Animal Crossing

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
chủ nhật rảnh rối ghé tệ xá chơi nhe bác Huy ;))

Có ai còn nhớ cách làm búa vàng và xẻng vàng ko? Mình chôn nó dưới đất lâu wa' mà đào lên vẫn y như cũ ko đổi gì cả :D
 
hix.....mình còn vướng cái vụ làm Q cho thằng chồn Tom,Bảo chỉ mình dc ko
Sau khi đưa các đồ vật cho hàng xóm theo lời thằng Tom rùi đến phần nó kêu mình làm " .... board " gì đó,hicc ko lo đọc,giờ ko bít đi đâu nữa
À....mình đi rung cây có rớt ra mấy chiếc lá dùng để làm gì vậy ? :)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
cái board hình như là chạy ra cái bảng của làng - chỗ trước tòa nhà chính có con zi.t gửi thư á - ấn vào bảng và viết bậy bạ gì đó lên bảng quảng cáo cho tom nook thế là ok -> quay về gặp tom và quest hoàn thành
 

buta_buta

Nấm bình thường
Mới chơi lại sau một năm xa cách :">.

Trò này chơi khó chịu quá. Chơi thì khó, thời gian như cà phê nhỏ giọt, nhân vật thì xấu như quỷ.
Thời gian trôi chậm vì nó đi theo real-time, do đó bạn có thể cảm nhận được rõ hơn và thật hơn về cuộc sống trong thế giới AC:WW. Hơn nữa cái hay là khi bạn chỉnh đồng hồ máy đi đúng thì có thể cùng bạn bè của mình tham gia event đang có.

Lúc trước mình cùng chơi với mấy người bạn bên gamevn, đến dịp lễ hội pháo hoa thì rủ sang làng cùng tham gia, thích lắm :">. Có bạn đang du học ở nước ngoài cũng chỉnh đồng hồ theo giờ VN để cùng chơi với bọn mình :"D.

Nhân vật thì chịu thôi :)), mình cũng thích nét anime chibi giống Yggrad hay Riviera nhưng mỗi game có một nét vẽ riêng, nét của AC:WW nhìn cũng dễ thương mà :"D.

Còn vụ chơi khó thì bó tay rồi đấy :)). Chỉ có đoạn làm thêm cho Tom Nook là phải chạy tới lui thôi, chứ sau đó thì chỉ sống an nhàn tự do, trả nợ cho Tom và mở rộng nhà cửa thôi mà, cách kiếm tiền thì thiếu gì :D.



Thích nhất là mấy nhân vật trong game, tụi nó nhiều cá tính và có nhiều câu nói ngẫu nhiên chứ không lặp đi lặp lại. Thấy dễ thương :"). Hôm nay mình nói chuyện với Sally, một con sóc, bạn ấy có nói với mình "It never hurt to have a dream." Đôi khi AC làm mình quên mất nó chỉ là một thế giới trong game :"D.





Các bạn nào mới chơi trò này có thể tham khảo qua bài Journal của ss Alicia Luu. Trước đây cũng nhờ đọc bài này mà mình thích AC:WW tới vậy :").

Link ở đây




Btw, tính vào đây rủ rê :"D. Thứ 7 tuần này có lễ hội pháo hoa đó, bạn nào sang chơi với mình không \:D/.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bài sis Luu anh có past ở đầu topic (đã xin fép sis ấy rồi ^^). Trò này chơi cách đây 2 năm ruỡi rồi, năm ngoái có lấy ra chơi lại nhưng dc mỗi a với a huy chơi. Game hơi bị kén người. Tại dạo bận việc quá bỏ ngang vô lại thấy gián dế cỏ um tùm nản wá nghỉ lun :D
 

buta_buta

Nấm bình thường
Đúng rồi, lúc trước em cũng bỏ game vì lỡ để 2 tháng học thi rồi ăn tết, vào lại thấy cái làng te tua xơ mướp nên nản quá nghỉ luôn :)).

Hồi trước gần nhà hình như có một bạn chơi, nhặt được chai thả trôi sông ghi "So dt cua tui: 090...." mà gọi thử thì báo là số không có thiệt :)).
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hồi trước gần nhà hình như có một bạn chơi, nhặt được chai thả trôi sông ghi "So dt cua tui: 090...." mà gọi thử thì báo là số không có thiệt :)).
coi chừng số anh à nha ;)) trước cũng rảnh đi wăn chai tùm lum có khi nó chạy lên thủ đức chỗ cha huy có khi nó đi đâu mất tiêu luôn nhưng chưa bao h thấy hồi âm ==!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top