Animal Crossing

Cửa hàng game Nintendo nShop

buta_buta

Nấm bình thường
còn ai chơi trò này hok để mình chơi lại
Còn mình đang chơi nè :">. Chơi hôm nay đi, để thứ 7 này kịp qua làng hẹn hò đi xem pháo hoa :)).

coi chừng số anh à nha trước cũng rảnh đi wăn chai tùm lum có khi nó chạy lên thủ đức chỗ cha huy có khi nó đi đâu mất tiêu luôn nhưng chưa bao h thấy hồi âm ==!
:)) Em có gửi 1 chai ghi friend code, vì hồi năm ngoái chưa có đt để xài :">. Anh ghi lại gì đó cho người ta biết đường hồi âm. Em tính hồi âm lại bạn ấy, nhưng sợ thả trôi sông lại lạc đến tay người khác :)).


Seo kái cha Redd ko bao h cho mình mua zì nhỉ?Chả nói mình ko fai~ member~??~Làm seo đêy!Oe'!
Đóng 3000 bel cho chả để được làm member. Mà cái lão đó mắc dịch lắm :)), giá bán trên trời không hà. Lúc trước mua một cái ván lướt sóng đem về nhà trưng, vài hôm sau thấy có đứa quăng trong thùng rác cái ván đó mà màu khác, nhặt về không tốn 1 xu :)).
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Em thích trò này lắm nhưng thấy buồn tẻ quá , cả cai làng bự chà bá nhưng co 3 4 ngôi nhà , có cách nào để ng` dân đông đúc dzui tuơi như lễ hội không , mà nghe mấy bác nói xây làng tức là mình xây nhà rồi đợi ng` khác vào ở á , chứ em đi long nhong 1 mình buồn qué Y_Y
 
Theo như mình biết thì mỗi ngày cuối tuần thì Town sẽ có một event và con đã dạy bạn về việc save game là con chuột chuỗi tên gì đó
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top