Animal Crossing

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
{Journal} - Animal Crossing : Wild world



Bản quyền bài này thuộc về sis Alicia Luu , mod box Havest Moon forum GameVN . Ban đầu tính rủ mấy bạn qua đó thảo luận chung nhưng do nhiều yếu tố khách quan email kích hoạt reg acc gamevn ko send về nên 1 số ko có acc để thảo luận . Hôm nay Bảo sẽ "bưng" cái topic đó về box này :4: Game này ra từ 12/2005 rồi (1 năm) nhưng ít được quan tâm do dạng này kén người chơi (như HM) . Hiện tại box này chỉ thấy 4 người chơi là Bảo , Huvo , anh Huy và Nx Hien . Hy vọng topic này mở ra sẽ lôi cuốn các bạn tham gia ^^

Bạn có thể coi những thông tin căn bản về AC:WW ở đây

Alicia sẽ viết theo dạng journal, dạng chia sẻ kinh nghiệm chơi, chứ không viết hướng dẫn game này đâu nhé. Tại sao vậy? Vì game này dễ chơi, dễ bị cuốn hút và ... dễ chán nếu ko chịu đọc cái journal này ^^. Vì là dạng journal nên bạn sẽ thấy Alicia tả chi tiết hành trình đến với thế giới này và kèm theo các hướng dẫn khi cần thiết, còn những thứ cơ bản thì bạn tự mò cũng ra mà ^^. Những gì Alicia muốn chia sẻ là những mẹo vặt, những kinh nghiệm riêng của Alicia đối với một số chuyện xảy ra trong game mà thui.


Giới thiệu một chút :

Animal Crossing từ lâu đã là đối thủ chia sẻ fan hâm mộ với dòng Harvest Moon rồi. Vì đây cũng là một game đơn giản, dễ chơi và dễ hòa mình vào không khí trong game. Cũng như Harvest Moon, Animal Crossing cũng đưa bạn đến một vùng đất lạ với bao điều hứa hẹn đang chờ bạn phía trước. Bạn sẽ thắc mắc tại sao có tên là “Animal Crossing” chứ gì? Câu trả lời là vì hàng xóm của bạn toàn là những con thú đáng yêu trong thiên nhiên. Nhưng chúng ăn mặc và cư xử y như những con người bình thường vậy đóa. Cũng có con thú quậy, thú hiền, thú dữ và thú con nít ... tất cả bọn chúng đều có những dấu ấn riêng khiến bạn không thể quên chúng dễ dàng.

Trong phiên bản này, các con thú hàng xóm hỗ trợ bạn xây dựng một thị trấn nhỏ bé. Bạn thực ra chẳng có nhiệm vụ gì đặc biệt trong game này. Bạn chỉ cần chơi cho vui và tự tìm ra con đường mình yêu thích thông qua sự giúp đỡ nhỏ nhoi của những người bạn hàng xóm.


Sự ngẫu nhiên trong game :

Khác với Harvest Moon, ở game này nhà cửa và các cửa hàng dc sắp xếp một cách ngẫu hứng tùy tiện. Nghĩa là nếu bạn không thích vị trí căn nhà của mình, bạn có thể xóa cái thị trấn của bạn để có xây một thị trấn mới. Khi bạn làm vậy thì không những vị trí căn nhà bạn thay đổi, mà vị trí các cửa hàng khác cũng đổi theo. Những người hàng xóm của bạn cũng bị thay đổi luôn đó. Không những vậy, trái cây đặc sản của thị trấn cũng bị đổi ^^. Ví dụ như ở thị trấn này chỉ có cây cam, nhưng khi xóa thị trấn đó đi và chơi lại thì nguyên một thị trấn chỉ có cây đào mà thôi.


Bắt đầu game ...

Một đêm mưa tầm tã, có một chiếc taxi cũ mèm vẫn đang lướt chạy vội vã đến một nơi nào đóa. Tài xế taxi là một tên Kappa nhiều chuyện. Hắn sẽ hỏi vị hành khách trên xe hàng tá câu hỏi từ tầm xàm đến nghiêm túc. Cho đến lúc này, bạn vẫn chưa thấy mặt của mình đâu, tha hồ mà tò mò nhé. Sau một lúc thì mưa dần ngớt hạt và tạnh luôn, đây cũng là lúc chiếc taxi đến nơi bạn chọn. Khi ra khỏi xe thì … tadaa … bạn sẽ thấy khuôn mặt nhân vật của mình. Game này đặc biệt ở chỗ tùy vào các câu trả lời của bạn đối với Kappa, bạn sẽ có khuôn mặt, mắt mũi và kiểu tóc khác nhau. Nếu bạn không thích nhân vật của mình thì cứ tắt máy đi chơi lại (lúc này chưa có save dc đâu mà lo ^^).

