Arc Rise Fantasia [NTSC-U][UNDUB]

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Description
Arc Rise Fantasia là game thể loại nhập vai, được phát triển bởi studio imageepoch và phát hành bởi studio Marvelous Entertainment cho hệ máy Nintendo Wii. Đây là game đầu tiên của studio imageepoch phát triển dành cho hệ máy Wii. Arc Rise Fantasia đã phát hành phiên bản tiếng Nhật ngày 4/06/2009, và sau 2 năm phiên bản Tiếng Anh đã được phát hành cho thi trường Bắc Mỹ ngày 27/07/2010.

Gameplay mang phong cách nhập vai của Nhật, nhập vai theo lượt. Game không có các trận đánh ngẫu nhiênVà bạn sẽ có thể thoải mái muốn đánh với Monsters hoặc bỏ qua. Trong vai L'Arc, 1 chiến binh ở Meridian Empire, bạn sẽ đi giải cứu đất nước khỏi những con quái vật. Mở đầu bằng trận chiến trên không giữa Empire và Feldragons. L’Arc bị đánh văng khỏi tàu bay và rớt xuống 1 khu rừng và tình cờ gặp 1 cô gái tên Ryfia. Và trong cuộc phiêu lưu bạn sẽ có thêm nhiều nhân vật mới gia nhập.

Game đa phần thể hiện trong khung cảnh 3D nhưng vài vị trí vẫn giữ nguyên cảnh 2D. Hiện hãng đã có ra thông báo game sẽ hỗ trợ Classic Controller. Mình không dám xác thực tin này vì không có Classic Controller để test :D.

Screenshots / Gameplay








[YOUTUBE]_xttIv1Ds9w[/YOUTUBE]

Game Information
Developer : Imageepoch
Publisher : Ignition Entertainment
Genre : RPG
Release date : 27/07/2010
Size : 4.31GB
Language : English
Platform : Nintendo Wii
Official Website : http://www.arcrisefantasia.com/


Download Links
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
vào Wiiso.com kiếm đi bác.... cái này hình như là game Turn Fight hã ?... chờ lượt đánh như Final Fantasy hỡ... đồ họa tàm tạm ... nhìn mấy con quái có vẻ đơn giản quá... không bắt mắt chút nào.. game tạm đc... 7đ thui :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:
 
Lồng tiếng Eng nghe già quá, ko cảm xúc chút nào, chơi đến khúc Jada bị đứng phải lên tìm ios249 rev21 về cài mất nửa tiếng haizzzz
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top