Wii U Assassin' s Creed 3 sẽ có trên Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Assassin' s Creed 3


Trong hội nghị GDC (Game Developers Conference) khai mạc tối qua, Ubisoft đã công bố thông tin chính thức về phiên bản thứ ba của loạt game Assassins Creed 3. Và ngoài những hệ máy console hiện tại, game cũng sẽ có phiên bản cho Wii U với thời gian phát hành dự kiến chậm hơn một chút.



Assassins Creed 3 được Ubisoft đầu tư kỹ lưỡng hơn hẳn những phiên bản tiền thân của nó. Trước tiên hết là sự hợp tác của 7 studio thuộc gia đình Ubisoft trong game này. (Trong đó Ubisoft Montreal đảm nhiệm vai trò phát triển chính). Tuy biết là game đa nền nên việc nhiều studio tham gia cũng dễ hiểu nếu Ubisoft muốn tạo sự khác biệt cho mỗi bản, nhưng con số 7 vẫn khá ấn tượng. Kế đó, Assassins Creed 3 sẽ được phát triển trên nền engine AnvilNext mới của Ubisoft tự phát triển. Do vậy, tựa game này cần được đầu tư kỹ nếu Ubisoft muốn quảng bá thêm cho engine của mình.


Assassins Creed 3 lấy bối cảnh cuộc cách mạng cuối thế kỷ XVIII tại Mỹ giữa dân bản xứ và dân nhập cư từ Anh. Game cũng giới thiệu nhân vật chính mới của dòng game là Ratohnhaké:ton. Với tên gọi mới Connor, anh sẽ trở thành tiếng nới công lý trong cuộc chiến tranh thời quá khứ giữa sát thủ và hiệp sĩ dòng Đền. Điều chúng ta chờ đợi bây giờ là Ubisoft sẽ làm gì với lối chơi của Assassins Creed 3 nhằm tận dụng những tính năng mới là của tay cầm Wii U. :D

[YOUTUBE]UzGCkmzTRt0[/YOUTUBE]​
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Phần 3 lấy bối cảnh hoàn toàn khác các phiên bản trước. Thêm một điều nữa để các gamer trông chờ phiên bản này có mặt trên Wii U
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật tình màh nói, cái poster hơi bị mất điểm đối với mình là do sự xuất hiện của khẩu súng...phi tiêu, dao găm, tiểu thủ với những đòn thế đẹp mắt, nhanh gọn đã làm nên thương hiệu của AC, nhưng với 1 khẩu súng lăm lăm trong tay, còn có đòn thế nào để thi triển nữa bây h, nhắm bắn xong chạy...haizzz
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm thông tin về quá trình làm game. :D


Từ khi Ubisoft Montreal thực hiện Assassin's Creed 2 vào năm 2009, lượng studio tham gia vào quá trình phát triển dòng game này đã tăng lên đáng kể. Năm 2010 ở bản Brotherhood, 4 studio Singapore, Bucharest, Québec City, và Annecy đã tham gia hỗ trợ. Năm 2011 với Revelations, Ubisoft Massive đã đẩy con số này lên thành 6 studio.


Năm nay, ở bản Assassin's Creed 3, đội ngũ phát triển game hùng hậu đã được giảm tải xuống còn 4 studio: Montreal, Annecy, Quebéc City, and Singapore. Alex Hutchinson - Creative director cho biết:

"Annecy đang thực hiện sự đột phá cho mảng multiplayer. Có vài thứ cũng mang tính đột phá đang được làm tại studio Québec. Tuy nhiên chúng tôi không thể nói chi tiết về những gì họ đang làm." (Trong quá khứ studio Québec từng hỗ trợ mảng thiết kế màn chơi)


Mặc dù nhận được lực lượng hỗ trợ hùng hậu nhưng Assassin's Creed 3 hầu như vẫn là sản phẩm của Ubisoft Montreal. Studio này đã gắn bó với dự án hơn 2 năm rưỡi. 80 phần trăm nhân viên của studio đã có kinh nghiệm từ AC1, AC2. Nhiều người trong số đó không tham gia thực hiện bản ACB hay ACR vì đang cống hiến trong AC3.

"Về bản chất, đây là game của Ubisoft Montreal. Việc kết hợp với các studio khác có kỹ năng không giống nhau khiến đôi khi rất khó để quản lý, nhưng nó cũng làm cho trò chơi đậm đà hơn." - Alex Hutchinson

Trailer giới thiệu nhân vật chính





 

kelvin8652200

Pen Warrior
coi thấy rõ hình ảnh trên WiiU đẹp hơn nhiều, bên PS3 lạm dụng quá đáng các kĩ thuật làm mờ (blur) để xóa răng cưa trong 1 số phân cảnh trong khi WiiU hoàn toàn kg^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ubisoft giải thích tại sao Assassin's Creed III lại tốt hơn khi lên Wii U


Theo Creative Director của game, việc có thêm bản đồ hiển thị trên tay cầm Wii U là rất quan trọng đối với Assassin's Creed 3 khi nó là game lớn nhất trong cả dòng.

"Assassin's Creed 3 là một game có thế giới mở và chúng tôi phải đối mặt với sự rộng lớn này. Đến nay, đây là tựa game Assassin's Creed lớn nhất mà chúng tôi từng xây dựng, do đó có một bản đồ lớn hơn hay trên tay bạn mọi lúc là một chiến thắng lớn. Nó cho phép bạn lên kế hoạch di chuyển, quan sát kẻ địch...."

Wii U GamePad còn có thể giúp đỡ trong các cảnh chiến trận nổi tiếng. "Qua hệ thống chiến đấu trên Wii U, bạn luôn có quyền truy cập vào tất cả các dụng cụ, vũ khí của mình ngay lập tức. Do đó, bất kỳ khi nào bạn cũng có thể chuyển đổi vũ khí dễ dàng mà không phải đi vào nhiều menu nhỏ khác nhau."

"Chúng tôi có một thứ mới được gọi là "sát thủ liên hoàn". Bạn hãy tưởng tượng khi vào trận chiến, hạ gục đối thủ đầu tiên, rồi ngay lập tức giết luôn kẻ địch thứ hai với rìu tomahawk và dao, vừa đó dùng súng bắn ngã kẻ thứ ba và cuối cùng chuyển sang bom khói để trốn thoát." Tất cả diễn ra liên tục và nhanh chóng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tại ngày thứ hai của Comic-Con ở San Diego, Ubisoft đã công bố thêm clip và hình ảnh mới về game Assassin’s Creed III. Hãng cũng giới thiệu mục chơi nhiều người trong game có tên Wolfpack. Ở đây người chơi sẽ lập nhóm 2 đến 4 sát thủ và hạ gục càng nhiều nhân vật máy càng tốt trong một khoảng thời gian định trước. Càng giết nhiều, thời gian giới hạn càng được nới rộng. Không như phần chơi đơn, các nhân vật NPC không phản ứng lại với kỹ năng của người chơi, do đó bạn có thể hạ đối phương theo bất kỳ cách nào chứ không nhất thiết là phải "hành động lén lút".











 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top