Alicia Luu

Những nơi quan trọng trong thị trấn.

Thị trấn này xài tiền là Bell nhé.

Sau khi nhìn thấy khuôn mặt nhân vật mình, bạn sẽ đi thẳng đến Town Hall của thị trấn này. Trực Town Hall là 2 con hải âu, Phyllis trực đêm, cô nàng này đỏng đảnh khó chịu lắm; còn Pelly thân thiện thì trực ban ngày. Ở Town hall có civic center và post office.

_ :::: Civic center ::::

*** Environment – Môi trường : Để bảo vệ môi trường và làm đẹp cảnh quan của thị trấn của bạn, bạn cần xem mục này thường xuyên để biết mình nên làm những gì nhé.

Bảo vệ môi trường : bạn không nên xả rác bừa bãi hay để các vật dụng của mình bừa bãi khắp mọi nơi trong thị trấn. Chơi một thời gian, bạn sẽ có thể mua, hay dc tặng những thứ như dresser, closet, fridge… những thứ này có tới 6 ngăn cho bạn cất đồ thoải mái, cho nên chẳng việc gì phải để đồ bên ngoài nhà bạn đâu ^^. Thêm một cách bảo vệ môi trường nữa là nhổ cỏ dại, chỉ việc bấm nút B khi đứng gần cây cỏ dại là bạn có thể nhổ bỏ nó.

Làm đẹp cảnh quan : Trồng nhiều cây xanh và hoa trong thị trấn của mình. Nếu bạn cảm thấy đã trồng cây xanh khắp nơi trong thị trấn rồi thì chạy đến hỏi người trực civic center về environment nhé. Nếu nhận dc lời khuyên là nên trồng thêm cây, hay là “nên thêm nhiều khoảng xanh” thì bạn phả trồng nhiều hơn nữa. Còn nếu nhận dc lời khuyên là quá nhiều cây xanh thì bạn dùng rìu chặt bớt chỗ nào cảm thấy nhiều nhé. Alicia nghĩ bạn đừng nên mua hạt giống cây xanh từ Tom Nook, vì những cây này không phải là cây ăn trái, chẳng có lợi. Cũng đừng nên trồng thêm cây ăn trái đặc sản của thị trấn nữa, trái cây đặc sản chỉ bán dc có 100 bell/trái mà thôi, bạn nên trồng những trái cây khác (trong thị trấn ko có) vì bán được tới 500 bell/ trái. Những trái cây khác thì trong quá trình chơi bạn sẽ dc dân làng tặng, đừng lo.

Khi bạn thực hiện tốt những yêu cầu trên, thị trấn của bạn sẽ nhận dc danh hiệu “perfect town”. Giữ danh hiệu này (không xả rác và thường xuyên tưới hoa cho nó khỏi héo) trong 16 ngày liên tiếp thì bạn sẽ sở hữu một cái bình tưới nước bằng vàng. Và khi có danh hiệu “perfect town”, có nhiều khả năng hoa Jacob’s Ladder sẽ mọc trong thị trấn của bạn, nó có màu xanh lợt. Có hoa Jacob’s Ladder trong thị trấn thì sẽ tăng khả năng xuất hiện các loại hoa lai ghép (hybrid flower).

*** Town tunes – Giai điệu của thị trấn : phần này khá thú vị. Khi mở menu này ra, bạn sẽ dc chỉnh lại nhạc nền của game theo ý bạn. Cứ chạm vào các nốt nhạc và chỉnh lên xuống để chọn đúng note nhạc phù hợp. Sau khi làm xong bạn có thể nghe thử cho chắc ăn trước khi xác nhận (confirm).

*** Donation – Quyên góp : Khi bạn muốn quyên góp thì những chú hải âu sẽ nói rất … rất … rất nhiều về một ngôi làng tội nghiệp. Dân ở làng đó phải ăn đất bùn không mùi vị quanh năm. Nếu bạn quyên góp tiền thì ít nhất họ sẽ có được một bữa ăn có mùi vị đàng hoàng. Cái này Alicia nghĩ bạn nên để dành nhiều tiền và đóng góp một lần thôi, khỏi phải nghe nói nhiều ^^.

