau với 1 thằng đó, may mà thằng viết kịch bản ra can, không thì ko đánh nhau cũng ngồi đá đểu nhau cả giờ:|.
Mà giờ cái bọn lớp mình nó khôi hài lắm cơ, đá đểu với chửi nhau toàn lấy ba má ra nói, rồi khi mình đá ba má nó để trả thù thâm quá thì lại ra vẻ dỗi, ko thèm nói chuyện cả tuần=))
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hơn 5 tuổi thì sao, thì tớ có nói là phải đánh nhau đâu nhưng đàn ông cũng phải giải quyết theo cách đàn ông chứ.
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
hôm nay là ngày quỷ gì ấy
sáng thuộc bài lý rồi trả cho mấy đứa bạn thì thuộc tới tiết lý lên trả bài thì quên hết ăn con 0=((
về chỗ thì bị thằng bàn dưới dãy kế phá lấy cây thước 50cm đánh rồi còn phá nữa. Bực quá đập nó 1 phát:myemo0135::em14::chitmay[1]:. cuối giờ nó lấy đồ hốt rác đập gãy mắt kính. Dịnh đánh lại mà may là gặp cô trợ lý thanh niên liền giả bộ khóc:em25: mét cổ xong về về lớp cười tỉnh queo dọn đồ nhưng phải giả khóc:em26: tiếp để nói GVCN. Coi ngày mai nó ra làm sao Gwahahahahahaha:em11::em40::em39::em28: giờ ráng kiếm thêm vết thương đâu đó rồi đổ tội cho nó
 

hieu

Nấm nhỏ
Quái quá ! Hôm nay cô chủ nhiệm phát bài kiểm tra lịch sử 1 tiết với 15 phút .Kết quả là 1 tiết dc 5 còn 15 dc 6 :(( ( trong khi đó bài làm còn đủ ý hơn thằng được 7 điểm ) .Lên khiếu nại cô ,cái bị phát lại 1 câu " Không khiếu nại gì ở đây hết ! " :myemo0114: .Rồi cái hồi sau lại bị kêu lên trả bài miệng :mellow[1]: "3 điểm :em25:" dù đã trả lời đúng (nhưng không chép bài đầy đủ =)) )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top