News Assassin's Creed bỏ qua năm 2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Phần game lớn tiếp theo của series Assassin’s Creed sẽ không xuất hiện ít nhất là trong hai năm nữa. Điều này đã được Ubisoft xác nhận.

"Chúng tôi sẽ không phát hành game Assassin’s hoàn toàn mới năm tới. Chỉ vì các team phát triển game làm việc độc lập nên chúng ta mới có hai game liên tục trong thời gian này thôi. Nhưng năm sau bạn sẽ không có Assassin’s Creed hoàn toàn mới đâu." - Yves Guillemot (Ubisoft) chia sẻ với Gamespot ở sự kiện Gamescom.

Thay vào đó, hãng đã lên kế hoạch để hỗ trợ Assassin’s Creed Odyssey (chuẩn bị phát hành tháng 10 này) trong suốt năm 2019, coi nó như một dạng "dịch vụ game" (game as a service) từng thành công với nhiều thương hiệu khác của Ubisoft. Hãng sẽ thêm nhiều update miễn phí và tung ra các bản mở rộng cho Assassin’s Creed Odyssey, trước khi bắt tay vào phát triển game lớn mới.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là Ubisoft sẽ không phát hành lại các phần Assassin’s Creed cũ. Nhiều khả năng chúng ta sẽ có thêm các tựa remaster, remake, hoặc là cả spin-off nhỏ hơn.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top