À, mà người tốt thì phải dc khen đúng ko? Khi bạn đóng góp “hảo tâm” ở một mức nào đó thì bạn sẽ được thưởng những phần thưởng xứng đáng như :
10,000 Bell – Green feather.
200,000 Bell – Blue feather.
500,000 Bell – Yellow feather.
800,000 Bell – Red feather.
1,100,000 Bell – Purple feather.
1,400,000 Bell – White feather.
6,400,000 Bell – Rainbow feather.

*** I’m moving – Dọn đi : Chọn cái này để dọn đến thị trấn khác ở. Nhưng thực ra bạn phải có một card game khác đang chơi thì mới sử dụng chức năng này để dọn đi luôn, còn nếu chỉ muốn đi thăm bạn bè mình thì đến cánh cửa chính của thị trấn nhé.

_ :::: Post office ::::

*** Mail a letter – Gửi 1 bức thư : Tựa đề là gửi một bức thư, nhưng ở đây bạn có thể gửi một lúc 10 bức thư cũng dc ^^. Chọn thư từ trong túi của bạn và bỏ vô khung màu đỏ là xong.

*** Pay mortage – Trả tiền nhà : Lựa chọn này chỉ hiện ra nếu bạn đang nợ tiền xây nhà mà thôi. Lần đầu tiên bạn đến thị trấn, Tom Nook đã xây sẵn cho bạn một căn nhà nhỏ. Nhưng căn nhà này không miễn phí đâu nha, bạn phải trả tiền cho Tom Nook qua chỗ này đó. Bạn trả từ từ từng chút một cũng không sao, không cần phải gồng mình trả hết một lần đâu. Sau khi trả hết nợ thì Tom Nook sẽ hỏi bạn có muốn mở rộng nhà mình ra không, nếu đồng ý thì nó sẽ xây trước cho bạn trả tiền sau; cứ như vậy cho đến khi nhà của bạn bự hết cỡ thì thôi.

*** Access account : Khi lựa cái này thì bạn sẽ mở một tài khoản có lãi xuất tại đây. Và có thể rút ra bất cứ lúc nào. Vì bạn chỉ có thể cầm 99,999 Bell tiền mặt nên bạn cần bỏ tiền dư vô đây để khỏi mất nghen ^^. Lãi xuất ít cực kì, theo Alicia là ko có, vì gửi thử 1 tuần chẳng thấy gì hết T.T

*** Save a letter : Một lần nữa bạn thấy chữ “a letter” nhưng thực ra bạn có thể lưu tới 75 bức thư ở đây. Chỉ cần chạm và rê bức thư vô khung màu đỏ giống như khi gửi thư là dc. Nhưng nếu bạn dọn đi nơi khác thì những bức thư dc lưu ở đây sẽ bị mất, chứ không có chuyển đi cùng bạn đâu đó. Nếu thích giữ lại bức thư nào thì bạn nên giữ trong cái giỏ của mình (tối đa 10 bức) cho chắc ăn.

Thùng rác của làng : Khi bước vô Town hall, nhìn sang bên phải bạn sẽ thấy một thùng rác hình chữ nhật nằm ngay đó. Cứ mỗi 6am T2 và T5 thì rác trong thùng sẽ dc dọn sạch.
Nói là thùng rác chứ cái thùng này thực ra là thùng tái chế, cho nên mọi thứ dục vô trong này bạn đều có thể đem về sử dụng, bán hay tặng kèm theo thư cho hàng xóm. Ko có mùi đâu ^^. Ở đây ai cũng vậy mà, đừng ngại. Có nhiều khi đang đi trên đường bỗng một người hàng xóm chạy đến hỏi bạn mua lại một thứ gì đó, sau đó họ sẽ thú nhận rằng họ lụm dc trong thùng tái chế ^^.


Main gate – cửa chính của làng : Bước vô đây, bạn sẽ thấy ngay hai chú chó BookerCopper đứng gác. Đến nói chuyện với chúng, chúng sẽ giúp bạn những chuyện khác nhau như :
_ Booker có thể giúp bạn biết dc tin tức trong ngày bằng cách hỏi cậu ta “what’s news”. Khi có một vị khách lạ đến thị trấn của bạn, Booker sẽ nhắn cho bạn qua lựa chọn này. Nếu bạn nghe như là “I don’t know … but long time ago … [tên một người] pass here” nghĩa là người đó đang đâu đó trong thị trấn này, bạn cứ đi vòng vòng sẽ gặp. Nhưng cũng có một số người ko đi qua cửa thì nó ko biết đâu.
Nếu bạn hỏi nó có gì thất lạc không, nó sẽ đưa những items bị thất lạc cho bạn coi. Bạn có thể lấy hết các items đó cho mình cũng không sao.
Hay bạn còn có thể đổi lá cờ của thị trấn với Booker nữa. Bạn cứ đưa mẫu cờ của bạn cho nó, nó sẽ đổi với mẫu đang treo bên ngoài cửa chính. Alicia gắn cờ Việt Nam cho thị trấn của mình đó ^^.

