DS Archaic Sealed Heat

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Mistwalker càng lúc càng làm nóng lòng fan hâm mộ , trò chơi nhập vai truyền thống Archaic Sealed Heat (ASH) của studio này trên hệ máy Nintendo DS đã được bắt tay phát triển gần hai năm mà tin tức vẫn rất nhỏ giọt . Gần đây , tại E3 chúng ta thu lượm được một số thông tin của trò chơi đầy hấp dẫn :

_ Ngày phát hành ấn định vào mùa nghỉ năm nay

_ Game được chia theo từng party riêng , tối đa 3 người cho 1 nhóm và sẽ có 1 nhân vật đóng vai trò trưởng nhóm .

_ Khu vực chiến đấu sẽ theo kiểu RPG truyền thống

_ CG Movie sẽ trải dài trong game =P~

_ Và tất nhiên với lượng movie nhiều thế thì đây sẽ là game đầu tiên sử dụng loại DS cart 2 Gigabit [tức 256 MB , dung lượng gấp đôi so với Final Fantays III]


Scan :


 
thấy chữ real graphics là thấy khủng rùi!!:D
Sakaguchi is featured in the latest interview of Famitsu where he discusses the game, from its unique approach to visuals to its mysterious storyline. First, the visuals. ASH doesn't use 2D and it doesn't use polygons. Instead, the game makes use of pre-rendered CG for its battle visuals. While Mistwalker had the opportunity to use 2D or low-level polygon visuals like many other DS games, Sakaguchi found that pre-rendered visuals created a fresh feeling. He states that, while the visuals would look rather bad on a large screen, they look crisp and clean on the tiny DS screen.

:em23: hy vọng nó kô quá tệ +_+
 

fly_us

Nấm bình thường
pre-render thì sure là đẹp, bù lại dung lượng nặng với lại giới hạn trong những cái đã được render... Việc giới hạn thì có thể giải quyết bằng cách thực hiện nhiều mẫu, có điều vậy thì dung lượng càng nặng..

=> 256MB... hình ảnh đáng để chờ... chỉ có điều phải coi coi làm model sao thôi...
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ý tưởng hay đó, giá mà ff3 mà cũng để chể độ battle như ASH thì tốt biết mấy nhỉ? Quái vật ở màn hình trên, còn người chơi và đồng đội thì ở màn hình dưới, vừa nhìn rõ nhân vật, phép thuật thì triển mà menu điều khiển cũng dễ truy xuất hơn nữa.
Thôi đã lỡ vậy rồi thì trông chờ vào ff4, mong là SE kịp nhận ra nét độc đáo này mà thay đổi kịp thời :x
 
ý tưởng hay đó, giá mà ff3 mà cũng để chể độ battle như ASH thì tốt biết mấy nhỉ? Quái vật ở màn hình trên, còn người chơi và đồng đội thì ở màn hình dưới, vừa nhìn rõ nhân vật, phép thuật thì triển mà menu điều khiển cũng dễ truy xuất hơn nữa.
Thôi đã lỡ vậy rồi thì trông chờ vào ff4, mong là SE kịp nhận ra nét độc đáo này mà thay đổi kịp thời :x
Có lẽ SE sẽ ko ăn hôi của Mystwalker đâu

Mà là remake dòng FF thì khó đổi gameplay lắm anh ah
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top