News Animal Crossing: New Horizons Monopoly Edition - Thông tin chi tiết và hình ảnh chính thức

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kame-Hino

Super Moderators
11519
Một phiên bản Cờ Tỷ Phú - Monopoly lấy chủ đề Animal Crossing: New Horizons đã xuất hiện vào ngày hôm qua. Entertainment Earth công bố đưa sản phẩm ra thị trường, cũng như cung cấp các chi tiết và hình ảnh chính thức.

Dưới đây là toàn bộ tổng quan:
  • Animal Crossing Monopoly mang đến cho bạn cách thu thập và xây dựng thế giới hoàn toàn mới.
  • Dựa trên thế giới đầy màu sắc và sáng tạo của Animal Crossing: New Horizons.
  • Một trò chơi Monopoly hoàn toàn mới lạ, từ cách thức, xí ngầu và ở đây chúng tôi dùng .... bells!
  • Hãy mở rộng và biến hòn đảo của bạn thành một thế giới tuyệt vời!

11520

Hỡi các bạn game thủ! Đã đến lúc tạm nghỉ tay với Nintendo Switch và chia sẻ tình yêu mà bạn dành cho Animal Crossing: New Horizons cùng với gia đình và bạn bè. Hãy cùng nhau quây quần bên Animal Crossing Edition Monopoly Game hết sức thú vị này. Tựa game siêu nổi tiếng này sẽ được tùy chỉnh hoàn toàn, bạn đã quen với Khí vận và Cơ hội, ở đây chúng tôi có người chơi là những dân làng, luật chơi mới, với việc thu thập và xây dựng thế giới và tất nhiên là bằng … bells. Hãy lắc cục xí ngầu đặc biệt để xem những điều bất ngờ nào đang chờ bạn dưới mỗi lá bài theo chủ đề Animal Crossing. Ngoài ra còn có một con xúc xắc Nook’s Cranny để xác định loại tài nguyên nào có thể bán được. Chơi và xem hòn đảo của bạn phát triển thành một thứ gì đó tuyệt vời! Dành cho những bạn từ 8 tuổi trở lên và có thể chơi lên đến 4 người chơi.

Trong Animal Crossing Edition Monopoly Game, trẻ em và người lớn có thể tận hưởng cuộc sống trên đảo và đắm mình trong thế giới đầy màu sắc và sáng tạo của Animal Crossing: New Horizons. Sau chuyến màn đi dạo đầu tiên của bạn quanh bàn cờ, hãy chọn thẻ Kỹ năng mà bạn có thể sử dụng trong suốt trò chơi. Di chuyển xung quanh bàn cờ với những tolken lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ trên đảo và gặp gỡ các nhân vật khác. Thay vì mua tài sản và trả tiền thuê đắt lòi, ở đây bạn sẽ thoải mái thu thập bọ, cá, hóa thạch và trái cây. Bạn cũng có thể dừng chân tại Nook’s Cranny và dùng Bells để mua đồ trang trí. Những đồ trang trí này có giá trị tương đương với Nook Miles và người chơi có nhiều Nook Miles nhất sẽ thắng trò chơi!

11521

Game sẽ bao gồm bảng trò chơi, 4 nhân vật, 4 thẻ Kỹ năng, 35 thẻ Trang trí, 14 thẻ Cơ hội, 14 thẻ Nook Miles, 160 chip Tài nguyên, 40 đồng 5 Bells, 54 đồng Bells, 40 điểm đánh dấu, một con xúc xắc đánh số, một con xúc xắc Nook's Cranny, một tờ nhãn và luật chơi.

Theo Entertainment Earth, phiên bản Monopoly của Animal Crossing: New Horizons lên kế hoạch bán ra trong tháng 8 (mặc dù một số người may mắn đã nhanh chân chạy tới Walmart gần nhất để gom hàng). Giá được đặt ở mức 24,99 đô la, hiện nhà phân phối chính hãng Entertainment Earth đang nhận pre-order
Ngoài ra hàng sẵn có trên Amazon với mức giá khá chát.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top