_ Copper thì có thể giúp bạn khi bạn muốn đi thăm bạn bè ở thị trấn khác, hay là bạn bè của bạn ở nơi khác đến thăm. Bạn nên báo cho Copper biết bằng các lựa chọn, để cậu ta mở cửa cho bạn nhé.

Copy lại nhớ ghi rõ là của Alicia nhé ^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
The museum – bảo tàng : Khi bước vô bảo tàng, bạn sẽ thấy cú Blather ngay. Nói chuyện với cú Blather, bạn sẽ có những chọn lựa như Donation – quyên góp các con côn trùng, con cá, các khoáng thạch và bức tranh bạn có dc. Hay nếu chọn kiểm tra fossil thì cú Blather sẽ kiểm tra xem đó là loại hóa thạch gì, nhưng Alicia nghĩ nếu bạn muốn quyên góp cho bảo tàng thì cứ chọn thẳng donation, cú Blather cũng sẽ kiểm tra hóa thạch cho bạn. Những gì bạn muốn đóng góp đừng có trùng với thứ đã có sẵn trong bảo tàng là dc. Hay nếu bạn cảm thấy chưa chắc ăn, thì chọn Exhibition để xem danh sách các thứ đã đóng góp cho bảo tàng nhé.

Nhìn sang bên trái cú Blather, bạn sẽ thấy bảng hiệu của café The Roost. Chủ quán là Brewster, rất ít nói nhưng có nghề pha café ^^. Một ly café ở đây giá 200 bell lận đó. Ở café The Roost, bạn sẽ gặp chú chó ca sĩ K.K. Slider mỗi tối T7 hàng tuần (7:30pm-nửa đêm).

Khi bạn lên lầu của bảo tàng là bạn sẽ đến với đài thiên văn. Cú Celeste sẽ hướng dẫn bạn nên làm gì ở đây, nếu bấm A ở cái kính viễn vọng thì cú Celeste sẽ hỏi bạn muốn tạo một chòm sao mới hay là ngắm sao. Sau khi bạn vẽ nghệch ngoạc 1 chòm sao mới và lưu lại, cú Celeste sẽ báo cho bạn thông tin về ngôi sao này và khoảng thời gian nào thì nó đẹp nhất, sáng nhất.

Tiệm Able Sister : Cho dù bạn có thay đổi qua bao nhiêu thị trấn với các bản đồ nhà cửa khác nhau thì tiệm Able Sister luôn luôn nằm kế bên tiệm của Toom Nook. Đây là tiệm thời trang, luôn bán các loại quần áo model nhất trong AC ^^ và có cả các đồ trang sức khác như kiếng, nón và dù nữa. Quản lý tiệm là hai chị em nhím Mable và Sable. Nhím Mable luôn đi theo bạn để hướng dẫn mua đồ, còn Sable chỉ chăm chỉ may các mẫu mới mà thôi. Sable rất ít nói, nhưng khi thân với cô ấy (bằng cách mua nhiều đồ trong tiệm và hỏi chuyện hằng ngày), cô ta có thể viết thư cho bạn nữa.

Hàng đầu tiên của tiệm có 8 mẫu quần áo treo sẵn. Bạn có thể thiết kế mẫu mới và trưng ra thay một trong các mẫu này. Để thiết kế 1 mẫu mới thì bạn nói chuyện với Mable nhé, cô ta sẽ lấy 350 Bell và để bạn thiết kế thoải mái. Xong thì save lại trong menu của bạn và đổi mẫu với các mẫu treo sẵn.

Hàng sau là những thứ bạn có thể mua dc, từ quần áo cho đến nón, kiếng và dù đều dc bán với giá “phải chăng” ^^.

Bạn có thể bán hoa trong thị trấn cho nhím Mable nữa. Nhưng mà Alicia khuyên bạn đừng làm vậy, một trong những mục tiêu của thị trấn này là làm đẹp khung cảnh của thị trấn mà. À, tuy là tiệm thời trang nhưng mà họ ko thu mua quần áo đâu nha, muốn bán thì bạn chạy qua tiệm Toom Nook mà bán.


Shop của Toom Nook : Luôn ở ngay kế bên tiệm Able Sister. Shop này do chồn Toom Nook quản lý. Các món dc bán ở đây toàn là những món bạn cần như : các dụng cụ, thảm và giấy dán tường, giấy viết thư, đồ nội thất … Chúng dc thay đổi mỗi ngày, cho nên nhớ ghé thăm để xem có gì hợp với bạn ko ha. Ngoài ra còn có một chai đựng thư nữa. Bạn nên mua cái chai này và viết thư rồi đem ra sông hay biển thả đi. Nếu có ai đó đang chơi AC : WW gần bạn và có bật wireless, họ sẽ nhận dc cái chai thư này ^^.

Ngoài các thứ gia dụng, Toom Nook còn kiêm luôn chuyện xây và mở rộng nhà cho bạn. Mỗi khi bạn trả hết nợ xây nhà, nó sẽ hỏi bạn nâng cấp mới lên và thay lại mái nhà nếu bạn muốn. Song song với nhà bạn, shop của Nook cũng mở rộng từng đợt. Mỗi lần bạn bán hay mua từ shop một món đồ, số tiền của món đó sẽ dc cộng lại và tùy vào số tiền này nó sẽ mở rộng shop. Khi bạn gần đạt dc số tiền này, Nook sẽ thông báo cho bạn và dán trên bản tin của thị trấn là ngày mai nó đóng cửa; Alicia nghĩ bạn nên tranh thủ trả hết nợ xây nhà để nó mở rộng nhà cho bạn luôn nha. Các lần mở rộng shop của Nook :

Tên shop : Số tiền đã bán / mua từ shop.
Nook’s Cranny : có từ đầu game.
Nook ‘n Go : 25,000 Bell.
Nookway : 65,000 Bell.
Nookingtons : 240,000 Bell *.

* Và bạn phải có ít nhất một người bạn đến thị trấn của mình bằng Wifi, rồi người ấy phải mua / bán ít nhất 1 món từ shop này nữa. (Hic…hic)

Khi có Nookingtons, bạn sẽ có dịp đến thăm một tiệm làm tóc Shampoodle ở ngay trong đây. Khi đến đây, cô chủ, chó Harriet sẽ hỏi bạn vài câu hỏi, và cũng tùy theo câu trả lời bạn sẽ dc cô ta tạo cho những kiểu tóc khác nhau. Giá tiền cho mỗi lần làm tóc là 3000 Bell.

Trong shop của Nook còn có một điểm thú vị khác là máy ghi nhận mua sắm của khách hàng. Máy này giống như 1 cái ATM vậy đó, nhưng khác cách hoạt động thôi. Mỗi lần bạn mua một món đồ từ shop, máy sẽ cho bạn 1 số điểm. Khi bạn đạt đến một số điểm nhất định Tom Nook sẽ gửi thư một món quà cho bạn và bạn có thể dc giảm giá khi mua đồ nữa.

Số điểm – Quà – Giảm giá :

300 điểm – Mô hình Nook’s Cranny – không.
5000 điểm – Mô hình Nook n’ Go – 5%.
10,000 điểm – Mô hình Nookway – 10%.
20,000 điểm – Mô hình Nookington – 20%.

Friendcode :

Huydinh83
Name: Huy
Town: Huy-net
FC: 317914952308

Huvo21
Name : Aweet
Town : lucky7
FC : 4768-2858-6406

Tiểu-Bảo
Name : Gia Bao
Town : Vzone*
FC : 1718-8687-1496
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Cái thời chơi trò này tui với bác Huy say mê ngày qua ngày luôn :)) Rỗi rỗi tí là hú nhau qua làng chơi :D Kỉ niệm khi còn ở hotgame ^^
 
Lúc viết thư cho tụi trong làng thì mình có cần viết thật ko, chứ mỗi lần viết vậy vắt óc suy nghĩ mệt cả người. L-) . Giai đoạn đầu nên làm gì để có nhiều tiền hả Bảo, hái trái cây thì 1 trái có 100 Bells, câu cá thì lâu lâu mới được 1 con. Ken thấy trò này hay đó, lúc trước chép vào máy nhưng chơi sơ sơ, giờ chơi lại thấy hay quá :lol[1]:
 

trthths

NDS Member
Em thì chơi trò này trên GC. Nhưng khi có DS thì anh em ra nước ngoài cả nên ko chơi dc với ai. Giờ ra lại nghĩ đến cảnh phải làm lại từ đầu tự nhiên... hết muốn chơi hihi.
Trên bản gamecube, em đi câu cá và làm việc giúp người ta kiếm tiền. Ra biển câu cá lớn đó. Hôm trước đập trúng cục đá nó văng ra 30.000Bells.
 
trùi, nghe giới thiệu công nhận hấp dẫn thiệt, nhưng sao tui vô game chơi ít thấy các sự kiện ấy nhỉ, chỉ có cái sự kiện đáng nhớ là lúc đang chơi wên save tắt đi, lát mở vô lại có con gì nó đến dạy 1 tràng về cách save =))
 

trthths

NDS Member
Con mole đấy, tắt mà quên save là tự nhiên nó chửi cho 1 mách. Rồi còn có thằng nhạc sĩ ngồi ngoài sân ga nữa. Tự nhiên hát cho người ta nghe đã rồi sáng hôm sau lại đòi tiền. Đúng đỉnh
 

Annieslover

V.I.P Member
thỉnh thoảng còn có thằng cha bác sĩ gì nó dạy mình cái biểu cảm :) , em chơi trò này lâu lắm rồi , kô hiểu bây giờ cái town nó ra cái gì rồi :( , ngày xưa mãi kô sang được town của ông huy với ông bảo chơi , chán thiệt .
=_= Chán nhất là vụ count down trong game , nhìn tèo gần chêt :))
 
Chưa chơi bao h nh­ng đọc thấy thú vị quá nên download về chơi thử :em15:
mà đăng kí để máy DS của mình có cái số ý mỗi game 1 số dạng xxx-xxxx-xxxx
chỉ dùm nha !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ mamam: Cha Tom Nook đó ko bán cho bạn , bạn hãy làm hết các quest ban đầu trước rồi mới dc chơi tự do . Các quest cũng đơn giản thôi , chủ yếu tập cho bạn cách làm quen với game .

@ Haff : Bảo và anh Huy , cu Huvo21 , Nxhien chơi cái này hồi thời bên Hotgame lận . Giờ có lẽ ai cũng xóa hết file save gòi :)) Hồi ấy vui lắm , thỉnh thoảng qua làng nhau câu cá , vui chơi tặng đồ kỷ kiệm . Còn nhớ cha Huy chơi xấu lén bức bông Bảo trồng ai dè bị bắt tận tay phải trả lại =))
 

Annieslover

V.I.P Member
T_T óe , hồi đây em lóc cóc ra hàng wifi ngồi đắt ơi là đắt , thế mà kô tài nào vào được làng anh Bảo , ức chế quá :D .... bây giờ vẫn còn giữ file save ,bao giờ thích qua làng tôi thì add nick hẹn nhau +_+ , kô biêt bây giờ cái town của mình nó thế nào rồi
 
máy em kết nối WIFi rùi mờ sao ra khỏi làng hem dc dzị anh bảo ! có phải đến nói chuyện với con chó rùi cho mã code rùi tên làng mới dc qua hem ạ ?

em mới chơi Animal qua sự giới thịu của anh HUY ! em chơi rùi ! nhưng sau khi em nhặt trái về bán , lúc gặp tomnook , ông ý lại bắt em làm nhịm vụ ! hem bán dc trái cây , em kết nối Wf cũng hok ra khỏi làng mặc dù đã nói chuyện với Coppper , em hok thể trả tiền nhà cho tomnk dc , em hok thể làm cái ji`` giống như anh bảo đã nói trong 1 topic gần đó
 
Animal Crossing Club

Thú thật ! cháu rất thik trò này ! cháu cũng đã đọc topic hướng dẫn của admin ! vì mấy bác lớn rồi ! rành mí cái trò wifi này ! cháu hông biết chơi mí cái wifi ! còn trò animal crossing này có mấy câu hỏi cháu đang "bí"
- trò này hông có wifi chơi được hông
- nếu hông có wifi chơi có còn vui hông
- cháu làm hết nhiệm vụ của nôk ( kon cáo già ) oj`! cháu muốn kiếm tiền thì lấy hoa đi bán ! hết ! hông còn cách nào nữa hết , trái cây bán hông dc ! bác nào chơi rành chỉ cháu với ! hu hu hu hu !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
tiền thì đi rung cây đôi khi nó cũng rớt ra nữa đó.

trò này ko chơi wifi thì mất đi 60 % cái hay của game :) chủ yếu đi đào cuốc đồ vật, làm quest rồi khoe với bạn bè thôi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top